Niềm Cô Đơn Cuối Cùng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Sỹ Đan & Vũ Đức Tuấn; Đoàn Phi

Hơ hơ hờ hờ hơ hơ hờ. Hơ hơ hờ hờ hơ hơ hờ. Một con tim bối rối, một đôi chân rã rời, một đời ta đã mang nhiều cay đắng. Tình yêu sao không đến - để cho ta ngóng chờ. Tình yêu nay đã xa, xa tầm tay. Hơ hơ hờ hờ hơ.

Nỗi Buồn Lãng Quên

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Bên nhau giây phút này rồi xa nhau trong ngày mai. Em đi qua những mùa thu qua nỗi nhớ. Xa nhau mưa cũng buồn lệ rơi ướt bờ vai. Xa em ta mãi gọi tên. Xa em ta mãi gọi tên. Mong rằng đừng lãng quên. Đưa người về xứ.

Quên Đi Tình Gian Dối

Tác giả: Chương Đức

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Nếu đã không yêu thì xin đừng cố yêu. Dối lừa chi cho lòng đau thêm đau. Chót lưỡi đầu môi ôi ngọt sao tiếng yêu êm dịu êm. Khúc tình ca đưa ta lạc cõi tình yêu giấc mơ hoang đường đắm say. Ôi bao giây phút tuyệt vời,

Sầu Thiên Thu

Tác giả: Nicholas Tse

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Thắp ánh sáng giữa đêm giá lạnh. Hàng cây khô nơi đây chờ ai... Bao yêu thương nay đã trôi xa. Người tình ơi nơi đâu biết chăng. Trong cơn mơ nghe dấu yêu quay về. Từng lời ru trên môi vắng xa... Lòng thương nhớ.

Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Khanh Chi Lâm

Chuyện tình ta tan vỡ ôi từ đây, sẽ theo năm tháng phai tàn. Chuyện tình ta tan vỡ ôi từ đây, tình gieo đớn đau một thời. Với gót chân ôi đêm từng đêm lệ sầu, anh iu hỡi cô đơn mình em buốt giá. Những đớn đau nay âm thầm.

Tình Băng Giá

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Xin em thôi em thôi đừng khóc quên đi yêu thương ngày tháng dẫu biết trái tim đau buồn. Anh lang thang trong mưa buồn bã xóa hết xóa hết niềm đau em cho anh bao ngày tháng. Đêm nao anh cô đơn đường vắng sương rơi trên vai.

Tình Cuồng Say

Tác giả: Hoàng Thái Châu

Có phải em là mây. Theo làn gió em bay về đây. Có phải em là hoa ngát hương. Nhìn em mà nghe xao xuyến. Nắng ấm xua màn đêm. Em chợt đến như một nàng tiên. Cho ta nghe lòng thôi giá băng. Đời ta rồi bỗng như mùa.

Tình Phôi Pha

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Đêm dần trôi một mình anh trong bóng đêm. Nhớ phút giây biệt ly xa thật sao. Giờ này em vui với ai ánh mắt trao tình. Câu thề xưa còn gì khi em đã cho ta bao đối gian. Phút bên nhau héo úa trôi theo thu vàng. Còn đâu nữa.

Tình Si

Tác giả: Đình Tâm

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Hoàng Tâm

Tuổi đôi mươi tôi là kẻ si tình. Mê cô nàng mười tám xinh xinh. Nhìn đâu tôi cũng thấy bóng hình. Nghịu ngọng một mình khúc hát tình si. Tôi đôi mươi, tôi bỗng hóa dại khờ. Mê cô nàng mười tám ngây thơ. Kêu tên em.

Tình Trong Mộng Mơ (Tình Trong Mơ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thanh Thảo & Lâm Chí Khanh

Từng nói lời yêu thương vành môi. Từng ngày đó cho em mơ mộng nhiều. Rồi ngày tháng bên nhau thật vui. Tình như vầng thơ âu yếm bên trời mơ. Trong ánh mắt nghe đắm đuối. Ân ái say môi nồng. Tha thiết với nhau chẳng xa.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chí Khanh