Tại Vì Ai (Tình Thay Đổi Bởi Tại Ai)

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin

Ca sĩ khác: Lê Chí Trung; CaliMoon

Tình tan vỡ khi em cất bước ra đi vì ai. Bỏ lại đây bao nhiêu giấc mơ mỏng manh. Vòng tay em trao giờ đây nay đã không như hôm nào. Chỉ còn đây lời than trách nhau tại vì ai. Tại vì anh hay tại vì em. Lỗi do ai mà ra. Thà.

Sự Thật Anh Không Ngờ

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Chu Bin

Có lẽ đôi ta phải xa nhau. Dù lòng anh vẫn yêu em thật nhiều. Nhưng con tim anh luôn cầu mong cho em. Được hạnh phúc ấm êm bên người mới kia. Đừng khóc chi nữa tình yêu ơi! Vì duyên số hai chúng ta chỉ đến đây mà.

Sẽ Không Rời Xa

Tác giả: Chu Hiểu Minh

Ca sĩ: Chu Bin

Nếu đã hết yêu thì em. Nhìn anh nói đi. Người em yêu không phải là anh sao. Có những khi em vu vơ thẫn thờ. Thì anh đã biết. Anh đã sai vì anh dối gian. Em nha, giận anh thì nói ra. Giận anh thì cứ trách anh. Đừng bao.

Quên Đi Cuộc Tình Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Cơn mơ vừa vụt qua. Tim anh từng đêm nhớ. Bao đêm tỉnh giấc chợt nhớ đến. Đến em người yêu ơi. Vẫn mong chờ em về. Chẳng hiểu vì sao. Đêm về xa anh. Một ngày lạnh qua mau. Xua đi xua đi bóng đêm đang qua. Xua đi xua đi hình.

Quan Trọng Là Ai Thương Ai

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Chu Bin

Anh biết yêu em, anh sẽ nếm ngày buồn nơi phố đông. Anh muốn ôm em chỉ vậy thôi cũng cảm thấy nhẹ lòng. Hai chữ tương lai cứ bận tâm rồi tự làm đau cả hai. Không đúng không sai, quan trọng là ai thương ai. Anh cũng.

Nơi Em Khác Lạ

Tác giả: Nguyễn Công Minh

Ca sĩ: Chu Bin & Châu Khải Phong

Tôi tin vào cô ấy, tin ở nơi đấy,vì tin quá nhiều nào biết em đang lừa dối. Ai yêu thì mới hiểu sẽ không nghe những lời nói kia mặc cho em đã nhiều đổi thay. Nhìn em vu vơ cử chỉ bất ngờ,một phút ngẩn ngơ một chút thẩn thơ.

Nơi Đâu Tìm Thấy Em

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin (Remix)

Ca sĩ khác: Trịnh Đình Quang; Chu Hiểu Minh (Chu Bin)

Ngày tháng yêu em, ngày tháng bên em. Cũng đã qua rồi, chỉ còn lại nỗi nhớ. Vì anh đã quá dại khờ để mất em rồi. Giờ em yêu thân thương ở phương trời nào. Tìm em nơi đâu, và tìm em nơi chốn nào. Lòng anh cô liêu để từng.

Nhớ Em Đến Từng Phút Giây

Tác giả: Chí Minh

Ca sĩ: Chu Bin

Khi anh cần em, cần đôi vòng tay ấm. Là khi anh nhận ra, tình yêu giờ xa lắm. Một mình anh lạnh câm, một mình... anh trầm ngâm. Vì anh đã sai hay vì anh lỗi lầm. Vì sao anh rời xa, khi tình yêu đang còn say đắm. Vì sao.

Người Từng Thương

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Chu Bin

Ngày hôm nay là ngày anh với em. Mình xa nhau như là kỉ niệm. Anh muốn thấy nụ cười của em. Những ngày ấy dễ thương thật hồn nhiên. Sao em khóc rồi bắt anh dỗ dành. Cười lên nhé xin em đừng bận lòng. Mình xa nhau nhận lỗi.

Nắm Tay Anh Lần Cuối

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Chu Bin

Nắm đôi tay anh thêm lần nữa nhé. Nói anh nghe những điều vẫn còn. Chắc đôi môi em không còn cảm giác anh xin em. Rồi bình minh sẽ đến đón em về. Và tia nắng dìu em đi đến nơi cuối chân trời. Em hiểu rằng em lặng.

7 Pages<1234567>