Ai Đến Sài Gòn

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ai đến Sài gòn cũng khen Sài gòn lớn. Ai đến Sài gòn thấy chi cũng lạ hơn. Người đông xe đông đường phố mênh mông. Nhịp sống sôi động ngày đêm chờ mong. Ai đến Sài gòn nhớ vô thăm chợ Lớn. Thăm bến Bạch Đằng rất vui.

Anh Cho Em Vui Mãi (Em Cho Anh Vui Mãi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ngày vui năm ấy ta bên nhau tình yêu như sao sáng lung linh. Còn lắng nghe lời gió trăng đó một niềm vui đã vừa tay với. Ta đã yêu, ta đã vui một tình yêu trong cõi thiên thu. Và bây giờ nghe lời nói êm ái tình đôi ta sẽ.

Anh Sẽ Quay Về (I Will Be There For You)

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Weboys

Cười đi em dẫu cho mình cần phải chia ly. Dù sao đi nữa chúng ta vẫn là của nhau. Hứa với anh sẽ tin anh. Hứa đi em chờ mong anh. Mình sinh ra là để cho nhau. Dù sao anh cũng sẽ quay về cùng em thôi. Làm sao anh.

Bữa Tiệc Của Giác Quan

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

1. Không một ai mà nơi này không tiếp. Từ chàng sinh viên đến những quý ông nhiều tiền. Chỉ cần đang biết yêu. Không cần dép giày áo quần rắc rối. Chỉ cần cất bớt những phút giây bận bịu. Rồi thảnh thơi bước đến và.

Bụi

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Tôi thấy thân mình đầy bụi, như cuốn sổ ảnh đã lâu chẳng xem. Bụi phủ lên bức hình tôi vẫn ở đấy. Bụi phủ lên nụ cười vô ưu biết mấy. Tôi nào lấy tay lau. Tôi cuốn theo điều kỳ lạ, để lau bóng đôi giày mới tôi mang, những.

Cà Phê Đắng (Càfe Đắng)

Tác giả: Nguyễn Đông & Lưu Hồng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Mạnh Đình; Thái Châu; Lưu Hồng; Kỳ Anh; Nhật Quân; Phạm Cao Tùng

Thành phố trong mưa mùa thu. Hàng cây nhớ chiếc lá vàng rơi. Một tia nắng lịm theo cơn gió ... Một áng mây. Một thoáng suy tư cuộc tình. Cà phe đắng, khúc nhạc dở dang. Người yêu xa vời, cơn gió cuốn. Giòng nước.

Chàng Trai Nước Việt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Chàng trai nước Việt. Tôi là người trai nước Việt. Xưa sinh ra mang phận làm người. Từ thuở hồng hoang đến với đất trời. Mang thân trai trên đầu đội trời. Bàn chân ta đạp đất ra khơi. Chàng trai nước Việt. Tôi là người.

Chia Tay

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Điều em lo lắng anh cũng thầm biết. Ngay từ phút đầu tiên. Ta đều sai khi cố tin rằng mình đã yêu. Chỉ là nếu lỡ đặt dấu gạch hết như những câu chuyện khác. Cuộc đời sẽ giống một cuốn sách thật buồn. Thừa vài nhung nhớ để.

Chiều Tiễn Đưa

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn; Châu Thanh & Phương Hằng

Cầm tay nhau đùa vui buồn giây phút đưa tiễn chân người đi. .. bốn phương. Miền xa ... gió sương. Nghe tâm tư lưu luyến quê hương. Nghe con tim lưu luyến yêu đương. Chia tay nhau hai đứa hai đường. Biệt ly ... Ôi thật.

Có Khi Nào

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Minh Quân; Vân Trường; Xuân Phú; Thanh Lam; Phương Thanh; Minh Tuyết

Còn nhớ không anh, lần đầu gặp nhau. Là trái tim em, đã thuộc về anh. Và biết bao nhiêu ân tình, anh ơi có nhớ. Em vẫn yêu anh vẫn chờ đợi anh. Khi đã yêu nhau, em nào hối tiếc. Tình yêu vẫn thế, đắm say ngọt ngào lẫn.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Dũng