Ca Dao Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên

Một bông hoa cũng nở thơm vườn. Một em thôi cũng đẹp vô cùng. Vì em ngoan rất mực em ngoan. Trong nắng mai em dịu dàng. Một em thôi cũng làm vui đời. Một em thôi đã thành môi cười. Một cơn mưa cũng làm lá biếc. Đường em về.

Câu Chuyện Tình Tôi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Thanh Thúy; Hiền Thục; Quang Dũng; Nguyễn Hồng Nhung; Ngọc Liên; Hoài Phương; Trần Mạnh Tuấn; Thu Phương; Nam Cường & Ngân Khánh; Cẩm Ly & Dương Triệu Vũ; Kha Ly & Dương Cẩm Lynh; Dương Triệu Vũ

Ngày hôm qua không như là ngày thơ bé vốn đùa chơi. Ðồi non cao, mắt ngời đen ngủ vùi. Ngày tuổi yêu gió hương đồng. Tuổi mây trắng như cỏ xanh. Ngày tôi đã biết yêu một dòng sông. Ngày hôm qua không như là ngày tôi.

Chỉ Cần Một Giây Thôi

Tác giả: Yên Lam

Ca sĩ: Tóc Tiên

Buồn buồn rơi rơi từng giọt buồn. Đường về đêm nay đầy nước mắt. Mưa rơi từng cơn mưa nhớ người. Vội vàng em đi thật vội vàng. Con đường em đi đầy nước mắt. Nước mắt vội tan theo chân người. Chỉ cần một giây thôi.

Chia Tay Bye Bye

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Đừng, nói thêm dù một câu cũng. Đừng, nắm tay dù một giây cũng đừng. Chẳng có chi ngăn được đôi chân này ra đi. Xin vẫy Chào, tiếc thương làm chi nữa hãy. Chào, tháng năm buồn ơi xin vẫy. Chào, ngày dài gặp nhau sao chán.

Chiếc Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên

Như trong trang tia nắng, nụ cười lung linh. Xoay xoay chiếc lá, chiều cuốn rơi cuốn rơi. Mưa vương trên mái tóc, từng giọt mưa xuân. Dịu dàng, dịu dàng đất trời. Thời gian dần trôi trong nắng. Vương lại tiếng cười. Kỷ.

Cho Em Ngày Mới

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Tóc Tiên

Oooh ooh ooh oh oh oh.... Oooh ooh ooh oh oh oh.... Anh trao cho em, cho em một ngày mới. Oooh ooh ooh oh oh oh.... Oooh ooh ooh oh oh oh.... Anh trao cho em, cho em một ngày mới. Chỉ cần một lần nhìn nụ cười thật rạng.

Có Ai Thương Em Như Anh

Tác giả: Bùi Công Nam & Touliver & Minh Đạt

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Avin Lu & Y Lux (cover)

1. Đường về chiều mưa rơi. Thấy anh cùng ai bước chung. Bỗng nhiên bao nhiêu ký ức quen thuộc. Cứ hiện lên làm em thấy buồn. Hình như anh đang vui. Vì thấy anh mỉm cười rất tươi. Nắm tay anh rồi ai đó ôm anh. Mắt nhẹ cay.

Cô Bé Tóc Xù

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên

Tóc xù cô bé tóc xù. Ai ai cũng gọi tôi là cô bé tóc xù. Nick name của tôi là cô bé tóc xù. Cô bé tóc xù. Cuộc đời thật đẹp và chẳng còn chi hơn. Tôi yêu lá hoa và yêu nước non này. Nụ cười trên môi cho tôi niềm vui.

Có Không Dài Lâu? (Có Không Dài Lâu)

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Tóc Tiên & Diễm Sương

Ngồi giữa màn đêm lặng im thầm gọi tên. Nhìn ngắm hạt mưa ngoài kia chờ anh đến. Lòng em ước mong... Người ơi biết không? Ngày đó vội quên tựa như đã hay biết. Tìm đến đợi nhau ngày sau chẳng hối tiếc. Một khi vấn.

Con Đường Màu Xanh

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Lê Hiếu (beat); Lê Hiếu (remix); Hoàng Phương; Lê Duy & Đức Thịnh & Lê Thuỵ; Trần Cao; Arkantos; Minh Ngọc & Ngọc Trâm; Tuấn Khôi; Ngọc Vũ; Lệ Quyên & Lê Hiếu; Ngọc Bích & Trịnh Nam Sơn; Trịnh Nam Sơn; Lệ Quyên & Lê Hiếu; Ngủ Quên; Trần Thái Hòa & Thủy Tiên; Hiệp HK; Kinh Kha VN; MTV & Thuỷ Tiên; Lam Anh

Này người yêu xin quay mặt đi. Đã hết thương yêu nhau rồi. Này người yêu em đi về đi. Xin em đừng hờn trách tôi. Vì giờ đây trái tim đã giá lạnh. Từng giọt mưa bay trong chờ mong. Khẽ xóa môi son phai nhòa. Nhìn.

13 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Tóc Tiên