Một Lần Nữa Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Gió cuốn đi giấc mơ ngày nào ta bên nhau. Những tiếng yêu vẫn luôn còn đọng trong a. Mãi khắc sâu đến muôn đời sau. Sẽ mãi k tàn phai theo năm thág và a vẫn mãi yêu e. Ôi những dấu yêu đâu rồi. Dù thời gian trôi cho a đc.

Mong Là Anh Sai

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sĩ: Chu Bin

Dường như anh đang lo sợ... Anh lo sợ 1 ngày rồi sẽ mất em. Vì đôi khi ta giận nhau con tim anh nghe sao thật mỏng manh. Chỉ là em! người đầu tiên sẽ là người bước đến bên anh. Tại sao k phải là em? Tại vì sao quá vô tâm.

Mất Em

Tác giả: Chu Bin

Ca sĩ: Chu Bin

Rồi một ngày gió cuốn em đi. Rồi một ngày anh lặng im đứng trông. Nhìn bầu trời hoàng hôn cất lên tiếng gió hoang vu. Để anh cô đơn trong con tim héo khô heo hắt mỗi ngày vì em. Có mối tình nào không đau đơn,có mỗi tình nào.

Mất Bao Lâu Để Quên Em

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin

Anh phải thêm bao nhiêu lâu cho anh không còn nhớ. Từng phút giây bên em yên vui của ngày xưa. Từng nụ hôn trao em vẫn kéo về trong mơ. Từng câu nói của em vẫn bên tai từng giờ. Ta đã xa nhau, xa bao lâu anh không còn.

Lý Do Thêm Một Lần Đau

Tác giả: Chu Hiểu Minh

Ca sĩ: Chu Bin

Vội chia tay em đã đi theo người mới . Vậy mà em lại nói : Ta kô hợp nhau ? Chắc có lẽ...ta kô hợp nhau. Hay chỉ vì một lý do tại anh. Chắc có lẽ... ta kô hợp nhau. Hay vì em đã yêu người ta ! Giờ đây Anh biết sống.

Lỡ

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin

Tay anh cầm tay em, vai ta kề vai. Ngắm những vì sao, lung linh ấm áp. Ánh mắt em diệu kỳ, đánh thức con tim anh. Dù cho những gian khó vây quanh. Lúc em buồn đau, là lúc anh kề bên. Một bờ vai tình người tựa lấy. Chia.

Làm Sao Quên Được Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Chuyện tình đôi ta hôm nay. Em có biết chăng trái tim. Giờ đây đã lặng câm vùi chôn. Khi bước chân em vội đi. Người đã không thật tâm. Người chỉ dối gian xem như trò chơi. Để đôi ta. Ngày càng cách xa. Người hãy nói dù.

Ký Ức Không Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Tiếc nuối tháng năm qua rồi. Từng quá khứ lại hiện về trong mắt anh. Cố gắng để bước qua chính mình. Khi con tim anh gụt ngã. . Nhưng anh không thể quên đi. Bao ngày qua ta đã bên nhau. Lặng câm một cuộc tình. Nước mắt.

Ký Ức Hôm Qua

Tác giả: Uno Dung

Ca sĩ: Chu Bin

Khi anh cần em cần đôi vòng tay ấm. Là khi a nhận ra tình yêu giờ xa lắm. 1 mình a lặng câm 1 mình a trầm ngâm. Vì a đả sai hay vì a lổi lầm. Vì sao e rời xa khi tình yêu đang còn say đắm. Vì sao e vội quên a vội quên những.

Không Luyến Tiếc

Tác giả: Chu Bin

Ca sĩ: Chu Bin

Trong cơn mơ hôm wa chợt thấy em về. Cho tim anh thêm bao nỗi nhớ dâng đầy. Ôi cơn mơ đã cho nỗi mong chờ. Để từng đêm thêm bao ngọt ngào. Để từng đêm thêm bao nỗi nhớ. Để từng đêm thêm bao nỗi đau hằng sau. Gió đã mang tình.

7 Pages<1234567>