Cơn Mưa Đêm

Tác giả: Phi Hổ

Ca sĩ: Vân Quang Long

Đêm dài sâu thăm thẳm, ánh đèn khuya lấp lóa mập mờ. Mưa nhẹ rơi trên lá, tiếng lao xao gợi bao nỗi nhớ. Tôi biết Em vẫn đợi tôi, thế nhưng giấc mơ đã qúa xa vời. Tình yêu như gió hãy bay đi về chốn xa. Ánh đèn khuya.

Có Những Chiều Em Đến (Có Những Chiều Anh Đến)

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Đêm nay mưa thật lâu có biết không con tim lạnh lùng .Ngồi một mình ngu ngơ nhớ aii . Khi cô đơn mình em nói tiếng yêu thôi nghe nhớ mong .Tại giận hờn đó thôi nên buồn .. Có nhớ những lúc phố vắng ấm đôi tim khi đông.

Có Em Tuyệt Vời (Có Anh Tuyệt Vời)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Vân Quang Long

Tình như tia nắng sớm lấp lánh, rội vào sương mai long lanh khi bình minh. Tình như hơi ấm giữa bóng tối, rội vào hồn Anh đang chơi vơi trong giá lạnh. Phút giây thần tiên có Em kế bên. Ngất ngay lòng anh khi Em vừa.

Cô Bé Suy Tư

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Nắng ngập đường về trên góc phố trưa nay. Có một người đằng sau cứ mãi loay hoay. Chẳng thèm nhìn, đạp xe Em vút như bay. Để đoan đường dài thêm ngất ngây. Nghoảnh mặt lại lòng Em như thấy suy tư. Thương một người đường.

Chuyện Tuổi Teen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu & Vân Quang Long

Người yêu ơi xin anh đừng buồn. Vì chuyện hôm qua đâu có là chi. Tại sao anh không hiểu cho em. Bởi vì người ta là con gái đó thôi. Tình yêu em in sâu vào tim. Và chỉ riêng em em biết mà thôi. Chẳng lẽ em đây phải nói.

Chuyện Một Người Điên

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: KdDo (Orlando Lai Rai _Saturday night live)

Từng chiều trên con phố quen. Có nhớ không em một gã si tình. Mộng lòng say sưa ước hẹn. Yêu mãi một người đôi mắt kiêu sa. Cuộc đời hôm nay xót xa. Nhớ nhớ quên quên trời đất quay cuồng. Dại khờ ta như người điên. Than khóc.

Chuyện Đời 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Vân Quang Long

Chiều hoàng hôn vây quanh, một mình lang thang trên phố, phố vắng, bỗng thấy em qua đây nhói con tim yêu đương thuở nào. Từ ngày em ra đi, cuộc đời anh nghe tan vỡ vỡ nát, cố nén bao yêu thương bước bên nhau ta nghe lòng.

Chúc Em Hạnh Phúc (Chúc Anh Hạnh Phúc)

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Hoàng Mẫn; Tuihat

Đêm nay anh lạnh câm. Giọt sầu rơi rớt trong chén men tình. Ôm cô đơn trái tim tiếc nuối bóng hình. Dẫu thời gian qua mau. Ngày nao hạnh phúc nay vỡ tan rồi. Anh lang thang bước chân lặng lẽ âm thầm. Người đành nỡ.

Chớ Yêu Thật Lòng

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Tình là thế thật sao. Mới hôm qua còn nhau. Chỉ một đêm trôi qua. Sao ta bỗng dưng xa lạ. Tình là thế thật sao. Lòng người thay trắng đổi đen. Tình yêu ơi còn biết tin vào ai . Ngày hôm qua bên nhau. Ngắm ánh sao thật.

Chiếc Lá Mùa Đông

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Thanh Hùng; Aznwonderboy; Tuihat; LạcQuan

Đã bao lần vì em trong nước mắt. Đã bao lần vì em anh buốt giá. Người tình ơi vì sao người nỡ gieo sầu đau. Đến cho anh con tim nhỏ nhoi. Nhớ hôm nào cầm tay anh em nói. Vẫn ngọt ngào từng lời em đã hứa. Mình dìu.