Xót Xa Qua Từng Ngày

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Trịnh Nam Sơn

Tình trao về em vẫn xanh tựa nhơ suối mờ. Tình trao về em vẫn sâu tựa như đáy hồ. Ngày xa em để lòng mình thêm nỗi nhớ bâng khuâng. Nhìn mây đen để lòng mình thêm buốt giá trong tâm. Nhìn em vội vã bước đi hồn anh tơi.

Về Đây Em (Về Đây Anh)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ khác: Lê Hiếu; Khánh Hà; Ý Lan; Kenny Thái; Thanh Lan; Hoài Nam; Bruce Đoàn; Ý Linh; Trần Cao; HKL; Như Loan; Thế Sơn; Minh Tuyết; Ngọc Lan; Thanh Hà; Hứa Như Ý (Remix); Người Hát Rong; Thanh Chau

Và mùa đông lạnh lùng buốt giá. Nỗi cô đơn riêng mình ta. Và mùa đông một trời trắng xóa. Cho tâm tư năm tháng ngày qua. Đời còn nhiều nhung nhớ. Cho dù tình mình đã lỡ. Vẫn mong cho bóng người quay về. Về đây em.

Vẫy Tay Biệt Ly

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Trịnh Nam Sơn

Tình tuy đã xa lòng vẫn yêu em. Làn khói thuốc bay, còn vẫn vương mê. Từng cơn gió lạnh ngập buốt trong tim. Nhớ khi xưa sống bên em bao hạnh phúc. Tình theo tháng năm quyện lấy tim ta. Tựa như ánh mây chiều đã bay.

Vẫn Mãi Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Nam Sơn

1. Với tay ôm lấy mộng dài. Mà lòng cứ ngỡ tình mãi bên tôi. Ngóng trông người đến bồi hồi. Để mình quên đi đêm tối qua mau. 2. Lắng nghe từng nốt nhạc sầu. Từ đâu vang đến buồn thấu trong tim [. Gối tay nằm.

Vẫn Chờ Em (Vẫn Chờ Em)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ khác: Mimi Lê; Lưu Bích

Anh, cuộc tình đó vẫn chờ anh. Cho dù mình cách xa ngàn trùng. Anh, trời có lẽ vẫn hờn mây, mây đã quên đem đến ánh sáng mùa Xuân. (lần 1). Sao em vẫn còn nhung nhớ nụ cười. Sao em vẫn còn âu yếm kỷ niệm. Sao.

Trên Tháng Ngày Đã Qua

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ khác: Trần Thái Hòa; Kiều Nga; Thiên Phượng; Ngọc Huệ; Loan Châu; Đức Tuấn; Trần Cao; Xuân Khôi; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Từ Công Phụng

Rung một cánh nhạc buồn. Phím có hay người khóc trên cung đàn lẻ loi. Rơi một ngấn lệ sầu. Có ai hay người khóc cho duyên tình bẽ bàng. Rung một cánh nhạc buồn. Rơi một ngấn lệ sầu. Có ai hay người khóc trong tinh.

Trái Cấm

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Trịnh Nam Sơn

Thời gian lặng trôi, niềm nhới cúi đầu. Giọt mưa chợt thấy mình mang nỗi sầu. Từng ngọn lá xôn xao, từng cỏ hoang lao đao. Nước mắt rơi trong nghẹn ngào. Trò chơi tình yêu, nào ai có ngờ. Từng đêm từng đêm buồn theo trăng.

Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ khác: Hà Thanh; Elvis Phương; Don Hồ; Ý Lan; Tuấn Anh; Lam Trường; Tuấn Vũ; Duy Quang; Nguyên Khang; Khánh Duy; Hà Thanh (trước 75); Chế Linh (trước 75); Châu Hà (trước 75); Quang Hà; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Vũ Anh; Khắc Dũng; Trần Cao; Tuấn Hưng; Vân Trường; Đức Huy; Khánh Hà; Tuấn Ngọc; Thanh Hà; Đàm Vĩnh Hưng; Tran C. Hoanh; Ngủ Quên; Trần Thái Hòa; Bằng Kiều; Đinh Ngọc Duy

Tôi đi giữa hoàng hôn, khi ánh chiều buông, khi nắng còn vương. Một mình tôi ngắm cánh chim lạc loài. Mà lòng mình thấy u hoài. Tôi thương nhớ ngày qua, trên bến Hoàng Hoa. Hay những đường xa. Thường thường hai đứa.

Tình Vào Thu

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ khác: Trần Cao; Ái Vân; Daniel

Này người yêu hỡi. Em hãy quay về đây. Vì tôi vẫn nhớ em. Vẫn nhớ đến tình xưa. Trời mùa thu lá rơi. Chân bước trên đường khuya. Nhìn hàng cây lá khô. Sao thấy chơi vơi cuộc đời. Thời gian lạnh lẽo. Đã mất đi tình.

Tình Trong Mộng Mơ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Trịnh Nam Sơn

Ngày em đến đây. Em đã khiến cho tâm hồn tôi ngất ngây. Lòng khẽ ước mong. Bên em mãi mãi không bao giờ đôi ta xa cách nhau. Rồi em với tôi. Vòng tay ân ái quên đi thời gian trong đêm tối tăm. Đến khi trời lên nắng mai.

6 Pages123456>