Tình Không Người

Tác giả: Chương Đức

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Chiều xuống lưng đồi lòng cứ mơ người. Xa nghe trong gió có tiếng em hát ru tình ca. Êm đềm tình say thuở ấy dâng người cuộc tình nồng cháy. Mắt môi tìm nhau phấn hương gởi trao. Và lúc bên người cùng ngắm sao rơi. Quên.

Tình Đơn Côi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Minh Tuyết

Đã có những lúc tôi nhìn lại, cuộc tình đó lúc bóng em đã xa rồi. Thế giới có biết bao người yêu nhau suốt đời. Cớ sao số kiếp tôi vẫn hiu quạnh. Vẫn mãi dấn thân trên đường đời. Dù tình yêu trói tôi giữa đau vùi.

Tình Đã Vội Quên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Khi anh thấy em trong tay người xa la. Khi anh thấy em trên phố đông người qua. Khi anh thấy em đi trong chiều băng giá, phút giây nhớ thương, nhớ thương giờ đã phôi pha ...... Anh như cánh chim bay trong trời xa lạ.

Tình Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ngày em xa vắng tôi là bóng đêm vì sao em nỡ quên bao ngày dấu yêu tìm đâu ngày tháng cũ. Đành chôn vùi dĩ vãng người âm thầm cất bước lòng đau buồn nuối tiếc. ĐK:. Vì sao rơi và tim tôi lòng đau nhói và rồi tan biến.

Tình Chẳng Phai Mờ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Anh hôn trăng sao, hôn đắm đuối. Bao nhiêu thiên thần luôn nhảy múa với anh. Riêng anh âm thầm khi hè rơi tuyết trắng. Sao đôi môi mềm hơi lạnh vây kín giá băng. Anh nghe quanh đây bao niềm đau đã đến gần. Em xa.

Tình Ca Định Mệnh

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Trong từng giấc mơ, anh chợt thấy em, những nụ cười đó, những dòng lệ đó chưa từng cách xa. Qua một giấc mơ, sao đời vắng tênh, anh đành lặng lẽ, đem cuộc tình đó rao hát môi người. Tình ca anh hát mang hoài bóng em,

Tìm Về Dĩ Vãng

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Còn một ngày đẹp trời thênh thang ta bước. Tìm về lại một thời nơi ta đã qua. Trong cơn mưa lao xao. Năm xưa ta với em xây mộng. Một vùng trời tuyệt vời ngày xưa yêu dấu. Dĩ vãng ấy đã có bao nhiêu kỉ niệm. Cơn.

Tìm Về Chốn Cũ

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sĩ khác: Loan Châu & Trúc Lam & Trúc Linh & Lynda Trang Đài

Đường về buốt giá khiến con tim ta hững hờ. Một ḿình với gió bước trong đêm theo dĩ vãng. C̣òn đâu nữa ánh sao đêm. Cùng với những giấc mộng dài. Theo bước chân phiêu du với đêm dài. C̣òn ǵì tiếc nuối với bao nhiêu.

Tìm Lại Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Tuấn Khanh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Trần Tuấn Kiệt; Reno Bình

Tìm trên môi em thoáng nét thanh xuân. Lời yêu mến ân tình trao dâng. Tìm trên tay anh dấu vết cung đàn. Mà năm tháng chưa nhoà tan. Tìm trong đêm ngàn cánh sao rơi. Vào mắt thơ ngây ngày nào. Tìm trong tim nỗi khát.

Tìm Lại Dấu Yêu Xưa

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Em, nếu em muốn tôi ra đi, tôi sẽ ra đi vì em. Được yêu em là niềm vui là hạnh phúc của đời tôi. Em, nếu em muốn tôi quên tất cả, tôi cũng sẽ quên vì em. Em bảo tôi đừng yêu em nữa, tôi không thể nào làm được điều đó.

20 Pages<123456789>»