Đường Ai Nấy Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Vài giờ nữa thôi. Chúng ta chia tay đường ai nấy đi. Tìm lại được gì ký ức đau buồn. Đành trôi vào nỗi nhớ. Lãng quên trong cơn say. Bao đam mê thiêu đốt linh hồn. Nhận lại được gì trong bao hư ảo. Thế thái nhân tình ở.

Đợi Bước Chân Em Về

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Chu Bin

Anh biết từ đây yêu thương tan thành khói mây. Và anh biết giấc mơ đã tàn đôi ta bây giờ trái ngan. Ôi nhớ! vòng tay bên nhau sao thật đắm say. Và rồi lại nhớ thêm nụ hôn cuối cùng. Mình chao nhau sau màn mưa. Đợi từng bước.

Còn Lại Điều Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Bài Hát: Còn Lại Điều Gì. Trình Bày: Chu Bin. Này em. Ngồi trong đó cũng đã. Có lúc vô vọng. Khi niềm tin anh dần trao. Bao ngày qua. Thắm thiết với nhau. Nếu em giờ đây. Đã vỡ tan. Trong anh ngày qua. Còn lại.

Cố Nắm Lấy Đôi Bàn Tay

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin

Cố nhắm đôi mi thật lâu rơi từng giọt nước mắt, tuôn xuống vai em. Rồi chợt nhìn em cố gắng mỉm cười, mà lòng này nát tannnnnn. Đọng lại trong đôi mi em là niếm đớn đau không nguôi. Người chợt cất bước đi mãi kô quay.

Chuyện Làm Dâu

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sĩ: Chu Bin

Chuyện làm dâu thật khó chứ chẳng chơi. Ở nhà mẹ cha sướng như tiên trên trời. Giờ phải sớm tối chu toàn lo cuộc đời. Có ai hay được nỗi trái ngang đầy vơi. Rồi thời gian sẽ xoá tan hoài nghi. Chỉ cần yêu thương sẽ không.

Chủ Nhật Tình Yêu

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sĩ: Chu Bin

Ca sĩ khác: Quang Hà

Chiều chủ nhật chờ anh trước lối cũ. Đi cà phê ta bên nhau, trên chiếc xe như hôm nào. Và cuộc tình đẹp như mơ hôm nay. Sao bỗng dưng mau đổi thay. Anh đã quên đi tình ta. Chiều chủ nhật buồn nơi góc phố vắng. Không người.

Chia Tay Đâu Phải Là Kết Thúc

Tác giả: Nguyễn Hoàng Phong

Ca sĩ: Chu Bin

Có nỗi nhớ cô đơn trong lòng. Khi tình yêu không còn bên anh. Dù có nước mắt, rơi trong tâm hồn. Giờ mới tiếc nuối, cô đơn vì đâu. Ngày xưa bên nhau em nói yêu thật nhiều. Giận dỗi cũng chỉ là vậy thôi. Thời gian không thế.

Chàng Trai Bị Bỏ Rơi

Tác giả: Đạt Max

Ca sĩ: Chu Bin (Remix)

Chàng trai đang bên cạnh em là người như thế nào. Có biết quan tâm em mỗi khi em ngồi lặng im. Anh ta vì em thức suốt đêm thâu. Chỉ để ôm em cho em được yên giấc. Chàng trai đang bên cạnh em liệu rằng có giống anh. Có.

Bỗng Dưng Anh Thành Người Lạ

Tác giả: Trương Khải Minh

Ca sĩ: Chu Bin

Ngần ấy năm yêu nhau anh nghĩ sẽ hết đoạn đường. Tình yêu đó đậm sâu hơn chữ thương. Anh đã từng nghĩ dù mọi thứ đã thay đổi. Chẳng thể chia cách hai ta phải xa rời. Anh cứ vun vén tình yêu bao năm qua. Mà đâu biết trong.

Baby Girl (Bé Yêu)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Chu Bin

My baby girl... oh oh... My baby girl... oh oh... My baby girl... oh oh... My baby girl... oh oh... Một ngày mùa đông chỉ không ánh nắng. Một ngày của nỗi trống vắng. Từ đâu 1 tà áo trắng. Và từ đâu 1 bóng dáng thiên.

7 Pages<1234567>