Bước Chân Tình Yêu

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Bên nhau rong chơi quên bao muộn phiền. Và tình yêu chắp cánh bay thật xa. Cùng ánh nắng ấm bước bên em trong giấc mơ hồng. Môi hôn trao nhau sẽ không quên mai sau. Lời yêu thương không rời xa suốt đời. Thề hứa mãi.

Dối Trá

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Em yêu anh tim trong sáng em trao anh thân trong trắng. Em đam mê yêu say đắm em tin anh yêu chân tình. Em bên anh quên tất cả em yêu anh tim dại khờ. Mơ về anh thôi. Đôi ta đang yêu say đắm sao đang tâm anh gian dối. Đem.

Hai Lối Đi

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Mình chia tay chẳng lỗi riêng ai. Tình yêu không là những giấc chiêm bao. Và không như mơ ước. Mà đôi ta hằng mong muốn. Giờ bên em hạnh phúc cao sang. Còn riêng anh hạnh phúc quá mong manh. Cố níu kéo nữa chi. Lòng càng.

Khóc Thầm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Tình yêu đâu chỉ đến với những phút giây mơ mộng. Tình không như mơ ước mà đời mong tìmh thấy. Biết em đổi thay sẽ lãng quên một người. Tình sao luôn trái ngang riêng mình anh? Giờ bên em nay đã có bóng dáng ai yêu rồi!

Kiếp Tình Chung (Kiếp Chung Tình)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm; Lương Tùng Quang; Châu Khải Phong

Có những lúc khi yêu nhau đâu hay duyên tình ta chua cay. Cố xoá hết bao yêu thương mong quên đi khi đường tình chia đôi. Anh quay đi lòng đắng cay lệ tuôn rơi trong đêm phân vân biết nói sao. Em giờ đang trong vòng tay.

Ký Ức Học Trò

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Bâng khuâng khi nhìn trường xưa, trong tim ta nghe xuyến xao lòng. Bao con tim giờ trôi xa, bồi hồi tình xưa chợt thoáng qua. Còn không gian tiếng ve hoa phượng rơi, dòng ký ức rớt bên thềm. Ngày chia tay cánh.

Lầm

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Chưa Biết

Ngày nào Em sánh bước cùng người nguyện yêu nhau mãi muôn đời. Tình xanh hoa chớm hé nụ cười tình lầm ôm nỗi niềm đau. Những ân tình đó mãi mãi lìa xa , chuyện tình ta như cơn mộng say , nỗi nhớ cuồng quay bóng Anh dần.

Lầm (Lê Minh Kha)

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Ngày nào Em sánh bước cùng người nguyện yêu nhau mãi muôn đời. Tình xanh hoa chớm hé nụ cười tình lầm ôm nỗi niềm đau. Những ân tình đó mãi mãi lìa xa , chuyện tình ta như cơn mộng say , nỗi nhớ cuồng quay bóng Anh dần xa.

Liên Khúc Tình Đã Đổi Thay...

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh & Duy Mạnh & Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Tình Đã Đổi Thay. Đã biết khi yêu là khổ đau. Mà sao con tim vẫn dại khờ. Lòng người thay đổi, cuộc đời nhiều gian dối. Mà ta đâu có biết được đâu. Hôm qua khi yêu thì vẫn tin. Rằng ta sẽ mãi yêu nhau hoài. Rồi ngày hôm.

Lưới Tình (Người Điên Biết Yêu)

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Lý Hải; Như Loan

Ai trong tình yêu, ai không mơ mộng?. Ngu ngơ từng đêm ôm giấc mơ tình.. Anh làm thơ anh hát một mình như ngươi điên không suy nghĩ ưu phiền.. Hồn nhiên khi chỉ biết yêu và yêu.. Bên nhau ngày qua em nói anh không.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Minh Kha