Em Không Là Duy Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên

1. Từ lâu em cũng đã nhận ra. Với anh, em không là duy nhất. Nếu em mãi im lặng. Kết cuộc ta sẽ ra sao? Thì anh vẫn sẽ là chính anh. Vẫn luôn quay về vẫn êm ấm. Mà tại sao từ trong tâm trí em. Cứ bảo em phải ra.

Em Không Là Duy Nhất

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Tóc Tiên

1. Từ lâu em cũng đã nhận ra. Với anh em không là duy nhất. Nếu em mãi im lặng. Kết cuộc ta sẽ ra sao? 2. Thì anh vẫn sẽ là chính anh. Vẫn luôn quay về vẫn êm ấm. Mà tại sao từ trong tâm trí em. Cứ bảo em phải ra.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Lâm Việt Hùng

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: 365 Band; Hồng Duyên; Phương Linh; Anh Khang; Lâm Việt Hùng

Em đẹp không cần son phấn, duyên thầm xinh, thật xinh, rất hiền, không quần jeans, giầy cao gót, em chọn riêng mình em áo dài, duyên dáng, giống như hoa kia bên thềm, ngát hương không khoe sắc màu, ngàn đóa hoa đang rực rỡ.

Em Về Tóc Xanh (Anh Về Tóc Xanh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Hồng Nhung; Nhiều Nghệ Sĩ

Một sớm em về tóc xanh. Mây trắng thương em níu vai. Một sớm em ngồi đây nói cười. Mùa xuân bay ngang ghé thăm. Còn đó chăng đôi vai ướp thiên hương. Nuôi cây trái chín. Còn chăng làn môi xanh bài hát hôm nào. Về tìm.

Giáng Tiên Xuân Ngời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Tóc Tiên & Hoàng Nhung & Lam Anh & Nguyễn Ngọc Anh

Em là dòng nước mát. Biển cả bát ngát. Con sóng xô thênh thang. Tà áo trôi ngút ngàn. Em là rừng thiên nhiên. Cỏ cây rất hiền. Bạt ngàn hương hoa. Đồi xanh khoe dáng tiên. Em rạng ngời chiếu sáng. Điệu đà dưới nắng. Soi ánh.

Gió

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Tóc Tiên

Gió ơi đem tình về mau. Trái tim chờ đã bạc màu. Ai đưa ai đón đường dốc đầy vơi còn gió tôi. Gió bay nhiều vào lòng tôi. Gío bao nhiêu để thôi nhung nhớ. Bao nhiêu cho vừa quen hương tóc nồng ấm những chèo xưa. Nghe.

Gọi Tên Ngày Mới

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Như Quỳnh & Minh Tuyết & Tóc Tiên & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Tứ Ca Nữ (Như Quỳnh, Minh Tuyết, Tóc Tiên & Kỳ Phương Uyên)

Một nụ hồng trên tay cuộc đời đẹp biết mấy. Lúc cô đơn đâu hay trong ta tình đầy. Và nụ hồng trao đi người mỉm cười đôi khi. Những ưu tư lâu nay cũng qua. Người đâu biết tình đắng, đời đâu biết mộng vắng. Phố chiều ngập.

Gục Ngã

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Phương Ý; Tuyết Thảo; Béiêu

Gục ngã, sau bao ngày đợi mong, sau bao ngày chờ anh, sau đêm nay chẳng còn gì lưu luyến. Gục ngã, khi anh đã rời xa, trong em từng ngày qua, thôi không hy vọng không chờ anh nữa đâu. Cố níu lấy những yêu thương, cố níu.

Hát Cho Người Mùa Hạ

Tác giả: Quốc Dũng & Quốc Bảo

Ca sĩ: Xuân Phú & Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Kim Khánh

Rồi sẽ có đôi khi yên vui đôi khi tình yêu kết lại. Rồi sẽ có đôi khi hân hoan đôi khi lòng trong vắt lại. Êm đềm nhạc ấu thơ. Mơ màng một giấc trưa. Rồi sẽ có một khi thấy đường xa hun hút. Rồi sẽ có em ngoan trong.

Hãy Bước Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên

1. Tuyết trắng xoá lấp kín đường về. Còn mình tôi đi trên con đường. Chợt nhìn về vương quốc kia. Như bị chia cách bởi màn đêm. Từng đợt gió tuyết xuyên vào con tim giá băng của tôi. Thế giới như đổi thay bao khó khăn.

12 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Tóc Tiên