Tình Người Viễn Xứ

Tác giả: Lê Đình Phương

Ca sĩ: Lâm Vũ

Hai mươi năm qua rời xa xứ nghèo. Mang theo quê hương một kiếp con người. Nay trong con tim tôi tưởng chừng đã mất. Một thoáng hương xưa thủa ấy ngày nào. Tôi bây giờ như chim non lạc bầy tổ ấm. Nơi xứ người một miền đất.

Tình Đã Hư Hao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Vũ

Giọt đắng trên môi. Tính ái bên tôi. Yêu thương như gió. Như mây dần trôi. Ngày tháng bên nhau. Giờ là chim bao. Chiếc hôn thuở nào. Giờ đã hư hao. Còn nhớ tên nhau. Lòng xót xa thêm. Nhưng khi quên lãng. Vết đau.

Tiếng Sét Ái Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Vũ & Thanh Diễm

Cuộc tình như cơn gió, để trái tim mang bao bồi hồi. Một lần trông thấy nhau mà ngỡ như đã quen từ lâu. Dường như anh đang yêu say đắm, vì anh thấy vấn vương em rồi. Nhìn em anh như ngây như ngất, trời đất như quay cuồng.

Tiễn Đưa

Tác giả: Nhạc Lê Đức Long, thơ Đặng Hiền

Ca sĩ khác: Hoài Nam; Mạnh Quỳnh; Bảo Yến; Mộng Thi; Tuấn Vũ; Nguyễn Hồng Ân; Quách Thành Danh; Quang Linh; Thanh Long; Vũ Khanh; Vũ Khanh; Thành Nguyên; Nhật Tinh Anh; Cao Thái Sơn; Đoàn Minh; Đức Minh; Xuân Phú; Thiên Kim; VNFBoy; Phạm Cao Tùng

Khi em về chừng như sang đông. Trời tháng năm mà nghe lành lạnh. Khi em về ngồi nghe biển hát. Chiều qua nhanh như em xa anh. Mai em về mình không đưa nhau. Lời cám ơn giữ lại cho người. Một nụ cười thôi cũng đủ.

Tiễn Đưa

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Hoàng Mẫn; Đàm Vĩnh Hưng; Quách Thành Danh; Lâm Hùng; Anh Tiến

Chợt một ngày lòng anh đau nhói, đời vẫn xanh sao em đành ra đi. Một người về bàn chân quên lối, nhặt cánh hoa trên con đường chia ly. Thoáng nghe tiếng em cười từ nơi xa vắng, bước qua phố âm thầm đời không tia.

Thương Khúc Ca Xưa (Về Phương Nam)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Thanh Trúc & Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Phi Nhung

Hãy về,nghe những tiếng hò phương nam, để thương những con sông quê bạc ngàn, tháng ngày mưa nắng mấy hàng cau xanh, gió đưa lắc lư nhịp cầu mong manh. Vẫn còn vang những tiếng hò năm xưa, dấu chân khó bao mang bao.

Thêm Một Lần Yêu Thương

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Ngô Kiến Huy; Quang Dũng & Lệ Quyên; Lệ Quyên; Quỳnh Vi & Trịnh Lam; Lệ Quyên & Dương Triệu Vũ

Bao nhiêu cuộc vui, bấy nhiêu giọt sầu. Em đã khóc cho tôi từng đêm. Bao nhiêu cuộc say, bấy nhiêu hờn giận. Em đã lỡ vương mang vì tôi. Đêm thâu từng canh cô đơn em chờ. Rồi đến lúc nỗi đau vỡ òa thành tiếng mưa đêm.

Thật Lòng Phài Nói Xa Em

Tác giả: Thái Thịnh

Anh phải lìa xa em thôi. Cuộc tình gian dối anh không mong đợi. Chôn bao đau thương vào trong đáy con tim. Bao nhiêu yêu thương em nỡ đành quên. Thật lòng mình muốn khóc vì lòng mình xót xa. Bao tháng ngày ta bên nhau.

Thật Lòng Em Muốn Ra Đi

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Lâm Vũ

Mong em trở về, yêu nhau nồng nàn... Ngờ đâu em không nói một lời. Bao năm đợi chờ, hôm nay tình nồng... Mà sao vòng tay em hờ hững... Con tim anh chợt nhói đau khi biết ai kia lòng đổi thay. Sao em quay trở về làm chi.

Sóng Tình Mãi Mãi

Tác giả: Lâm Vũ

Ca sĩ: Lâm Vũ

Khi con tim đã nói những lời, sẽ yêu người mãi thôi. Cho ai kia, mơ mãi suốt đời, mơ tình ta sẽ có đôi. Tình là tay trong tay, êm ấm đêm ngày. Chờ người mãi mãi đến đây. Giờ tình say men say, ta đã yêu người, thì người.

9 Pages<123456789>