Mùa Thu Không Trở Lại

Tác giả: Phạm Trọng Cầu

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Thu Phương; Lệ Thu; Thái Thanh; Khánh Hà; Lê Hiếu; Quang Lý; Quỳnh Giao & Nguyễn Thành Vân; Duy Quang; Cao Duy & Hoàng Kim; Bằng Kiều; Như Mai; Thái Thanh (trước 75); Anh Ngọc (trước 75); Trọng Tấn; Anh Thơ; Ý Lan; Ngọc Quy; Trần Cao; Ánh Tuyết; Khánh Ngọc

Em ra đi mùa thu. Mùa thu không trở lại. Em ra đi mùa thu. Sương mờ giăng âm u. Em ra đi mùa thu. Mùa thu không còn nữa. Đếm lá úa mùa thu. Đo sầu ngập tim tôi. Ngày em đi. Nghe chơi vơi não nề. Qua vườn.

Mùa Viết Tình Ca

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng (Acapella Version)

Ca sĩ khác: Isaac & Phan Ngân

Ngày tháng ấy như trong cơn mơ. Ngày em đến bên anh bất ngờ. Làm cho trái tim anh thẫn thờ. Trời cho nắng reo vui ngân nga. Biển cho sóng vẫn trong xanh và em thắp lên cho anh tiếng ca. Em à. Anh thích mỗi khi em bật.

Nàng Thơ

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Em, ngày em đánh rơi nụ cười vào anh. Có nghĩ sau này em sẽ chờ. Và vô tư cho đi hết những ngây thơ. Anh, một người hát mãi những điều mong manh. Lang thang tìm niềm vui đã lỡ. Chẳng buồn dặn lòng quên hết những chơ vơ. Ta.

Nếu Đời Không Có Nhau

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Hoàng Dũng & Phuơng Thanh

Ca sĩ khác: Hoàng Kim & Lâm Dũng

Nếu đời không có nhau. Em đem niềm đau tới dù anh không lỗi hẹn một lần. Những lần xa vắng nhau. Nghe mây sầu nương náu vì sao không đến em hỡi anh. Bridge:. Những ta có nhau. Em nghe đời lên tiếng và em trong đóa.

Ngày Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Dũng & Uyên Thanh

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Cát Tiên; Lý Hải

Chiều đạp xe lên phố gió phía cuối đường dài. Gió cuốn lối Em đi vào hàng cây xanh thơm tóc Em . Từng vòng xe quay mãi, cứ ngỡ những vòng đời. Mở lối nhỏ Em đi vào đời Em theo con sóng xuôi ... Chiều đẹp xe lên phố , áo.

Ngủ Đi Để Thấy Nhau Còn Hồn Nhiên

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ngày hôm qua tôi đã thấy nắng lấp lánh chiếu qua nơi em ngồi. Bao nhiêu lâu em chẳng hát bài hát của chúng ta? Ngày hôm qua tôi vẫn đứng dưới góc phố đắn đo câu tình cũ. Bao nhiêu lâu tôi chẳng hát bài hát của chúng.

Người Gieo Mầm Xanh

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Hoàng Dũng & Hứa Kim Tuyền

Ai thuở bé cũng đã từng ước. Ước sau này mình lớn. Sẽ trông ra làm sao, sống thế nào. Tôi ngày xưa cũng đã từng ước. Ước sau này mình lớn. Sẽ đi muôn nơi, khắp phương trời. Rồi cuộc đời đã đưa tôi.

Nỗi Buồn Sa Mạc

Tác giả: Tú Nhi

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Chung Tử Lưu; Lâm Gia Minh; Hoàng Đông; Ngọc Sơn; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Chế Linh; Du Tử; Hoàng Thông; NguoiDepDiamond; Nguyễn Hưng; Chế Linh & Giang Tử

Biển cát hoang vu, nắng đốt thiêu niềm đau. Trời tối mây đen, đêm đêm trăng ngủ đâu. Hà hơ... đi giữa sa mạc mênh mông. Mơ nước mát một con sông, mơ mái ấm một đêm đông. Mơ ánh mắt chờ mong... Nhạc buồn chập trùng.

Nói Lời Hiển Nhiên

Tác giả: SUNI HẠ LINH

Ca sĩ: Hoàng Dũng & Suni Hạ Linh & Dế Choắt

Vừa đặt chân xuống chuyến xe. Thấy ngập ngừng một câu nói rất thân ***. Có nên tôi một lần nói ra. Lời hiển nhiên ấy chăng. Hay lại quay lưng bỏ đi mang theo tiếc nuối. Ngày tiễn con ra chuyến xe. Vẫn ngại ngần dù bóng.

Nửa Thập Kỷ

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hoàng Dũng

Thời gian phát ra điệu nhạc qua những lần đổi thay. Vài nhịp trễ không còn buồn, lời ca cũng đã đong đầy. Huh... tôi như nghe thấy tất cả mọi điều. Ngoại trừ câu trả lời từ em. Tôi vẫn cứ cô đơn chờ đợi suốt nửa thập kỷ.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Dũng