Liên Khúc Trái Tim Lầm Lỡ - Như Là Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan & Tuấn Khanh]

Ca sĩ: Hồ Lệ Thu & Như Loan & Thùy Vân

Chiều về lạnh cơn gió. Hạnh phúc rét mướt như mùa đông. Thềm hoa đâu con bướm xưa? Người yêu ơi đêm đen đã tàn chưa? Chiều về lạnh mây tím. Giọt sầu vẫn mãi héo uá trên mi. Lá rơi cho cơn bão mùa.

Liên Khúc Tình, Hờn Ghen, Bình Minh Sẽ Mang Em Đi

Tác giả: Phạm Duy & Đàm Vĩnh Hưng & Vân Phụng

Ca sĩ: Minh Tuyết & Loan Châu & Như Loan

Tình là một truyện muôn màu. Tình là mình thành vui thật mau. Tình là một bài thơ sầu. Tình là mình thành nhớ thương nhau. Tình đẹp tựa mùa thu vàng. Tình mình nhiều mộng ước mênh mang. Tình là một chuyện huy hoàng.

Liên Khúc Lỗi Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Ngày qua ngày gió thét gào vì anh hững hờ. Dù biết sẽ buồn lòng vẫn mãi chờ. Một mai đường xa chung đôi, ân tình tuyệt vời lên ngôi. Tình yêu của những phút đầu, tựa như phép màu. Sưởi ấm cõi lòng vượt qua nỗi sầu. Để đêm.

Lãnh Cung

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Như Loan & Như Ý

Là người cho ta biết đếm bao nhiêu canh dài. Là từng canh ta ngóng trông ai. Là người cho ta biết đếm bao nhiêu sao trời. Là ngần ấy nhớ thương về người. Tình yêu đưa ta đến những nơi ta chưa từng. Tình yêu cho ta.

Lãng Du

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sĩ: Bảo Hân & Như Loan

Ðêm qua trắng đêm từng nỗi nhớ với mộng ước. Trăng khuya đã lên cùng với gió phiêu lãng du. Ôi bao ý thơ cùng theo gió trôi dạt mãi. Con tim sẽ quên vì thời gian mau chóng phai. Như thu đến đây để chiếc lá rơi vàng úa.

Khúc Hát Yêu Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên & Như Loan

Em hồn nhiên đời như bài thơ. Không những ưu phiền với những ưu sầu. Đời vui mộng mơ cùng lũ bạn thơ. Em hát khúc yêu đời na na na na. Cùng hát ca dưới mưa em vui với đời. Mơ mộng tháng năm trắng trong na na na na. Rồi.

Khúc Ca Tình Yêu

Tác giả: Trung Hành

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Ni Ni; Tú Quyên

Đợi chàng từ muôn kiếp trước để được. Cuộc tình mà em luôn luôn ước mơ. Đời còn gì vui hơn có người tình. Tình mãi chứa chan trong đời. Tình mãi chứa chan trong đời. Buồn phiền từ đây xa khuất ngàn đời. Chỉ còn niềm vui bên.

Không Thể Quên Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Như Loan & Diễm Sương

Tỉnh giấc sau cơn mơ em mới nhận ra. Riêng em bơ vơ cô đơn trong buồn bã. Tìm chút nắng ấm xua tan đi mùa đông. Nhưng sao trong em chẳng thể nào quên anh. Ngày tháng đó với những quá khứ bên nhau. Đã hằn sâu trong em.

Khi Giấc Mơ Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Như Loan

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Thanh Thảo & Ngô Kiến Huy; Đan Trường & Lam Trường & Phương Thanh; Nhật Trung & La Sương Sương; Thái Trinh (Acoustic Version); Guitar; Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến; Phương Thanh; Nguyễn Hồng Nhung; Gilinh

Khi giấc mơ đã quay trở về. Em vẫn không tin rằng có ngày em. Sẽ đón anh nơi cuối đường... Em nhớ không khi xưa ta gặp nhau. Chính cũng nơi đây ta ngồi mơ. Về giấc mơ nơi thiên đường... Rồi một ngày anh đi. Em.

Khi Có Chàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Don Hồ; Tú Quyên; Châu Ngọc; Ngọc Hương; Thuý Vi; Ngọc Lan; Lâm Thúy Vân

Nhiều đêm yêu đương, ôi nồng thắm! mơ thấy thiên đàng ! Lòng được yêu, dù biết chàng đã không thật lòng. Vì đời thấy tươi đẹp khi có chàng. Dù chàng đôi lúc đã la mắng (hờ hững), không xót thương gì. Dù chàng nhiều.

10 Pages<12345678910>