Tình Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ngày em xa vắng tôi là bóng đêm vì sao em nỡ quên bao ngày dấu yêu tìm đâu ngày tháng cũ. Đành chôn vùi dĩ vãng người âm thầm cất bước lòng đau buồn nuối tiếc. ĐK:. Vì sao rơi và tim tôi lòng đau nhói và rồi tan biến.

Tình Đã Vội Quên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Khi anh thấy em trong tay người xa la. Khi anh thấy em trên phố đông người qua. Khi anh thấy em đi trong chiều băng giá, phút giây nhớ thương, nhớ thương giờ đã phôi pha ...... Anh như cánh chim bay trong trời xa lạ.

Tình Đơn Côi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Minh Tuyết

Đã có những lúc tôi nhìn lại, cuộc tình đó lúc bóng em đã xa rồi. Thế giới có biết bao người yêu nhau suốt đời. Cớ sao số kiếp tôi vẫn hiu quạnh. Vẫn mãi dấn thân trên đường đời. Dù tình yêu trói tôi giữa đau vùi.

Tình Không Người

Tác giả: Chương Đức

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Chiều xuống lưng đồi lòng cứ mơ người. Xa nghe trong gió có tiếng em hát ru tình ca. Êm đềm tình say thuở ấy dâng người cuộc tình nồng cháy. Mắt môi tìm nhau phấn hương gởi trao. Và lúc bên người cùng ngắm sao rơi. Quên.

Tình Mộng (Bonus)

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

1. Hãy cất tiếng hát vang lên một tình ca. Khúc hát sẽ vơi đi niềm đau trong lòng. Tình gọi mời cơn nắng đến thiêu linh hồn. Để một ngày nhìn lại như giấc mơ thôi. Hãy cất tiếng khóc đưa nhau dặm tình xa. Nước mắt ấy trôi.

Tình Muôn Kiếp

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Buồn trông con chim đơn côi bay về nơi phương Nam xa xôi giữa bão giông cuộc đời. Tựa như trên đôi vai tôi ân tình chưa buông hai tay xuôi đi tìm ấm hơi ben người. Tình yêu muôn kiếp, muôn kiếp như tình đầu. Để yêu người.

Tình Xa Vạn Dặm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng & Vy Oanh

Anh nơi chốn xa, xin mãi dâng trọn tình này, với trái tim nồng say. Em nơi chốn đây, chờ anh trong phút giây, nỗi nhớ thương dâng đầy. Em ơi dẫu cho ta cách xa nhau vời vợi, vẫn mãi yêu trọn đời. Đêm không có anh, vầng trăng.

Tình Yêu Sâu Kín

Tác giả: Lâm Thái Hiền

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Từng đêm khuya mình anh buồn tênh bước chân giữa mưa gió âm thầm. Lòng mong sao bình minh về xua bóng đêm, xóa hết nỗi sầu thương và mong sao tình yêu về. Như giấc mơ khuất lấp nỗi mong chờ giữa những tháng năm dài, con.

Tình Yêu Tìm Đâu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ôi mây cao vẫn trôi thênh thang không như tình tôi chiêm bao. Khắc sâu trong tâm tư hoen sầu. Nhắm mắt để vuốt cơn mê nào. Biết bóng dáng ấy nay đi về đâu. Ôi sông sâu có mang ra khơi xa bao nhiêu tình yêu. Nơi đây.

Tôi Ghét Lo Sợ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Anh ghét lo sợ. Ai cũng ghét lo sợ. Bạn ghét lo sợ. Tôi cũng ghét lo sợ. Anh ghét lo sợ. Ai cũng ghét lo sợ. Bạn ghét lo sợ. Tôi cũng ghét lo sợ. Sao anh cứ thấy lo trong tim cứ đắn do. Hoang mang lo sợ điều.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng