Tin Nhắn Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Đăng Khôi

S.O.S đây là tin nhắn của anh. Đây là tin nhắn anh mong em trả lời. Bao ngày quaa sao mà ko thấy hồi âm. Cho lòng anh thấy buồn tênh. Này em iu hỡi em đang chat với ai? Đêm từng đêm anh tìm trong mỗi dòng tin. Anh tìm.

Tình Anh Vẫn Thế

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Đăng Khôi

Bước chân trên con đường vắng. Lòng ngàn nỗi nhớ kỷ niệm xa xưa. Lòng chợt dâng bao yêu thương. Gió thoáng qua cơn mưa chợt tìm đến. Chuỗi ngày hạnh phúc lại về trong anh những ánh sao xa nhạt nhòa. Mình anh trên đường.

Tình Cũ Đã Qua

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Lệ Quyên & Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Phúc Bồ

Còn nghe trong gió một chút vấn vương tình yêu đó. Cuộc tình nên thơ giờ tan biến như một giấc mơ. Và thời gian trôi. Tình yêu năm xưa giờ này thành vết thương in dấu mãi trong tim. Giờ đây quay lưng tình cũ. Còn giữ mãi kỉ.

Tình Đầu Không Nguôi

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Đăng Khôi (remix); Đăng Khôi; Đàm Vĩnh Hưng & Đăng Khôi; Đăng Khôi & Uyên Trang

Mỗi lần anh nhớ đến em. Thì con tim anh gào thét yêu thương tình đầu. Mỗi lần anh nhớ đến em. Tình yêu ngây thơ trong trắng ngày xưa. Ngày xưa đó anh vội vàng, ngày xưa đó anh khờ dại. Ngày xưa đó anh để mất em người.

Tình Là Ánh Sáng (Tình Là Ánh Sao)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Em như muôn sao lung linh trên bầu trời khiến tôi luôn nhung nhớ. Muôn sao bao xa xa xăm tôi chỉ ngắm nhìn và mơ ước. Đêm đêm sao rơi sao long lanh mơ mộng vấn vương trong tim. Sao rơi như mưa, sao rơi sao đẹp như lệ.

Tình Yêu Tôi Hát

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Đăng Khôi & Nghi Văn

Ca sĩ khác: Avin Lu & Dablo; Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn; Hồng Nhung & Thái Lan Viên; Wanbi Tuấn Anh; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên; Hồng Nhung & Lam Trường; Nguyễn Đức; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Xuân Phú & Nghi Văn; Nam Khánh; Phương Anh & Cao Thái Sơn

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế. Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ. Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang. Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa. Anh nhớ em buồn.

Tôi Vẫn Tìm Em (Anh Vẫn Tìm Em, Em Vẫn Tìm Tôi)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Đăng Khôi

Dù cuộc tình ngày nào cho tôi mộng mơ cháy bỏng. Và làm lòng tôi say trong những dối gian. Giờ chỉ còn lại một mình tôi và tôi vẫn tìm. Tìm lại tình yêu xưa trong nuối tiếc thôi…. Một tình yêu như thế, đã qua đời tôi.

Trắng Xoá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Nam Du; Nam Cường

Giọt sương kia đã tan, trôi theo tiếng mưa. Tựa như yêu thương xưa đã phai tàn. Mong manh quá nhanh. Nhìn theo nhưng chẳng thể với đến được. Rồi em vẫn đi, ta vẫn chia ly. Dù anh đã ôm em mong giữ lấy. Bao ngày yêu.

Vì Đã Tìm Thấy Em

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Đăng Khôi

1. Tàn đêm nay, người đi mất rồi. Tàn đêm nay, lệ ai cũng rơi. Quen nhau chưa lâu sao tiếng yêu vụn vỡ âm thầm? Nhắm mi nhoà, siết em, sát vào lòng. Khoảng khắc quá ngắn cho anh và em. Yêu thương chưa lâu, phải xa rời.

Vì Sao Trong Anh (Vì Sao Trong Em)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Thân Thiện; Hồng Quân

Trong đời ai cũng có riêng một vì sao và bao ước mơ. Vì sao đó xin gọi tên em. Vì sao lung linh em đó. Đã mang cho anh buồn vui, khát vọng trong đời. Đã mang tình yêu thắp trong hồn anh suốt đời anh mong có em. Ngồi đây.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Đăng Khôi