Rồi Ngày Mai Đến (Rồi Ngày Mai Sẽ Đến)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Đinh Vương Linh

Hôm qua buồn vui mênh mang. Người bước đi mang bao dối lừa. Con tim giờ như vỡ nát. Lòng rét căm đời sao buốt giá. Mưa rơi làm em bỗng nhớ từng bước chân ai qua chốn này. Sao nay đường về xa quá. Bừng sáng lên cuối trời đầy.

Phượng Buồn

Tác giả: Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sĩ: Uyên Trang & Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Tài Linh & Vân Anh; Tú Quyên; Thanh Long & Ngọc Huyền; Yến Khoa; Hoàng Oanh (trước 75); Khánh Bình; Thanh Đỗ; Ngọc Hải; Jang Mi (cover); Ngọc Linh; Phương Thảo; Huỳnh Thật; Khánh Duy & Mai Thiên Vân; Thái Châu; Lan Anh & Lê Anh Dũng; Sơn Ca & Khưu Huy Vũ; Trung Quang; Quốc Khanh & Hoàng Thục Linh; Tố Nga; Tuấn Vũ; Lâm Gia Minh; Bảo Khánh; Hà Duy; Chung Tử Lưu; Thái Châu & Yên Vy; Johnny Dũng; Thanh Tuyền; Mai Thiên Vân; Phượng Mai; Hoàng Oanh; Hương Lan; Cẩm Ly; Tuấn Vũ & Kiều Nga; Mạnh Quỳnh; Ngọc Sơn; Đàm Vĩnh Hưng & Cẩm Ly; Mộng Thi; Hồng Thảo (09-25-2015); Phương Anh

Em đến với em vào một ngày trời đẹp nắng. Một ngày phượng hồng thắm trong đôi mắt buồn xa xăm. Phượng hay bâng khuâng tưởng chừng như cô đơn. Nên khi chiều xuống thấy vấn vương tâm hồn. Anh có biết không hè về phượng.

Phone Cho Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tùng Giang]

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Khánh Hà

Đây telephone này là telephone em xài. Gọi telephone anh là số mấy. Nhưng em xin yêu cầu dù không cho ai nghe dùm. Để nghe em không thèm đáp đấy. Lung linh bao nhiêu đèn cười vui nơi bao nhiêu người. Mà còn chường chờ.

Nhớ Mãi Tình Đầu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Uyên Trang

Tình đầu là tình, nhờ mãi không phai. Em mang trong tim nhớ thương riêng anh. Cuộc tình ngày nào, cuốn quýt bên nhau. Sao anh vô tình, rời xa em mãi. Tình đầu là tình, nhờ mãi không phai. Anh trao cho em ái ân in sâu. Ngày.

Nhân Đôi Tình Yêu

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Uyên Trang; Uyên Trang & Lê Chí Trung

Chuyện đời nào đâu ai biết trước sẽ mang khổ đau. Mỗi người một nơi từ đây cách ngăn phương trời. Thật tình lòng anh không muốn. Bởi anh đã quá yêu người. Sớt chia hạnh phúc cho người ta. Còn lại riêng em ôm niềm.

Nhạc Khúc Cho Tình Yêu

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Yến

Như là thiên thần mang tình yêu đến đây cho em mộng mơ. Như là hoa hồng cho lòng em ngất ngây tim em nồng say. Như là gió ngàn cho tình em lãng ru về nơi cuối trời. Từ khi có người hồn em như lạc vào cõi mơ. Đây lời chân.

Người Hỡi Em Cần Anh

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: La Chiêu Ân

Thầm hỏi lòng mình sao người yêu quá vô tình. Để em mãi yêu đơn phương một bóng hình. Là anh đó thôi đâu ai ngoài anh nữa. Cớ sao đành tâm anh quên đi lời ước hẹn. Dặn chờ một đời ta thuỷ chung mãi không rời. Giờ quay.

Người Giàu Cũng Khóc

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Đình Văn; Khả Tú; Trường Vũ; Phi Nhung; NguoiDepDiamond; Tâm Đoan; HAX; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); Dạ Thảo My; Ngân Trang; Mỹ Châu

Tình yêu ai bán mà mua. Làm sao để mua lấy trái tim của một người. Cho dù bạc tiền tựa non cao. Giàu sang cùng phú quý làm sao mua được tình. Giàu sang đem đến cho người. Yêu trong dối trá yêu trong lọc lừa. Nên tình.

Người Đã Quên Em Rồi

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Uyên Trang

Bao nhiêu đêm lệ em tuôn ướt mi. Bao nhiêu đêm em vẫn mơ bước anh về. Nhưng bao nhiêu hi vọng rồi cũng vỡ tan. Khi người,đã mãi xa thật xa. Khi bên em lời đầu môi anh đã trao. Sẽ mãi yêu mãi bên em đến trọn.

Nếu Yêu Nhau Cả Hai Đều Có Lỗi

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Uyên Trang; Vân Quang Long & Uyên Trang

Dù cho bên cạnh anh giờ đã có một người. Người cùng anh đang đầu ấp tay gối. Mà sao tâm hồn ta như đã thuộc về nhau. Làm sao để đổi thay một số phận. Đời em khác gì anh giờ cũng quá muộn màn. Còn yêu nhau cả hai đều có.

10 Pages<12345678910>