Lời Xin Lỗi Muộn Màng

Tác giả: Phạm Hiệp

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Giọt nắng vừa tàn ôi bóng đêm lại về. Giọt nước mắt muộn màng đưa tiễn em. Xa lìa cõi đời..... Em đã đi rồi để lại cho anh. Một mình trong bóng đêm. Và anh thấy, ánh mắt em hiện về..... Một chút lòng thành bên tấm bia.

Mong Em Hãy Quên Anh

Tác giả: Phạm Hiệp

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Chuyện tình đôi ta đã hết. Người đừng nhắc nữa bao dấu yêu xưa đã qua. Người đừng luyến tiếc. Nhớ những đêm ta gần nhau. Trao tình yêu thương nhưng nay em lại là người làm ta đau đớn. Giờ thì tôi đã quay bước. Tìm hạnh.

Ngoại Tình

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Tình nghĩa bấy lâu nay bao đậm sâu. Rằng trái tim hai ta thuộc về nhau, mà trong phút giây ai có ngờ đâu, giờ đã tan biến xuống hết vực sâu, vì cuộc sống em dối gian anh, hay tại vì em còn khát khao bao nhiều điều chưa.

Ngôi Sao Định Mệnh

Tác giả: Lưu Gia Bảo

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Anh luôn mong nhớ em trong chiều nay. Anh luôn mong có em trong vòng tay. Anh luôn mong ước em trao tình này. Mà mơ ước cũng chỉ là ước mơ. Nếu như có thể hái các vì sao. Anh sẽ hái xuống một vì sao cho em. Nếu như có.

Người Đứng Sau Hạnh Phúc

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Ca sĩ khác: Don Hồ; Phạm Quỳnh Anh

Tình yêu đó em chỉ vừa đi tới - Thì em biết em sẽ khổ đau rất nhiều. Mà tại sao em không thể ngăn yêu, con tim nào đã rất buồn. Lòng tự trách em chỉ là người đứng sau - Cười lặng lẽ sau lưng hạnh phúc của người. Dù tay em.

Người Đứng Sau Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Ca sĩ khác: Duy Phước

Vội vàng nhìn nơi khác, khi gặp nhau vô tình. Chẳng lẽ phải xem như chưa từng quen chỉ là người dưng sao em? Tại sao không thể nói với nhau một lời dù gian dối. Anh vẫn biết ta chẳng là gì của nhau. Giờ xem như chưa từng.

Nhỏ Nhen

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Anh biết có những lúc anh sai lầm. Anh biết có những lúc đau âm thầm. Anh biết có những lúc anh thầm khóc. Vì trái tim anh không thật long với em. Anh đã có những lúc sống vô tình. Anh đã có những lúc sống cho mình. Anh đã.

Niềm Đau Nhân Đôi

Tác giả: Hoàng Hải

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Đừng nói nữa em , nói chi thêm buồn . Lòng anh xót xa đau vô cùng . Sao con tim em hay thay đổi , đang yêu anh sao em nỡ, trao con tim vu vơ say đắm cho người bạn anh. Trời đất bỗng quay tới đêm tận cùng . Ở đó nỗi.

Phi Trường Ly Biệt

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Từng tiếng nấc nghẹn quặng đau khi tiễn em ra nơi phi trường. Lần cuối sau cùng gặp em cũng là lần chia tay mãi. Giọt nước mắt chia cách hai phương trời. Biết khi nào anh mới được gặp lại. Rồi tiếng phi cơ cất lên mang.

Quà Tặng Christmas

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Merry merry Christmas Merry merry Christmas. Merry merry Christmas Merry merry Christmas. Merry merry Christmas. Đêm nay noel lung linh sắt màu. Tay trong tay nhau trên phố đông người qua. Chuông đang vang vang vang bên.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Gia Bảo