Thiên Thần Quanh Đây

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng & Vy Oanh

Khi đôi chân tôi vấp ngã, người nâng tôi đứng dậy. Khi trong đêm cơn đau đang lên, giữ cho tôi ngủ say. Mệnh lệnh từ trái tim, là ngôi sao dẫn đường. Muốn nói câu biết ơn những ngày gió sương. Tiếng bước chân đi trong.

Thiếu Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Đêm khi cơn mưa rơi trên phố nhẹ. Lạnh lùng một mình bước đi. Lặng nghe âm thanh của cô đơn. Miên mang trong bao nhiêu nỗi muộn phiền đã qua. Dường như thiếu vắng trong tim. Thức giấc dư âm hôm nay vẫn nhớ. Nụ cười một.

Thu Hát Cho Người

Tác giả: Vũ Đức Sao Biển

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Thanh Hiền; Bằng Kiều; Ngọc Lan; Băng Châu; Vân Khánh; Vũ Khanh; Ngọc Sơn; Hà Thanh Lịch; Quang Hà; Tuấn Ngọc; Chung Tử Lưu; Bảo Yến; Phạm Thu Hà; Quang Minh; Anh Ngọc; Kỳ Anh; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Quang Dũng; Ngọc Ánh Idol; Cẩm Vân; Đàm Vĩnh Hưng; Thanh Long; Quang Tuấn; Tuấn Anh; Hòa Tấu; Elvis Phương; Lệ Thu; Thùy Dương; Tu Rau; Hoàng Nguyên; Anh Ngọc (Trước 75); VÕ MẠNH HÙNG; Trường Kha; Việt Dzũng

Giòng sông nào đưa người tình đi biền biệt. Mùa thu nào đưa người về thăm bến xưa. Hoàng hạc bay, bay mãi bỏ trời mơ. Về đồi sim, ta nhớ người vô bờ. Ta vẫn chờ em dưới gốc sim già đó, để hái dâng người một đóa.

Thương Lại Càng Thương

Tác giả: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Lê Sang & Lưu Ánh Loan

Anh thương mỗi chiều nhìn em chải tóc bên hiên. Thương sao tiếng cười hồn nhiên dáng em dịu hiền. Thuở mình còn nhau, anh hay dắt em qua cầu. Ước hẹn dài lâu mong tình ta sẽ mãi bên nhau. Cuộc đời đẩy đưa thân em như.

Tìm Lại Dấu Yêu Xưa

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Em, nếu em muốn tôi ra đi, tôi sẽ ra đi vì em. Được yêu em là niềm vui là hạnh phúc của đời tôi. Em, nếu em muốn tôi quên tất cả, tôi cũng sẽ quên vì em. Em bảo tôi đừng yêu em nữa, tôi không thể nào làm được điều đó.

Tìm Lại Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Tuấn Khanh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Trần Tuấn Kiệt; Reno Bình

Tìm trên môi em thoáng nét thanh xuân. Lời yêu mến ân tình trao dâng. Tìm trên tay anh dấu vết cung đàn. Mà năm tháng chưa nhoà tan. Tìm trong đêm ngàn cánh sao rơi. Vào mắt thơ ngây ngày nào. Tìm trong tim nỗi khát.

Tìm Về Chốn Cũ

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sĩ khác: Loan Châu & Trúc Lam & Trúc Linh & Lynda Trang Đài

Đường về buốt giá khiến con tim ta hững hờ. Một ḿình với gió bước trong đêm theo dĩ vãng. C̣òn đâu nữa ánh sao đêm. Cùng với những giấc mộng dài. Theo bước chân phiêu du với đêm dài. C̣òn ǵì tiếc nuối với bao nhiêu.

Tìm Về Dĩ Vãng

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Còn một ngày đẹp trời thênh thang ta bước. Tìm về lại một thời nơi ta đã qua. Trong cơn mưa lao xao. Năm xưa ta với em xây mộng. Một vùng trời tuyệt vời ngày xưa yêu dấu. Dĩ vãng ấy đã có bao nhiêu kỉ niệm. Cơn.

Tình Ca Định Mệnh

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Trong từng giấc mơ, anh chợt thấy em, những nụ cười đó, những dòng lệ đó chưa từng cách xa. Qua một giấc mơ, sao đời vắng tênh, anh đành lặng lẽ, đem cuộc tình đó rao hát môi người. Tình ca anh hát mang hoài bóng em,

Tình Chẳng Phai Mờ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Anh hôn trăng sao, hôn đắm đuối. Bao nhiêu thiên thần luôn nhảy múa với anh. Riêng anh âm thầm khi hè rơi tuyết trắng. Sao đôi môi mềm hơi lạnh vây kín giá băng. Anh nghe quanh đây bao niềm đau đã đến gần. Em xa.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng