Sao Lòng Còn Thương

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Lâm Vũ & Trang Thảo

Ca sĩ khác: Hà My; Mộng Thi; Tâm Đoan & Duy Trường; Mạnh Quỳnh & Thanh Thanh; Yến Khoa; Khánh Bình; Mạnh Quỳnh; Hoàng Châu; Diệp Khanh; Hiền Trang; Lê Vũ; Hương Lan; Tường Nguyên; NguoiDepDiamond; Ngọc Sơn; Hồng Phượng & Đăng Nguyên; Đào Phi Dương; Phước Lộc; Huỳnh Thanh Vinh

Sao lòng còn thương thương một người vừa chẳng thương mình. Sao lòng còn thương thương một người dẫm nát con tim. Người trao kỷ niệm ngọt mềm. Làm tôi chết trông êm đềm. Để rồi phụ tôi người đi đi mãi cuối trời người ơi.

Ru Lại Câu Hò

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Lâm Vũ & Uyên Trang

Ca sĩ khác: Trọng Phúc & Ngọc Huyền; Hương Lan; Phương Hồng Quế; Khả Tú; Nhã Thanh; Hà Phương; Đông Đào & Khưu Huy Vũ; Phương Hồng Thắm; Thanh Kim Huệ & Thanh Lựu; Đào Vũ Thanh & Hồng Ngọc (Tân Cổ); Hồng Loan; Ngọc Vũ & Chế Thiện; Cẩm Ly; Tâm Đoan; Phi Nhung & Tường Nguyên; Phi Nhung & Hương Lan; NguoiDepDiamond; Hồng Thảo; Trần Thu Thảo; Xuân Phú & Minh Nguyệt; Quách Phú Thành; Mai Tuấn; Ngọc Hân & Ân Thiên Vỹ

Buồn thương chiếc áo năm nào rách đôi bờ vai. Chị Hai cứ ngóng trông hoài bóng con đò xưa. Biết người xưa kia giờ sang sông, biết người ra đi mà vẫn mong. Nhung nhớ đêm dài tóc chị giờ như đã phai. Dòng sông bến nước.

Quay Lại Từ Nơi Bắt Đầu

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Thà em cứ nói bao lời ái ân bên tôi. Tiếng yêu dù xa xôi. Khóc thật nhiều rồi cũng quên đi. Ước thật nhiều tình cũng chia ly. Thà đành để ta xa mãi, để cố quên đi tình phai. Dù mai xa cách nhưng lòng vẫn luôn bên em. Nhớ.

Phải Chăng Yêu Là Hờ Hững (Phải Chăng Yêu Là Hững Hờ)

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Lâm Vũ

Người yêu hỡi xin chớ hững hờ. Tình anh đó đang vẫn đợi chờ. Dù năm tháng cuốn nhanh từng giờ. Lòng anh vẫn yêu em như thế. Người xin hãy cho anh một lời. Rằng em sẽ yêu anh trọn đời. Dù anh biết em không bằng.

Nụ Hôn Mùa Xuân

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Đan Trường; Châu Gia Kiệt

Mùa xuân ơi mùa xuân ơi mùa xuân đã đến mùa xuân đã đến khắp mọi nơi. Mùa xuân ơi mùa xuân ơi mùa xuân đã đến mùa xuân đến ngất ngây hồn tôi. Người yêu ơi người yêu ơi mùa xuân đã đến mùa xuân đến em mong chờ.

Nụ Cười Biệt Ly

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Duy Mạnh & Ngọc Sơn; Duy Trường; Ngọc Sơn; NguoiDepDiamond; Mạnh Quỳnh; Dương Ngọc Thái; Lương Gia Huy; Đậu; LạcQuan

Giờ chia tay lần cuối nghẹn cười. Mà nghe tim đớn đau rã rời. Tựa như một giấc mơ trong đời. Sao còn thương vấn nghẹn lời. Trời ơi ai thấu chăng lòng tôi. Đường em đi lụa gấm ngọc ngà. Đường tôi đi phong ba bụi trần.

Nỗi Nhớ Nơi Con Tim Mồ Côi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Ưng Hoàng Phúc; Hoàng Châu & Khánh Đăng; Lương Tùng Quang

Bao hẹn thề giờ người đã quên hết. Cất bước quay lưng ra đi không nói câu tạ từ. Bỏ lại tôi một mình giữa đêm vắng lòng nghe cô đơn lạnh giá. Tôi lê bước chân qua lối yêu ngày nào. Đi trong khói sương ôm nỗi nhớ nơi con.

Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lâm Vũ

Goodbye, lời nói cuối khi chia tay em xa rồi, say goodbye. Giọt nước mắt rơi trong tim anh mong một ngày sẽ gặp nhau không chia lìa. Bờ môi xưa nhẹ ru em mà sao nay đã chìm sâu. Goodbye, người mỗi ngã khi chia tay phôi.

Như Anh Đã Hẹn

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lâm Vũ

Anh trở về như anh đã hẹn. Mang tặng em một chút hương rừng. Da sạm nắng vai mang màu áo trận. Anh trở về từ biên giới bình yên. Anh đã về như anh đã hẹn. Gót giày mòn qua những nẻo đường quen. Con phố mới xêng xang tà áo.

Nhớ Lời Em Nói

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ngày tháng vẫn như hương năm xưa. Và lời hát đó vẫn vang trong anh. Phố phường đêm nay trăng vẫn treo trên hàng cây như thuở nào. Ngọn gió mát thấp thoáng qua đây. Làm thổn thức nhớ lúc chia tay. Mùa mưa bay làm cay bờ.

9 Pages<123456789>