Vẫn Thấy Em Đẹp Hơn (Vẫn Thấy Anh Đẹp Hơn)

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Có phải vì nghĩ sẽ không thể gặp em, nên trái tim anh ngỡ ngàng đến vậy. Điều gì như nỗi nhớ, thật bình dị như giấc mơ, như có mưa xuân rơi ngày nắng hạ. Những gì đẹp nhất anh ngỡ để vụt tay, lúc em qua bỗng lại.

Vẫn Yêu

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Cỏ lá đứng chơ vơ không tình yêu. Loài thú sống lang thang không tổ ấm. Chỉ có thế nhân thôi mang tình yêu. Và có những con tim luôn thổn thức. Ðể rồi trái tim kia chợt quạnh hiu. Khi người tình đã ra đi trong tiếc.

Vắng Cha

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Trong màn đêm hắt hiu thoáng nghe lời ru vẫn ngọt ngào nhẹ ru. Suốt bao đêm dài cho con được yên giấc. Vẫn bên con đôi bàn tay ấm êm dáng hao gầy mẹ chịu bao nỗi đau. Áo rách vai mang đổi lấy chén cơm, chén cơm đầy vì con.

Vắng Em (Vắng Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Trời đêm lạnh sương rơi ngoài hiên. Anh ngồi đây nhớ lúc xưa mình cùng cười vui đùa. Chờ nhau và trông mong ngày đêm. Đưa tình yêu bay trong gió tay trong tay mãi đắm say. Biển trời minh chứng tình ta trong như nắng ban.

Vàng Son Một Thuở Yêu Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Vũ Quốc Việt; Nguyệt Anh

Mưa đã qua mùa xuân nghe nắng ấm lại về. Anh đã xa rồi anh cũng đứng nhìn lại mình. Em chính em người mang cho anh lắm những ngọt ngào. Qua tháng năm và anh đã hiểu thật nhiều. Em biết không từ ngày yêu em. Là ngày in.

Vầng Trăng Cô Đơn (Vầng Trăng Đơn Côi)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng (remix)

Ca sĩ khác: Dương Edward; Ưng Hoàng Phúc; Ngọc Sơn; BạchLong & Cooltiger

Đừng khóc, đừng buồn nghe em. Chỉ làm cho thêm đớn đau. Tàn đêm nay là mình chia tay, một người xa cách phương trời. Tình lỡ, một người xa xăm, một người lệ rơi đứng trông. Em hỡi còn gì cho nhau, hay chỉ còn nỗi.

Vầng Trăng Kỷ Niệm

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Hồng Hạnh

Nhớ xưa em còn thơ, anh vẫn hay ngóng chờ. Rủ nhau ra bắt bướm, nơi cánh đồng xanh mơ. Nhớ xưa em làm thơ, anh vẫn buông tiếng đàn. Ngày ngày bên xóm vắng, ta hát cùng đêm trăng. ÐK:. Rồi đêm nào trăng không.

Vầng Trăng Rỉ Máu (Vầng Trăng Buồn)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Bởi em không ngần ngại, phút yêu đương cùng ai. Nên lòng tôi xốn xang đâu hay con tim này đã ngu dại. Đã bao nhiêu chàng trai, cũng như tôi ngày nao. Tin lời em đó thôi. Có không em tình yêu, để nhân gian mộng mơ.

Vẽ Bằng Màu Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Minh Khang, lời Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Một mai về sau qua những đổi thay. Anh sẽ vẽ lại phút giây nhìn thấy em. Và gương mặt em ngỡ đã nhạt phai. Lại vây kín anh như những ngày xưa ấy. Để anh nhận ra nét vẽ đầu tiên. Xóa nhòa bến bờ cách ngăn lòng chúng.

Về Nhà Đi

Tác giả: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

1. Mây cố hương, trôi bềnh bồng về phía chân trời. Trôi mãi theo ánh mắt ai buồn xa xăm. Bàn tay cố níu kéo tháng năm trôi. Mà sao nghe con tim vẫn chơi vơi. Mắt ướt hoen mi, chẳng ước mơ gì. Chỉ mong, mong phút giây trở về.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng