Phút Giao Thừa Dịu Êm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Thái Hòa & Quỳnh Vi & Trịnh Lam & Thanh Hà & Tóc Tiên & Ngọc Anh & Đình Bảo

Tóc Tiên: Một mình cô đơn, em đang ngóng phút giao thừa. Đêm nay bước qua 1 thềm năm mới. Thanh Hà: Em luôn nhủ thầm hãy quên một kỉ niệm buồn. Để thấy tâm hồn như khi mới lớn. Quỳnh Vi: Mọi người nôn nao, hân hoan đón.

Phút Giây Tuyệt Vời

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Tóc Tiên

Này mảng xanh dương đằng xa ấy. Liệu anh đã nếm hết những ngất ngây trong đời. Ghé qua đây một chút thôi. Để nhạc dìu ta đi qua những phút giây tuyệt vời. Mình cần gì đâu bao nhiêu điều hào nhoáng. Vì tình yêu sẽ đến rất.

Rồi Ánh Trăng Tan

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Nguyệt Ánh; Lưu Bích

Rồi ánh trăng cũng đang tan dần. Rồi ước mơ cũng đang phai dần. Rồi chúng ta cũng đang xa dần. Còn yêu còn thương vẫn xa. Rồi hết qua hết những mong chờ. Rồi mất đã mất đi nhiều. Hạnh phúc đang mất đang tiêu điều.

Rồi Ánh Trăng Tàn

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Tóc Tiên

Rồi ánh trăng cũng đang tan dần. Rồi ước mơ cũng đang phai dần. Rồi chúng ta cũng đang xa dần. Còn yêu còn thương vẫn xa. Rồi hết qua hết những mong chờ. Rồi mất đang mất đi nhiều. Hạnh phúc đang mất đang tiêu điều. Cùng.

Rồi Mai Ta Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Một mình trong đêm khuya vắng. Đôi chân lang thang muốn đi kiếm tìm. Tìm về những dấu yêu xưa ngày nào, mình còn chung bước... Đừng vội vàng em hỡi, khi con tim anh vẫn luôn mong chờ. Tình yêu sẽ nhắc em quay trở về, về.

Rước Em Vào Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên

Trái tim để yêu em. Trái tim để vui buồn. Có em để ta yêu nhé. Có em vào mơ ta. Mắt trong và môi mềm. Còn đời dài để giữ em đấy. Có bông hoa vừa xinh vừa lớn. Trong bình minh. Có mưa lạnh mát trên thân mình. Ta bềnh.

Sài Gòn Sài Gòn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Anh Tú & Như Loan & Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng & Ánh Minh & Justin Nguyễn & Diễm Sương & Lam Anh & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Châu Đăng Khoa

Sài Gòn đường đông người ghê. Nhộn nhịp người đi và xe. Lòng vòng bàn chân mải mê. Thấy nhẹ nhàng tâm hồn mình. Thức giấc tôi yêu Sài Gòn. Nhắm mắt tôi yêu Sài Gòn. Muốn dang tay ôm Sài Gòn, ôm vào lòng, yêu nồng nàn. Khi.

Sài Gòn Yêu

Tác giả: Duy Thanh

Ca sĩ: Tóc Tiên

Em yêu Sài Gòn! Em yêu Sài Gòn! Yêu anh thật thà yêu em hiền hoà. Em yêu sài gòn! em yêu sài gòn. Có má yêu cha đợi chờ xuân qua. Yêu sài gòn gọi nắng cho mùa xuân về. Yêu sài gòn ngày tháng không quen sầu úa. Yêu sài.

Sợi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Sợi nhớ vương giọt lệ buồn. Nhỏ ướt gối chăn đêm trường. Một mình cô đơn người con gái. Ôm hoài mong nhớ thương. Chàng trai ai đã bước đi. Bỏ lại những phút giây êm đềm. Bỏ lại sau lưng. Dẫu tơ vương nỗi niềm. Dẫu tơ vương.

Sống Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên

Dù một ngày có bước chân anh. Tìm nơi trước ngõ phố thân quen. Dù một ngày tim em thẩn thờ. Nhìn thấy bóng anh bên thềm nhà. Là một ngày anh ngỏ lời gọi mời. Em đến thế giới yêu thương. Trái tim của em đả thầm yêu. Thầm.

13 Pages«<45678910111213>
danh sách bài hát của ca sĩ Tóc Tiên