Ngày Xưa

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Yến Khoa; Randy; Quang Linh

Ngày xưa trời ở trên trời. Trời xui đằng ấy, đến ngồi bên ta. Ngày xưa đằng ấy nhà xa. Tan trường mưa quá nên ta đưa về. Ngày xưa đằng ấy tóc thề. Ta thời tóc ngắn nên về tương tư. Ngày xưa ta viết phong thư. Đằng.

Ngày Xanh

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Xin cùng đến đây cho một đóa hoa tươi đẹp xinh giữa trời ngát hương. Muôn vàn khó khăn cũng luôn vượt qua khi cùng nắm tay. Gió sẽ hát bên em lời hát êm đềm. Muôn triệu trái tim luôn luôn mơ ước nhân gian ngày sau.

Ngày Tình Nhân Không Em

Tác giả: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Anh nghe bài hát của tháng năm khi xưa. Vẫn từng giây vang trong đêm lạnh. Em như nhịp sống. Rồi tiếng nhạc dịu dàng trong anh miên man. Như vẫn mãi quanh đây. Bài ca ta viết lời hẹn thề nay vắng một người. Anh vẫn chờ em.

Ngày Này Năm Sau

Tác giả: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ngày hôm qua biết em biết thêm bao điều lạ. Rồi cách xa,thôi cũng lẽ hợp tan. Không nặng lời làm gì thì cũng không cần bi lụy. Ngày hôm qua tiễn em,tiễn bao nhiêu nỗi buồn. Tháng năm vui anh giữ lại đây. Sẽ thôi không còn.

Ngày Chưa Yêu

Tác giả: Huỳnh Tân Chung

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ngày chưa yêu anh đâu biết buồn, biết mong chờ thức trắng suy tư. Ngày chưa yêu lang thang mây trời, nụ cười hồng luôn gắn trên bờ môi. Chợt em đến như cơn gió chiều thu thoáng qua hồn như giá buốt trời đông, để xuân về.

Ngàn Thu Áo Tím

Tác giả: Hoàng Trọng & Vĩnh Phúc

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Quỳnh Giao & Nguyễn Thành Vân; Thanh Long Bass; Phi Khanh; Xuân Thu; Thanh Hằng; Yến Khoa; Ngọc Minh; Ánh Lệ; Thái Thanh (trước 75); Ánh Tuyết; Kim Anh; Thanh Phương; Mai Hậu; Lệ Thu; Bảo Yến; Vi Thảo; Diệu Hiền; Thái Thanh; Thanh Lan; Thu Minh; Thu Phương; Vân Khánh; Ý Lan; Cẩm Ly; Khánh Ly; Mai Thiên Vân; Hiền Thục (Ver 2); Vô Thường; Loan Châu & Ngọc Liên

Ngày xưa xa xôi em rất yêu màu tím. Ngày xưa vô tư em sống trong trìu mến. Chiều xuống áo tím thường thướt tha. Bước trên đường gấm hoa. Ngắm mây chiều lướt xa. Từ khi yêu anh anh bắt xa màu tím. Sầu thương cho em mơ.

Nếu Kiếp Sống Phải Đợi Chờ

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Có những tiếng rao miệng đời, làm cuộc tình ta ái oan. Có những lá chăn quanh hồn người, làm mình lặng câm theo thời gian. Những ngày mất nhau người buồn lắm không, còn tôi tìm bóng em hoài. Biết đời sóng kia dừng lại lúc.

Nếu Kiếp Sống Phải Chờ Đợi

Tác giả: Lời Việt Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

1. Có những tiếng rao miệng đời. Làm cuộc tình ta ai oán. Có những lá chăn quanh hồn người. Làm mình lặng câm theo thời gian. Những ngày mất nhau người buồn lắm không. Còn tôi tìm bóng em hoài. Biết đời sóng kia dừng lại.

Nếu Anh Quên Tất Cả (Nếu Em Quên Tất Cả)

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Đức Tuấn; Trần Thái Hòa & Ngọc Anh

Vì em ngồi gần anh, gió bấc cũng thôi không lạnh căm. Vì nụ cười rạng rỡ, những ban mai lần đầu anh thấy. Một khoảnh khắc nhìn em, dẫu chỉ riêng em có thật. Dù cuộc sống không hai lần đã đủ cho anh biết ơn đời. 2.Rồi.

Nắng Ấm Tình Này

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Có khi anh nhìn em rồi man mác buồn, ánh mắt ấy xa vời. Một người tình nơi đây, mà như rất xa. Hãy trôi đi thời gian để em biết rằng, suốt kiếp sống anh chờ. Chẳng giữ được em nữa, thà mình cách xa. Trách chi cõi đời.