Tình Lẻ Bóng

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sĩ: Quang Nhựt

Ca sĩ khác: Khả Tú; Minh Tuyết; Tú Quyên; Cẩm Ly; Tuyết Thảo

Hãy để cho em đơn phương thầm nhớ. Hãy để cho em cô đơn thầm yêu. Hãy để cho em lang thang tìm anh trong gió trong mưa người yêu hỡi. Hãy để cho em đơn côi lẻ bóng. Hãy để cho em đêm đêm hoài mong. Hãy để cho em.

Tiếng Thạch Sùng

Tác giả: Nhạc Minh Vy, lời Minh Tâm

Ca sĩ: Quang Nhựt

Ca sĩ khác: BeWhite; Khánh Bình; Thảo Sương; Hương Lan; Thành Đạt; Sunja Q; Yến Linh; Thu Thảo; Ngọc Chi; Cẩm Ly; Hà Phương; Hồng Thảo; Huỳnh Tấn Sang; HAX; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Minh Nguyệt

Đêm nghe tiếng mưa rơi. Xạc xào tiếng lá đơn côi. Buồn đếm giọt sầu rơi. Chợt ai tắc lưỡi canh thâu. Bằng những lời nỉ non. Còn đâu luyến tiếc muộn màng. Than trách thân phận mình. Ngổn ngang trăm mối như tơ. Ngày.

Tiếc Làm Gì

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Quang Nhựt

Đã nhiều lần muốn nói nhưng thôi đành thôi. Quyết dằn lòng nhất định sẽ không gặp nhau. Gặp chi cho thêm đớn đau. Tiếc chi trái tim nhạt màu. Chỉ còn lại nước mắt xin tạ lòng nhau. Nỗi buồn nào cũng sẽ qua đi người ơi.

Thương Về Quán Trọ

Tác giả: Lê Mộng Bảo

Ca sĩ: Quang Nhựt

Ca sĩ khác: Trường Thanh; Giao Linh; Trường Vũ; Mạnh Quỳnh; Tuấn Vũ; Chung Zdung; Ngọc Hạnh; Nguyễn Kha Thi; Phan Hùng; Guitar72; Thiên Trang

Biết rằng anh sẽ buồn. Ngày mai đến nhà tôi mong thăm người bạn cũ. Dừng bước chân đầu ngõ. Anh thấy nhà trơ vơ không tiếng cười trẻ thơ. Người người như đợi chờ. Một màu lam thương nhớ. Hỏi thăm anh mới biết tôi.

Think Of You

Tác giả: Thu Thủy

Ca sĩ: Quang Nhựt

Ca sĩ khác: Bảo Hân & Tú Quyên

Người đã mãi rời xa. Từng chiếc lá nhẹ rơi bước chân về tìm. Những kỷ niệm xưa. Còn vương vấn nghe chua xót nhói tim đau. Giọt nước mắt nhẹ rơi. Lạnh buốt giá bờ vai mỏi mòn. Đợi chờ mãi bóng hình ai. Người yêu hỡi.

Thăm Mộ Mẹ

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Lê Duy Phương

Ca sĩ: Quang Nhựt

Ca sĩ khác: Như Quỳnh; LTRAN

Con về thăm mộ mẹ. Cỏ xanh tự bao giờ. Trời cao chi nắng thế. Để con đợi bơ vơ. Con nhìn quanh mộ mẹ. Tưởng như trời đất quay. Đất trời ơi chẳng lẽ mẹ tôi nằm ở đây. Ai đốt lửa đêm mưa cho mẹ ấm bây giờ. Ai mặc thêm áo nữa.

Rước Xuân Về Nhà

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Quang Nhựt

Ca sĩ khác: Yên; Quốc Khanh & Hoàng Thục Linh; Hoàng Oanh; Vân Thu; Hoàng Oanh (1975); Ngọc Liên; Hòa Tấu; Trúc Quyên; Xuân Xuân; Mỹ Hạnh; Nguyên Nhung; Phương Anh

Này mẹ có nghe xôn xao lá đâm chồi. Này mẹ có nghe chim đua hót trên đồi. Này mẹ thấy chăng ngoài sân kia. Đàn bướm đang nhởn nhơ đùa vui. Này mẹ thấy chăng cây mai trước sân nhà. Nụ vàng ấp yêu bay trong gió la đà.

10 Pages<12345678910>