Đêm Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Johnny Dũng; Như Mai & Anh Dũng; Nguyên Khang; Nhật Trung & La Sương Sương; Khánh Duy; Kasim Hoàng Vũ; Cẩm Ly & Trần Tâm; Trần Thái Hòa; Quang Toàn; Lam Trường; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Đan Trường; Vân Quang Long; Đàm Vĩnh Hưng & Như Ý; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Người Hát Rong

Một mình giữa đêm tối. Thương nhớ em về nơi xứ người. Một mình giữa đêm tối. Nghe nỗi đau lạc loài biển khơi. Dòng đời đã thay đổi. Còn ta đứng cô đơn chờ ai. Khi mái hiên buồn đầy lá rơi. Nghe nhớ thương, còn.

Đêm Buồn (Đêm Buồn (Hoàng Thi Thơ))

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Hương Lan; Ý Lan; Khánh Hà; Thái Thanh (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Lệ Thu; Họa Mi

Đêm buồn về con chim lên tiếng hát. Ta bồi hồi thấy lòng nhớ xót xa ... Đêm buồn về hồn ta đi như lạc. Vào cõi trời nào một mình em với anh. Đêm buôn về ta tương tư tiếng hát. Nghe giọng buồn ta thường nhớ tới ai ...

Để Lại Đơn Côi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ; Minh Tuyết & Huy Vũ (Karaoke Beat)

Karaoke: Huy Vũ ft Minh Tuyết (Karaoke)

Đôi ta ngày xưa từng chờ phút giây yêu như thần tiên. Một cuộc tình say đắm tưởng rằng đã bên nhau bình yên. Và rồi ngăn cách đưa tình ta trong biệt ly Thế gian như chìm tan trong bóng đêm. Để hôm nay giờ héo úa tàn.

Dấu Yêu Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Hạ Vy

Cuộc tình ngày nào giờ đây đã xa cách ai quên rồi ta vẫn nhớ. Bao ngày qua, lòng ta nghe vương vấn tiếc nuối khôn ngôi. Lòng hẹn thằm, sao quên hết. Mà tình thì, còn nghe chua xót những tháng ngày khó phai. Người yêu dấu.

Đánh Mất Đêm Vui

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Vân Khánh; Hương Lan; Hương L:an

Biết nhau mùa thu, liễu xanh mềm rũ. Ngồi im nhìn đôi mắt em xa vời. Tình yêu đã đến trong vòng tay không rời. Những đêm tìm nhau, ánh trăng huyền ảo. Tình đẹp khi e ấp không nên lời. Mình cứ ngỡ ta gần nhau muôn đời.

Dạ Khúc

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Thái Châu; Quang Dũng; Khánh Hà; Elvis Phương; Vũ Khanh; Ái Vân; Tuấn Hiệp; Kiều Nga; Trần Cao & - Đ K; Nguyên Khang; Vô Thường; Huy MC; Phạm Cao Tùng

Tình đã như mùa thu. Ngày qua tưởng như trong cơn mộng du. Hạnh phúc những thuở ấy nay qua rồi. Một mình thao thức với đêm trôi. Lắng nghe những đêm dài. Từng đêm phiêu lãng ru hồn say. Hương xưa trên môi tình yêu dấu.

Con Tim Khát Khao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huy Vũ

Nghe mưa rơi rơi buồn bã. Nghe con tim sao lạnh giá. Cô đơn trong đêm thoảng tiếng gió heo mây buồn. Thêm đắng cay mong ngóng em quay về đây. Sao em ra đi vội vã. Sao không trao câu từ giã. Đau thương trong tim mặn.

Con Gái

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Loan Châu; Tú Quyên & 3T; Phương Thảo; Hạ Vy

Con gái nói có là không. Con gái nói không là có. Con gái nói một là hai. Con gái nói hai là một. Con gái nói ghét là thương. Con gái nói thương là ghét đó. Con gái nói giận là giận yêu. Con gái còn yêu là còn giận.

Có Là Muôn Thuở

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Chung Tử Lưu; Vũ Khanh

Ta đã mất đi con tim. Khi đi tìm thiên đàng lộng lẫy. Ta đánh mất đi con tim. Khi lỡ tìm một chút phù du. Đời ai nỡ chia xa, mà em vẫn trong ta. Chia xa, chia xa trong khi ta khi người vẫn qua. Ta có mất nhau trong tay.

Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Thành

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Lam Trường; Nguyễn Thắng; Thái Châu; Quang Linh; Thanh Thảo

Ai nhớ ai tình như đã mất. Lòng chơi vơi giữa chốn xa lạ. Người nơi đâu bao giờ trở lại. Em xa rồi giờ chỉ còn nỗi nhớ. Ai nhớ ai tình như đã mất. Ngày xa xưa khắp lối đi về. Tình đôi ta mang đầy kỷ niệm. Em xa rồi.