Em Mong Vậy Thôi ! (Anh Mong Vậy Thôi !)

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Minh Thư

Giấc mơ kia quá xa vời. Làm sao anh bên em, thương em, yêu em mãi. Nếu chia tay, những ưu phiền. Đừng luôn vây quanh em trong đêm, đêm tăm tối. Và em mong vậy thôi. Đêm ơi đêm vắng, đêm ơi xa vời. Trên cao ngôi sao.

Em Nhớ Anh

Tác giả: Minh Thư

Karaoke: Minh Thư

Ca sĩ khác: Miu Lê

Đêm hấp hối giọt mưa lắng xuống. Em nấc tiếng là em đang vắng anh. Yêu đương giờ còn là long lanh giọt lệ dài. Anh có biết những đêm tình em miên man nhớ anh. Nhớ một thời môi thật mềm khi đêm là. Dịu dàng em với anh.

Giây Phút Này

Tác giả: Minh Thư

Đến phút cuối em chợt nhận ra anh. Anh là người em yêu trong suốt cuộc đời này. Đến phút ấy ta đã dành cho nhau. Hơn ngàn lần câu yêu thương hơn cả một trái tim. Ngươi yêu ơi muốn nói bao điều. Nhưng sao môi này cứ thẹn.

Hãy Quên Đi Buồn Đau

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Minh Thư

Hãy nhìn lại một lần. Dù khó khăn chớ vội vàng đi tìm những đổi thay. Hãy quên đi buồn đạu. Biết dù rằng cuộc đời nhiều ưu phiền. Lắm gạt lừa và nhiều những trái ngang. Hãy quên đi buồn đau. Cuộc đời màu hồng ngập.

Hoá Cơn Mưa

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Minh Thư

Ngày tàn phố vắng mình anh. Giữa con đường buốt giá lạnh tênh. Mưa còn rơi trong nỗi nhớ. Từng hạt mưa cứ đâm sâu vào trái tim. Người nào có biết đến anh. Vẫn âm thầm mang bao đớn đau. Tìm được gì trong đêm vắng. Chỉ còn.

Liên Khúc Ta Là Nhan Sắc

Tác giả: Nguyễn Quang Dũng & Hà Okio

Ca sĩ khác: Yến Trang & Vương Khang

Nhìn em xem em quá mong manh. Đôi môi em xinh tươi sắc thắm. Bờ vai thon nghe khát khao anh. Đôi chân em đi thướt tha nhẹ nhàng. Yêu như là yêu bóng dáng. Ru là ru có tiếng ru êm đềm. Yêu như là yêu bóng dáng. Ru lời ru vào.

Lời Nói Dối Muộn Màng

Tác giả: Kim Tuấn

Ca sĩ: Minh Thư

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Quang Dũng; Kasim Hoàng Vũ

Vì câu nói ấy ngọt ngào ấy mà đâm thấu tim gan. Vì đôi mắt ấy mà chết trong tâm chàng lời nói dối ấy chất chứa muôn vạn phũ phàng hãy thứ tha một kẻ sai đường. Nàng không yêu ai và nàng không xót thương với ai, nàng không.

Một Niềm Vui

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Minh Thư

Trời trên cao gió vi vu. Trời trên cao thắm mây bay. Nhìn đâu đâu cũng như thiên đường nắng gọi. Chiều lung linh sắc hoa bay. Chiều long lanh suối reo ca. Chân ung dung đường xa ta mình riêng ta. Trời trên cao gió vi.

Mừng Nắng Xuân Về

Tác giả: Nhạc Huỳnh Anh, thơ Thanh Sơn

Ca sĩ: Minh Thư

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Thái Châu; Nhã Phương; 1088; Hà Thanh Xuân; Trần Cao; Phi Thúy Hạnh; Anh Tiến; Hợp Ca (Thúy Nga); Kiều Nga; Lệ Thu; Minh Thu; Như Mai; Vô Thường (Hòa tấu); Mỹ Mỹ; Thiên Kim; Thiên Kim; Cát Lynh; Thu Vân & Bùi Trung Đẳng

Nắng xuân về trên muôn.. hoa. Nắng xuân về tươi thắm mọi.. nhà. Người người vui đón xuân đã về. Một mùa xuân mới chan chứa tình. Nắng xuân hồng về nơi.. nơi. Nhớ ai còn xa cách phương.. trời. Về đây người hỡi xuân đã.

Nhan Sắc

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn em xem em có mong manh. Đôi môi em xinh tươi sắc thắm. Bờ vai thon như em khát khao anh. Đôi chân em đi thướt tha nhẹ nhàng. Yêu như là yêu bóng dáng. Ru là ru có tiếng ru êm đềm. (da da..). Yêu như là yêu bóng.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Thư