Ngày Cưới Không Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Anh ước gì chẳng suy nghĩ gì về em nữa để thôi không buồn. Nhưng lúc này đầy tâm trí là bao nhiêu yêu thương khi xưa. Anh ước gì được gặp em để cùng uống những ly rượu mừng. Anh ước gì được nhìn thấy màu áo cưới tinh khôi.

Ngày Mưa Khác

Tác giả: Nguyễn Minh Chí

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường & Yến Trang

Có những lúc thấy nhớ đôi vai dịu êm và bờ môi đắm say kề bên. Ánh mắt ngọt ngòa, để từng đêm vẫn hoài nhớ mong. Đã đến lúc anh đi về nơi rất xa, còn lại mình em với bao niềm nhớ. Phút giây ban đầu, ngày mình hứa ko rời xa.

Nhạc Khúc Cho Tình Yêu

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Yến; Uyên Trang

Như là thiên thần mang tình yêu đến đây cho em mộng mơ. Như là hoa hồng cho lòng em ngất ngây tim em nồng say. Như là gió ngàn cho tình em lãng ru về nơi cuối trời. Từ khi có người hồn em như lạc vào cõi mơ. Đây lời chân.

Nỗi Nhớ Kéo Dài

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Ngày em ra đi anh biết đâu ngày về của em. Để anh được gặp em nơi chốn cũ. Cuộc tình đôi ta sao quá ư mịt mù hỡi em. Biết khi nào được thấy em, nghe tiếng em cười. Có những nỗi nhớ kéo dài từng đêm em biết không? Có lúc.

Nỗi Nhớ Thiêu Đốt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Mưa tuôn rơi bao đêm, nơi đây căn phòng trống. Trong cơn mơ anh mong ngày mai nắng ấm về. Nụ hôn cuối biệt ly làm sao ngăn khao khát có em. Anh xin giữ làm một kỷ niệm, kỷ niệm về lời chia tay. Nhưng em ơi nỗi nhớ.

There Is Only You In My Heart

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Anita Mui

Sitting all alone, with only memories of the past. Just you and I. In the wildest of our dreams. You held me close. And whispered three words in my ear. How my heart, just used to beat when you say hi. You give me.

Thời Gian Chưa Bắt Đầu

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường & Tăng Quỳnh My

Anh đứng sau nhìn về phía em thật lâu. Sau ba năm ngọt bùi cay đắng tình yêu mới với em bắt đầu. Đừng hoài bước theo em hãy để em được tự do. Ta đã không thuộc về nhau quá khứ xưa xem như biển sâu. Nhưng em (anh) ơi em có.

Vẫn Mãi Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết 1

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Cơn mưa chiều nay vô tình mang bao nỗi nhớ. Thoảng hạt mưa tràn đầy bao ký ức. Chuyện tình yêu ngày nào. Bao phút giây ngọt ngào dường như vẫn còn đây. Trong đêm hạt sương rơi lạng ta sao buốt giá. Nhớ về em ngày dài năm.

Xin Đừng Hỏi Tại Sao

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Khắc Anh; Tài Ngô; Phi Trường

Tìm em nơi kia phương trời xa. Vượt qua bao trùng dương. Tìm em mãi mới thấy trái ngang khổ đau. Người đi mãi mãi, sẽ không quay về. Cớ sao còn mong, hơi ấm môi tình xưa. Ngày xưa khi đôi ta gần nhau. Mình bên nhau dài.

Xin Lỗi Em (Xin Lỗi Anh)

Tác giả: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Kasim Hoàng Vũ

Xin lỗi em, vì tôi không là người em mơ... Xin lỗi em, vì tôi đã làm em đau... Xin lỗi em, vì tôi đã dối em thật nhiều... Em không trách tôi vì tôi đã làm em đau... Em không trách tôi vì tôi đã dối em... Em không.

3 Pages<123
danh sách bài hát của ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường