Anh Phải Làm Sao

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Chu Bin

Anh phải làm sao đây ngăn dòng lệ tuôn rơi. Khi thấy em vui bên một người (người mới). Bao ngày qua bên anh chỉ còn lại bóng tối. Nỗi nhớ cứ cuốn lấy anh từng đêm. Con đường ta hay đi sao lại dài đến thế. Xa quá anh không.

Anh Không Dám Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Hình như con tim anh đã mang tên em. Cớ sao em lạnh lùng trốn tránh anh. Tình yêu anh trao em không lý do. Anh chỉ biết anh yêu em như vậy thôi. Ở bên em hạnh phúc lắm em. Chỉ cần người ở bên cạnh anh. Anh yêu em nhưng.

Anh Đã Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Ngày đó có lẽ anh sai! Tại sao không cho anh được một lời. Để được nói hết những nghĩ suy...trong lòng anh. Người đã cất bước ra đi, không một câu từ ly nơi này. Chắc có lẽ em đã thay đổi vì ai..! Ngày lại ngày trôi, mình.

Anh Chấp Nhận

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sĩ: Chu Bin

Anh ta bỏ em rồi. Những cơn đau kéo dài. Chỉ mình em chẳng có ai thương hại. Em cần lắm một người. Luôn xây đắp nụ cười. Để hôm nay điều em ước mong. Không thành công. Còn anh thì ước một lần. Ôm e giữ trong lòng. Hãy bên.

Ai Là Người Anh Yêu

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Chu Bin

Chẳng còn hơi ấm như ngày xưa, có em kề bên. Lòng giá băng thêm, khi chiều nay gió đông lại về. Đâu còn ai để che chở, âu sầu một kiếp tình lỡ. Ngồi nhớ mong em, nơi thềm hoa ước hẹn khi xưa. Tình yêu anh đó, trao về em.

7 Pages<1234567