Lời Hứa Cho Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Em xinh như hoa trong ánh nắng ban mai. Làm bao chàng trai phải ngây ngất ngóng theo. Em đang nơi nao nơi nao mãi trên cao. Làm cho lòng anh ở bên dưới khát khao. Dẫu biết thất vọng mà vẫn níu giấc mộng. Từng đêm lẻ loi.

Long Time No See You

Tác giả: Lương Bích Hữu

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Hello. How are you long time no see. Hello. You're my baby forever. Hello. Anh nhớ hay anh đã quên rồi. Từng ngày trôi qua rồi mình lại gặp nhau. Nhớ tháng ngày mình luôn bên nhau. Vì hai ta luôn ước mơ chung được thăng.

Mãi Không Rời Xa

Tác giả: Vũ Đặng Quốc Việt

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Bước thật lâu bên đời nhé Tư. Hãy cùng tôi yên nằm mỗi đêm. Gió mùa đông xen vào rét căm. Mộng xa xăm. Nắm chặt tay đi lạc có nhau. Nhớ ngày xưa ông chạy rất mau. Khóc về đêm bà đòi ăn kem. Ôi trời - ơi. Chorus:. Rồi mai.

Mỉm Cười Cho Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Ca sĩ khác: Hamlet Trương

Một người ra đi vội vã, một người quay trở về. Mắt anh cay từng giây nhìn theo hình bóng em dần xa. Rừng bao mùa thay lá, tim anh bấy nhiêu xót xa. Mỉm cười cho qua tình yêu của chúng ta. Vội vàng ra đi lặng lẽ, vội vàng.

Mưa Bên Em

Tác giả: Andy Trần

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Một làn mây xanh đã trôi từ đâu. Và giọt mưa ngâu đã xuôi cùng mây. Và ngày ngày vẫn âm vang. Tiếng vui buồn nơi trần gian. Chẳng thể hỏi mây kia trôi từ đâu. Chẳng thể nào kêu mưa kia thôi đừng mau. Và em biết cả hai ta.

Mừng Ngày Nên Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu & Hồ Quang Hiếu

Đã yêu lâu rồi , bây chừ mới được nên duyên . Đã bao trăng tròn , bây chừ nên nghĩa vợ chồng . Quả cau lá trầu , tựa ta gắn bó dài lâu . Cảm ơn hai họ , giúp ta dẫn lối bắt cầu. Em đẹp như trăng , ánh trăng tròn.

Nếu Biết Trước Tình Không Vui

Tác giả: Sỹ Luân

Nếu biết trước tình sẽ không vui. Thì ngày xưa đã chớ nên tìm nhau. Và rồi em nói những câu yêu thương thật nhiều. Và ngàn hạnh phúc trong anh luôn đầy vơi. Nhưng hôm nay tình đã đổi thay. Ngọt ngào năm cũ ôi nay còn.

Nếu Có Kiếp Sau

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Đan Trường & Lương Bích Hữu

Biết rằng nếu buông tay là sẽ mất nhau mãi. Nhưng mà cứ nắm chặt vậy có giữ được gì không. Ta buông tay cũng đã bao ngày mà lòng còn vương vấn. Sau cơn mưa không thấy cầu vồng thấy nỗi nhớ chất chồng. Kể từ lúc xa anh là.

Ngày Đầu Tiên Đi Học

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Thùy Chi & M4U; Bé Xuân Mai; Mộng Thi

Ngày đầu tiên đi học. Mẹ dắt tay đến trường. Em vừa đi vừa khóc. Mẹ dỗ dành bên em. Ngày đầu tiên đi học. Em mắt ướt nhạt nhòa. Cô vỗ về an ủi. Chao ôi ! sao thiết tha. Ngày đầu như thế đó, cô giáo như mẹ hiền.

Người Lạ Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu & Tam Hổ

Có đôi lúc ta thấy nhau vô tình. Em vui không khi ta như người lạ. Cứ đi qua giống như chưa bao giờ. Gặp nhau hoặc quen biết nhau. Cũng thỉnh thoảng cho mấy câu hỏi thăm. Em khỏe không, cuộc sống em thế nào. Rồi anh đi.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Lương Bích Hữu