Yêu Một Người Không Yêu

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: MP4; Mai Phương

Em là cô bé xinh như đóa hồng. Nụ cười ngây thơ làm ngất ngây hồn anh. Em thầm mong ước sẽ bên anh suốt đời. Chuyện tình đơn phương anh ơi biết không? Bao lời chưa nói trôi theo tháng ngày. Một người thờ ơ , một người.

Yêu Em (Khi Anh Nhìn Em, Yêu Anh)

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Khang Việt

Ca sĩ khác: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Hứa Vĩ Văn; Hồng Nhung; Hà Anh Tuấn & Trần Phương Linh; Trung Kiên

Biết bao lần ngược xuôi trên phố dài. Lòng xao xuyến khi anh nhìn thấy em. Mắt nhìn theo bóng hình em trong nắng mai. Ðến một ngày nhìn anh em hé cười. Nụ cười xinh cho anh ngàn ước mơ. Bao nhiêu ngỡ ngàng, bên nhau.

Vì Em Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt & Quang Mẫn (beat); Khang Việt & Quang Mẫn

Đã có những lúc anh nghĩ suy không biết em thế nào? Có phải đã hết yêu anh rồi không? Sao em vô tâm lạnh lùng, ôm em trong tay thật gần, nhưng sao anh thấy em thật xa. Anh luôn quan tâm nghĩ đến em mong xóa đi những gì,

Vì Em (Vì Anh)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Khang Việt & Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Thu Minh; Vương Kha

Nắng mưa suốt ngày, gió mưa không ngừng,từ khi anh ra đi khuất mờ. Em vẫn ngóng chờ,em mãi mong đợi, chờ ngày mai bình yên đến với em. Biết sẽ không còn,biết đã mất rồi, nhưng anh vẫn mong chờ số phận. Nhớ em rất nhiều,anh.

Tượng Đài Hạnh Phúc

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt

Cuộc tình mình giờ là mơ….cuộc tình mình giờ là thơ….ôi trái tim anh vẫn mong chờ…. Một lòng trọn đời thề nhớ…..một lòng trọn đời thề yêu hứa trái tim anh sẽ chung tình…. Và rồi tình này sẽ mãi….đem thật nhiều là hạnh.

Trả Lại Tình Yêu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Khang Việt & Rapper Hoàng Bi; Khang Việt

Một lần thôi…xin em….hãy nói hết thật lòng mình….Rằng em không yêu chỉ đến dối lừa mà thôi. Tình em trao anh mãi mãi chỉ lả phù du….thì thôi xin em đừng đến nữa mà làm chi…người ơi….người ơi. Dẫu biết trái đắng tình anh.

Tình Phai Dấu

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Thanh Thanh

Đành thôi từ đây ta phải xa cách nhau rồi. Ừ thôi từ đây ta đành chia tay nhé anh. Còn khóc chi nữa chỉ thêm buồn thôi. Còn tiếc chi nữa cũng xa nhau rồi. Mình hãy quên đi lời ân ái ngày xưa. Hồn vương mà chi cõi lòng.

Tình Kỹ Nữ (Bài Ca Cho Người Kỹ Nữ, Bài Hát Cho Người Kỹ Nữ)

Tác giả: Nhật Ngân & Duy Trung

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Hương Lan; Duy Quang; Trần Thái Hòa; Ngọc Hải & Du Song; Lệ Thu; Chế Linh; Elvis Phương; Oghv; Sơn Tuyền; Thái Châu; Đan Nguyên; Tuấn Vũ; Nguyễn Hưng; Nguyên Khang; Mạnh Quỳnh; Black Sea; Carol Kim; Ỷ Lan; Người Hát Rong; VÕ MẠNH HÙNG

Ta tiếc cho em trong cuộc đời làm người. Ta xót xa thay em là một cánh hoa rơi. Người đời vô tình giẵm nát thân em. Người đời vô tình giày xéo thân em. Người đời vô tình giết chết đời em. Em hỡi em ơi trong đèn màu mờ.

9 Pages123456789>