Giấc Mơ Qua Rồi (Giấc Mơ Xa Rồi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lam Trường

Giấc mơ qua rồi, đêm về giá lạnh. Hương xưa còn đây, mênh mang nồng say. Ngàn mây bay lững lơ trên đầu. Tối mênh mông trôi qua màu mắt biếc. Anh vẫn nhớ dáng xưa u buồn. Ngày quen em gió mưa xuống đời anh. Vầng.

Giấc Mơ Qua Rồi

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt

Người hỡi! em có biết tim anh trông em mỏi mòn. Vì sao em cất bước ra đi không câu giã từ. Để tim này bồi hồi nhớ em. Vẫn mong chờ rồi một ngày em sẽ quay trở về. Nỗi thương nhớ chôn vùi trong tim. Ngày xưa em đã nói.

Em Có Yêu Anh

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Lương Bằng Quang; Huy Vũ

Oh Eddy oh oh oh oh. Đã một tuần một tuần rồi một tuần trôi qua. Mà anh không gặp đến em cho anh thêm xót xa. Chỉ còn anh. Eddy vẫn ngồi bên chiếc phone ngày nào. Anh hát cho em còn vang vang lời ca. Nhưng mà dù sao thì.

Em Cần Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Khang Việt

Đời anh may mắn có được tình yêu em. Trải qua bao thời gian, thử thách mà ta có nhau. Tìm đâu cho thấy có một người như em. Cùng anh đi mọi nơi, cùng anh qua những chua cay. Em cần anh dù giây phút ngắn ngủi. Dù đêm đã.

Đừng Gọi Tên Nhau Nữa (Remix)

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Khang Việt (Remix)

.. Gọi được tên nhau phải mất một thời. Giờ rời xa mãi hoang phí một đời. Nếu xa một người. Chẳng thương nhớ mình. Thì có nên đau? Đường tình yêu không nên có ba người. Dừng lại đây thôi anh sẽ xa rời. Mình cùng dưới.

Đôi Lứa Đôi Nơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt & Saka Trương Tuyền

Từ khi anh quay lưng đi bỏ em ở lại. Lối vắng lẻ bước riêng em quá dài. Đường xa anh đi không em. Giông bão vây quanh. Vì đâu mình xa rời nhau hỡi người. Vì sao đôi ta yêu nhau trải bao vui buồn. Bỗng chốc giây phút.

Đợi Em Trong Mơ

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Quách Tuấn Du; Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ; Đàm Vĩnh Hưng; LạcQuan

Sao em lặng lẽ ra đi cho tình tôi nhức nhối. Bao năm hạnh phúc bên nhau. Bây giờ tàn theo khói sương. Này người tình hỡi những lúc anh về. Lặng lẽ âm thầm nhìn căn phòng vắng. Lòng bao xót xa. Đêm nay em có vui.

Điều Anh Cần Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt

Em thật ra anh đã biết em không còn yêu. Khi gần bên nhau cứ ngỡ hai ta xa lạ. Vẫn ánh mắt ngày nào, thế nhưng giờ đây bỗng chốc vô tình. Phải chăng anh đã sai hay tim em giờ đang thương hại. Tình yêu anh, từ lâu nay,

Dĩ Vãng Phai Màu

Tác giả: Trương Khải Minh

Ca sĩ: Khang Việt & Du Thiên

Anh giấu nỗi đau hiện tại. Đặt vào dĩ vãng phai màu. Chôn chặt hình bóng của em. Để rồi cố quên mau. Vì biết sau lưng anh em còn người thứ ba. Khiến khoảng cách giữa hai ta trở nên xa lạ. Yêu thương em hết lòng để giờ.

Đã Trót Yêu Em

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Khang Việt

Người đến với tôi, một đêm mưa gió thật buồn. Người khóc với tôi vì đã đánh mất cuộc tình. Người bước đi lệ ướt mi tim tôi chơi vơi niềm đau xót. Chợt thấy yêu em, vì em thiếu vắng cuộc tình, bỗng xót xa thay vì đời em.

9 Pages<123456789>