Điện Thoại Cô Đơn

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Hoàng Thanh

Ca sĩ khác: Việt Quang; Trio 666

Đã lâu không nghe ai gọi đến nữa. Chiếc phone trong tay buồn như lá khô. Ngoài sân chim hót véo von. Gọi nhau xôn xao mái hiên. Như hồi chuông nhớ. Đã mấy hôm liền tôi mong chờ không thấy. Những tiếng chuông reo vang.

Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hoàng Thanh

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Thùy Như; Hồ Ngọc Hà; NguyenThuy; CaliMoon

Đêm nay lại một đêm nữa em nhớ mong anh, đếm từng phút giây trôi qua vô tình. Anh đang ở một nơi xa, em nhớ mong anh vô cùng. Ước sao mình được bên nhau đêm nay. Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Em mơ về ngày xa xăm ta sống bên.

Giấc Mơ Xưa

Tác giả: Anh Khoa

Ca sĩ: Hoàng Thanh

Người anh dấu yêu đã rời xa mãi, lòng đang vấn vương kỷ niệm đẹp nay đã phai tàn. Một ngày vắng em như không còn ánh sáng, thầm gọi tên người yêu hỡi. Ánh mắt ây trái tim ai đang hững hờ, nụ hôn xưa có phai hay đã tan.

Hát Với Chú Ve Con

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ khác: Bảo Yến & Nhã Phương; Hồng Nhung & Bằng Kiều; Phương Thanh; Lê Tuấn; Thanh Lam; Năm Dòng Kẻ; Minh Tuyết

Một hôm mây trắng bỗng nhớ tiếng hát em. Mây lang thang hoài để bầu trời thêm vắng. Một hôm có nắng bỗng nhớ tiếng hát em. Nắng bâng khuâng hoài ngỡ chưa muốn quên. Đừng mang trong lời ca những nỗi ưu phiền. Và đừng.

Hãy Đến Bên Anh

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Hoàng Thanh

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Philip Huy & Sỹ Đan

Đã bao ngày lòng anh cứ mong chờ. Nghe thời gian trôi qua tháng năm. Nắng tươi hồng chờ em đến trong mộng. Ta dìu nhau đi trong mưa nắng. Hãy quay về tìm trăng sáng bên thềm. Ngày buồn vui yêu nhau đã qua. Nước mắt.

Hãy Nhìn Về Tương Lai

Tác giả: Phan Đình Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Hoàng Thanh

Ca sĩ khác: Anh Thư; Phan Đình Tùng

Sự thật trước mắt anh không biết phải làm sao. Nhìn người đắm đuối bên ai đó trong vòng tay. Một sự thật mà khi hiểu ra làm con tim anh nát tan. Một sự thật mnà khi hiểu ra em không thuộc về anh. Đành lòng cất bước ra đi.

Khi Tình Yêu Bay Xa

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sĩ: Hoàng Thanh

Về đâu khi thấy mình để quên một con tim. Về đâu khi thấy tình chợt mất. Về đây nghe nỗi đau khóc cho nhau thêm sầu. Để con tim lặng câm thương nhớ. Tàn đêm trong nỗi buồn muốn quên thời gian trôi. Tìm môi nhau chốn nào.

Khúc Giao Duyên

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Hoàng Oanh & Hoàng Thanh (trước 75)

Ca sĩ khác: Sơn Ca & Phượng Vũ; Hà Thanh & Duy Khánh; Khánh Ngọc & Hoài Bắc (trước 75); Mỹ Linh; Thái Thanh

Hôm qua . . . tát nước . . . ư ứ ư ư ừ đầu đình. Anh bỏ quên . . . bỏ quên cái áo . . . ư ứ ư ư ừ trên cành. Ừ cành . . . cành hoa sen. Ơi . . . tình ơi. Giọng nam. Đầu đình rằng đầu đình. Hôm qua tát nước đầu đình.

Khúc Mưa Buồn

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Hoàng Thanh

Ca sĩ khác: Xuân Trường; Lâm Nhật Tiến

Đêm dần xuống mình anh với kỷ niệm nhớ thương cho tình yêu đã xa. Ân tình xưa em đã trao cho người để mình anh lẻ bóng theo đời trôi. Ta gặp gỡ tình say những men nồng, hết men say rồi em đã quên. Phương trời xa, em có.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Thanh