Hãy Thương Yêu Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Connie Kim

Một chiều năm xưa giữa bữa tiệc vui, thì thầm bên tai Chúa nói biệt ly. Này đoàn con ơi chớ hãi sợ chi, ta sẽ ra đi nhưng Ta lại tới. Về cùng Cha Ta Ðấng đã gọi Ta, một thời gian thôi chẳng có là bao. Vì này Ta đi lo.

Hãy Ngước Mặt Nhìn Đời (Cười Lên Đi Anh Ơi)

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Loan Châu

Cười lên đi em ơi. Dù nước mắt rớt trên vành môi. Hãy ngước mặt nhìn đời. Nhìn tha nhân ta buông tiếng cười. Ta không cần cuộc đời. Toàn những chê bai và ganh ghét. Ta không cần cuộc đời. Toàn những khoe khoang và.

Hãy Hỏi Chúa Đi

Tác giả: Lm. Phong Trần

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Hãy hỏi Chúa đi để biết em nên làm gì. Khi đời xót xa, hụt hẫng, bước chân lạc lối. Những chiều nát tan, lầm lỡ, cô đơn, bơ vơ. Đến tìm Chúa đi, gởi trao Chúa Giêsu bao muộn phiền. 2. Hãy gặp Chúa đi để thấy Giêsu ngọt.

Hãy Đưa Con Về

Tác giả: Thy Yên

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

ĐK: Lạy Chúa, hãy đưa con về, hãy đưa con về sống trong nguồn vui. Lạy Chúa, hãy đưa con về, hãy đưa con về nguồn ơn siêu thoát. Lạy Chúa, hãy đưa con về sống vui nhiệt nồng nguồn sống vinh quang. Lạy Chúa hãy đưa con về

Hạt Mưa Long Lanh

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: AC&M Band

Chiều qua đi và chiều qua đi. Cho từng cơn mưa trên bước đường về. Hạt mưa bay đùa hạt mưa bay. Cho tóc ai bay lấp lánh chiều nay. Hạt mưa long lanh yêu dòng kênh trong xanh. Ơi cuộc sống ấm áp tiếng hát. Yêu sao nông.

Hạnh Phúc Vô Tình

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Chiều mùa đông buốt giá con tim. Cứ bước lang thang trong niềm đau này. Nặng lòng mang theo những ưu tư. Chẳng thể quên đi được em. Yêu là đau mà sao vẫn yêu. Vẫn tin vào nụ hôn cuối. Biết yêu là đau mà sao vẫn chờ.

Hạnh Phúc Nơi Nào

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Vy Oanh; Lê Anh Quân; Ngọc Lan; Lâm Thúy Vân; Hứa Như Ý; Diễm Liên; CaliMoon; Lưu Ánh Loan

Chiều đã tắt nhạc buồn héo hắt. Ðường phố vắng đèn vàng héo úa. Lặng lẽ bước chập chờn bóng tối. Bước chân âm thầm ai đến. Tình vừa mới đó lời nào mới hứa. Mà đã nỡ vội vàng gió cuốn. Tình đã mất một trời tiếc nuối.

Hạnh Phúc Mang Theo

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Bạch Yến; Ý Lan

Ai đã đem hoang tàn đổ nát. Đem ái ân xa mãi tình em. Còn mong chi khi mộng dở dang. Tình chưa vui lệ đã ngập tràn. Anh đã cho em vạn niềm tin. Như đã cho em bao hạnh phúc. Đớn đau này biết ngỏ cùng ai? Anh ơi...

Hạnh Phúc Lang Thang

Tác giả: Anh Bằng & Trần Ngọc Sơn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Tuấn Vũ; Hương Lan; Elvis Phương; Lệ Hằng; Ngọc Huyền; Hoài Nam; Hoàng Lan; Kim Anh; Tuấn Anh; Carol Kim; Thái Hiền; Họa Mi; Ngọc Lan; Ngọc Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Kasim Hoàng Vũ; Khánh Ly; Khánh Hà; Lệ Thu; Thái Châu; Thiên Trang; Vũ Khanh; Ý Lan; KhôngTIN; Hồ Hoàng Yến; Bích Thuần; Kiều Nga; Phạm Cao Tùng; Chưa Biết; Ngọc Lan & Huy Tâm

Ngày ấy em như hoa sen, mang nhiều giáng hiền những khi chiều lên, ngày ấy em như sương trong, nép trên bông hồng, mượt trên cánh nhung. Ngày ấy em như cung tơ, cho đời thẫn thờ, cho tôi dệt mơ. Đường khuya tay.

Hành Hương Trên Đồi Cao (Người Đi Hành Hương Trên Đỉnh Núi)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hiền Thục & Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Cẩm Vân; Thu Hà; Khánh Ly

Chiều lên chiều lên, người vẫn âm thầm gõ buồn gót chân. Người đi hành hương về đồi núi xa. Người đi vẫn đi, chiều qua vẫn qua. Chiều đã chiều hôm. Người vẫn âm thầm gõ buồn gót chân. Người đi hành hương buồn đời viễn.