Thương Chị Tôi

Tác giả: Nhật Kim Anh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Bài Hát: Thương Chị Tôi. Chị tôi vẫn đứng bên sông. Chờ anh trở về. Lặng nghe câu hát ru con. Ầu ơi héo hon. Anh hẹn ngày xưa. Khi anh trở về. Mâm quả trầu cao. Áo dâu đón chờ. Nhưng giờ nơi đâu. Chỉ thấy tiếng ru chị.

Thua Một Tình Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Người ta ai cũng cho rằng em đã sai khi ngày qua. Cứ yêu thương mình anh yêu thật nhiều. Vì anh không biết yêu một ai chỉ vui chơi mà thôi. Yêu anh em không hề toan tính. Mà em đâu có tin lời ai vẫn yêu anh mà thôi. Có.

Thân Tầm Gửi

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Từng ngày qua em đã sống nương tựa vào anh. Từng ngày qua em đã sống cho mình anh thôi. Từng năm tháng cứ êm trôi. Em nào biết đắng cay trong đời. Dù ra sao em vẫn còn anh thôi. Rồi ngày đó cũng đã đến với em người.

Thà Người Đừng Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: LTRAN; HAX; Võ Hoàng Lâm; Phi Loan; Thanh Bình; Dương Kim Phượng; Ái Xuân; Minh Nguyệt; Thanh Nhàn

Bến đợi người xưa. Nước mắt chảy dài trên sông. Có một người quên. Một người cớ sao nhớ hoài. Lời thề đã trao khi xưa chắc ai còn nhớ. Người giờ ấm êm cao sang quên nghĩa quên tình. Chuyến đò người đi. Đâu nhớ bến chiều.

Tang Tình Tang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Tình là một trò chơi trốn tìm (tang tình tang). Tình là một tiệc vui chóng tàn (tang tình tang). Tình là một người say đang hát. Hát với hân hoan đâu hay nghe rất buồn. Nhiều người tìm trò chơi trốn tìm (tang tình.

Sóng Gió Đời Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Điệu buồn trên sông. Nước chảy đôi dòng. Thuyền em xuôi mái. Vang câu ca xàng xê nao lòng. Rừng đước mênh mông. Cá tôm ngập đồng. Phận đời long đong. Em tảo tần mưa nắng trên sông. Lòng người đa đoan lỡ mối duyên.

Sau Một Lời Nói Dối

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Đăng Khôi; Trường Thanh; Thanh Thảo

Từng nụ hôn khép lại, sau đôi môi hững hờ. Người nơi đây mà lòng cách xa vời vợi. Dù anh không muốn tin, dù anh đang dối lòng. Làm sao anh không biết rằng em không còn yêu anh. Tình là nứơc mắt khi em gượng cười nói dối.

Sau Một Lần Nói Dối

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Lưu Bích (remix); Lưu Bích; Thanh Thảo; Hoàng Châu; Gia Huy; Đăng Khôi; Phương Thùy

Từng nụ hôn khép lại, sao đôi môi hững hờ. Người nơi đây mà lòng cách xa vời vợi. Dù em không muốn tin, dù em đang dối lòng. Làm sao em không biết rằng anh không còn yêu em. Tình là nước mắt khi anh gượng cười nói dối.

Romeo Một Mình

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Trương Ngọc Ánh

Ngày xưa, có câu chuyện tình bên lầu vàng gác son. Dưới ánh trăng mờ câu thề trao lứa đôi. Tình yêu, vẫn đêm đêm đưa chân chàng tìm bóng nàng. Có ngăn đâu được cho dù bao trái ngang. Ngày xưa, cũng như bây.

11 Pages<12345678910>»