Mùa Xuân Xanh

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Lý Hải

Mùa xuân đến ấm áp, chim về cất tiếng hót. Muôn loài hoa thi nhau, khoe đẹp sắc màu. Mùa xuân đến, áo mới thanh bình khắp thế giới. Giang rộng tay yêu thương, vui cùng xuân này. Mây bay trên đầu, cỏ xanh dưới chân. Trao.

My Dream

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Bài hát: My Dream. Ca sĩ: Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng. I I think of you oh babe. I I I love you babe. I I think of you oh babe. Anh có biết có những giấc mơ. Trong tim mình không thể giấu. My dream that it's together forever. Có.

My Turn

Tác giả: Thanh Bùi & Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Tóc Tiên

Hello từ lâu lắm ta không gặp. Và xin cho quên ân tình ta dã có cùng nhau. Bước chậm em đã không như hôm nào. Em chẳng ngây ngô như khi anh đến ngày xưa. Vì em muốn quên đi bóng hình em trước đây. Sống cuộc sống mà em ước.

My Turn

Tác giả: Nhạc Thanh Bùi, lời Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Tóc Tiên

Hello từ lâu lắm ta không gặp. Và xin cho quên ân tình ta dã có cùng nhau. Bước chậm em đã không như hôm nào. Em chẳng ngây ngô như khi anh đến ngày xưa. Vì em muốn quên đi bóng hình em trước kia. Sống cuộc sống mà em ước.

Nếu Anh Là Em

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Tóc Tiên & Hứa Kim Tuyền

Hình như em say rồi. Đầu em hơi lâng lâng rồi. Nên em cứ ngồi ngẩn ngơ hát một bài ca rất đau lòng... Hình như đêm khuya rồi. À mà không sắp sáng rồi. Cô bartender khẽ lướt tay lên mặt phím dương cầm. Nếu, nếu anh là.

Ngã Ba Huyền Thoại

Tác giả: Quỳnh Hợp

Ca sĩ: Tóc Tiên

Tần Cúc Hợi Rạng Xuân. Hường Xanh Xuân Nhỏ Hà. Mười cô gái đã gắn liền với lịch sử. Và mười cô gái đã gắn liền với quê hương. Ngã ba Đồng Lộc nơi các cô ngã xuống. Với bao chiến công vang lừng khi ở tuổi đôi mươi. Có.

Ngày Đong Đưa Mãi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Mai Khôi

Ngày như đưa võng không ngừng tay. Lòng như cơn sóng trắng đang say. Và tình đang vui thì hết ngày. Ngày đong đưa nữa sóng càng say. Tình không vui nữa nhớ gì ngoài chiếc hôn mòn. Ngày qua như tiếng nói tắt ngang. Ngày.

Ngày Tận Thế

Tác giả: Da LAB

Ca sĩ: Tóc Tiên & Touliver & Da LAB

Dù ngày mai có là tận thế, dù thời gian đứng yên lúc này. Thì em vẫn chẳng hề đổi thay đôi tay vẫn ôm tình yêu anh. Dù ngày mai có là tận thế, trái đất kia dẫu có vỡ tan. Tình yêu anh vẫn tồn tại ru giấc mơ êm còn.

Ngày Tết Việt Nam

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Hương Giang & Quỳnh Vi & Tóc Tiên & Diễm Sương & Nguyệt Anh & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Vy Oanh; Various Artists & Tố My; Trung Quang; Hà Vân; Hợp Ca (Thúy Nga); Hứa Như Ý; Karaoke Beat

1. Hoa đào hoa mai thắm hương xuân. Những cành hoa mang phước lộc. Gia đình về đây kể nhau nghe. Một năm mới với bao niềm vui. 2. Xuân về ngoài sân ngát hương thơm. Mái nhà cùng nhau ấm lòng. Nghe tình xuân thắm trong lời.

Ngồi Hát Ca Bềnh Bồng

Tác giả: Ritchie Blackmore

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ

Bàn tay quen tìm níu chút yêu thương xa vời. Bàn chân quen tìm phố chia đôi. Tìm một lần yêu mà dốc hết cơn mê trong hồn. Còn lại giấc mơ trầm buồn. Làn môi xinh mềm rũ ướt hơi mưa đem về. Vùi trong gối lạnh giấc lê.

danh sách bài hát của ca sĩ Tóc Tiên