Nhìn Anh Xem

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Đôi ta chia tay cũng đã mất bao lâu. Hai ta hai nơi khiến nước mắt thêm sầu. Qua bao phong ba sao kết thúc vội vàng. Nỗi đau nỗi đau người nặng mang. Em cho anh bơ vơ với con tim anh ngây thơ. Bên em anh luôn phải.

Nhớ Ai

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Thanh Thanh; Vũ Nhật Thành

Trời còn mưa mãi tôi ngồi nhớ ai đêm nay. Mịt mờ sương khói anh đi đến bến bờ nào. Chờ đợi từng đêm lòng càng buồn thêm. Một người ngồi nhớ, nhớ một người nơi xa. Về miền yên vắng anh còn nhớ em hay quên. Tìm lại dĩ vãng năm.

Nhớ Gấp Ngàn Lần Hơn

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Đức Tuấn

Từ những năm tháng đã sống để lại gì cho anh. Để lại những giấc mơ về em. Từ những giây phút đánh mất anh vẫn còn tặng em. Những gì tốt đẹp nhất của anh. Sẽ không tiếc ngày tháng. Sống bên cạnh em và ký ức vui buồn.

Những Ngày Thơ Mộng

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Quang Vinh

Phố chiều hẹn hò theo bước em về. Áo dài lụa là ôi thướt tha dịu dàng. Lòng thầm mơ được đứng bên nàng. Dù là một dây phút thôi. Bóng chiều nhẹ nhàng đan bóng em về. Nhớ hoài một lần tối sánh vai kề. Lòng thầm mơ được.

Những Ô Cửa Xanh

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Vy Oanh; Hồ Trung Dũng; Đức Tuấn

Bầy chim trắng vẫn thường qua những vụn bánh Cha thả trên sân. Từng chậu hoa như bạn thân, yên lắng cùng Cha bên mùa xuân. Từng trang sách Cha lật qua đưa con chạm đến bao vương quốc xa. Những câu chuyện theo con suốt.

Những Vì Sao Yêu Dấu

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ngày tôi lớn nhìn sao muốn bay lên trời. Ngàn sao sáng thao thức trái tim mộng mơ. Tôi muốn sống bên sao trời. Tinh tú với những thiên thần. Cùng tôi đi lang thang trong cổ tích. Những đêm hè, ngồi cô đơn mong người.

Niềm Tin

Tác giả: Hoàng Sa

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Trong không gian bao la nhịp bước thêm lạc lõng vô bờ. Nghe cõi lòng hoang vắng đời em tôi biết trôi về đâu? Hôm nao em ra đi, lạc bước trong làn khói thuốc mờ. Nghe những niềm đau tới, niềm tin nay biết em tìm đâu.

Nỗi Lòng Xa Xứ

Tác giả: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Một mình nơi đây nhớ thương chốn quê nhà, cuộc đời công nhân bao bộn bề âu lo, ta tìm gì đây giữa xa hoa thị thành. Lùa vội chén cơm, cho kịp giờ tan ca. Phòng trọ đơn sơ bữa cơm với dưa cà. Bạn bè quanh ta bao.

Nước Mắt

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Việt Quang; Phương Uyên; Đàm Vĩnh Hưng; TKiet; Lương Tùng Quang

Giữa bóng đêm, cơn mơ ập đến. Nói với anh sao quá vô tình. Nước mắt rơi, trong đêm buồn vắng. Nhớ đến em đau nhói tâm hồn. Những trái ngang, trong anh chìm sâu. Muốn nói ra ,nhưng đã muộn rồi. Để trái tim, mang bao sầu.

Nuối Tiếc

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Thuở ấy anh còn mộng mơ, thuở ấy anh là người em đắm say, mà vì sao ngày xưa ấy anh không biết câu tình yêu, và giờ đây không gặp người nữa, để anh đêm đêm ngồi thương nhớ em và tại sao ngày xưa đó không nói yêu em, vì.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng