Xa Nhau Thật Sao

Tác giả: Minh Hiển

Xa nhau thật sao trách ai vô tình. Một mình nhung nhớ phút giây bên người. Sao em vội quên nụ hôn cuối cùng. Làm sao nỡ quên tình anh. Xa nhau thật sao mối duyên ban đầu. Dù tình yêu mới đến bên anh rồi. Anh không thể.

Trong Tình Yêu Người Ta Nói

Tác giả: Tuấn Khang

Ca sĩ khác: Tuấn Khang

Trong tình yêu người ta vẫn nói. Khi yêu ai đừng yêu quá thật lòng, trong tình yêu người ta vẫn khuyên. Khi yêu ai đừng nên đắm đuối. Trong tình yêu người ta cứ nói. Khi tin ai đừng tin quá thật tình, trong tình yêu.

Trò Chơi Cay Đắng

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lê Dũng

Ca sĩ khác: Lương Gia Huy (remix)

Dẫu biết con tim héo khô vì em. Dẫu biết con tim mõi mòn vì em. Tình mình giờ thì mỗi người 1 thế giới. Ai buồn mặc ai xem như vô hình. Nước mắt tuôn rơi chẳng phải vì em. Nước mắt tuôn rơi chỉ vì trò chơi. Cuộc tình là.

Trái Tim Hồng

Tác giả: Khánh Nguyễn

Ca sĩ: Lê Dũng

Quên đi em ngàn nỗi nhớ mong từng đêm. Đêm nay rồi ta dìu nhau. Đi suốt con đường tình yêu. Phút lần đầu gặp em. Anh thấy vết thương đau trong mắt em. Còn đoạn đường dài, ta bước không hết. Hỏi sao lại níu lấy chuyện.

Tóc Gió Thôi Bay

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Lê Dũng

Ca sĩ khác: Yến Khoa; Ý Lan; Nguyên Khang; Trần Thái Hòa; Tú Quyên; Phương Thanh; Hồ Hoàng Yến; Tuấn Hùng; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân (acoustic); Ngọc Tân; Trần Thu Hà; Hồng Nhung; Huyền Diệu Thu; Vũ Khanh; Vân Khánh; Mỹ Linh; Giáng Mi; Quang Lý; Lê Dung; Ái Vân; Elvis Phương; Thanh Ngọc; Quang Nhựt

Chiều mưa có một người con gái nhớ quê xa vời vợi. Dòng sông giấc mơ xưa một thời thiếu nữ buồn trôi. Tuổi thơ xưa đã qua, người xưa xa cách xa. Còn đâu bóng quê nhà trong chiều xa vắng. Thuyền xưa xuôi dòng người xưa.

Tình Ta Trả Người

Tác giả: Trọng Nguyễn

Ca sĩ: Lê Dũng

Em bên ta không phải tình yêu. Em bên ta cũng chẳng nợ duyên. Mà ta nào đâu nào hay nào biết. Cứ sống trong niềm đau. Bao năm qua ta chẳng hạnh phúc. Khi con tim em phải gượng ép. Phải yêu phải bên đời ta suốt kiếp. Dù.

Tiếc Nuối Khi Tình Ra Đi

Tác giả: Minh Hiển

Ca sĩ: Lê Dũng

Trong đêm thâu đến hoang vắng. Những tia sáng rọi tâm hồn. Khiến lòng anh một mình. Ngồi nâng chén say tình. Song trong kỷ niệm tìm lại bóng ai. Qua rồi cuộc tình nào còn đâu nữa. Đêm thâu mình anh nhớ. Nhớ giây phút em.

Thành Phố Cuồng Say (Thành Phố Cuồng Nhiệt)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Lê Dũng

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Tú Linh; Cát Tiên

Đi trong đêm nay, đôi ta bốc cháy lên. Ngọn lửa tình khắp bốn phương. Đi trong đêm nay, đôi ta bốc cháy lên. Ngọn lửa hồng từ bốn phương. Thành phố đêm nay. I see your face. So let be together tonight. You never.

Rock Xuân Sang

Tác giả: Đạt Huy

Ca sĩ: Lê Dũng

Ca sĩ khác: Đạt Huy; Nhóm GMC

Một sáng khi mai thức giấc quanh ta đâu. Đây ngập tràn từng tia nắng lung linh. Nắng ban mai sưởi ấm cho góc phố nhỏ. Ngàn bông hoa ôi xinh tươi. Hương thơm như đang đua nhau cùng khoe sắc muôn màu. Xuân đã về người biết.

Niềm Tin Tình Yêu

Tác giả: Trọng Nguyên

Ca sĩ: Lê Dũng

Người ta nói anh quá si tình. Vì yêu em không cần suy nghĩ. Người ta nói anh quá yếu mềm. Trong lòng em anh là con rối. Ngàn người nói em rất đa tình. Vì bên em mọi người vây quanh. Và ai cũng nói có 1 ngày. Em sẽ.

3 Pages123>