Giấu Kín Trái Tim

Tác giả: Ngọc Bích

Ca sĩ: Chí Thiện

Lần đầu tiên gặp em, anh biết rằng. Trái tim này đã dành cho em. Nhớ ánh mắt ngây thơ của em khi em nhìn anh. Từng ngày qua khi có em bên mình. Làm anh như càng yêu em hơn. Nụ cười em xinh như nắng mai và anh muốn nói yêu.

Fireman

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Thiện & Mai Fin

Yeah, F.I.N My prince, he back. Let me show you now. Oh Oh Oh. 1. I'm on a magazine, người người đều mong được ngắm nhìn. Không cần tin, bao đôi tay xung quanh đang vẫy gọi. Tiếp theo là (FIN). Anh mang một phong cách.

Feliz Navidad

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi & Chí Thiện & Băng Di

Ca sĩ khác: Hồ Lệ Thu; Cardin & Thuỳ Hương; Công Thành & Lynn; Team Đàm Vĩnh Hưng The Voice 2012; Nguyễn Phi Hùng; Đàm Vĩnh Hưng; Đàm Vĩnh Hưng & ACB Kids; Lý Nhã Lan

Feliz Navidad. Feliz Navidad. Feliz Navidad. Prospero Ano y Felicidad. Feliz Navidad. Feliz Navidad. Feliz Navidad. Prospero Ano y Felicidad. I wanna wish you a Merry Christmas. I wanna wish you a Merry Christmas. I.

Đừng Đánh Thức Giấc Mơ

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Chí Thiện

Cố chấp anh tin tình yêu, sẽ giữ em bên cạnh anh. Dẫu biết yêu em là sai, mà vẫn không thể buông tay. Em đã quyết định về phía người ấy, mất nhau đành xa. Cố gắng quên đi một người, cố gắng trên môi nụ cười. Nhưng con.

Đó Chỉ Là Anh Của Ngày Hôm Qua

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Chí Thiện

Bao đêm trôi qua anh ngồi suy nghĩ. Lâu nay anh đã lãng quên kỷ niệm. Đã không còn bận tâm những gì thuộc về em. Nhưng em đâu hay những ngày xa em. Khi em chia tay lúc anh vẫn còn, còn yêu em nhiều. Hãy nói với anh vì sao.

Để Anh Được Yêu

Tác giả: Trần Vũ

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Biết trước có phút cuối, người quay lưng ra đi ra đi. Để lại anh nơi đây cô đơn tàn trong bóng đêm xót xa. Biết trước có nước mắt. Mình chia tay trong cơn mưa rơi. Mà lòng anh sao nghe con tim mình đang vẫn yêu đắm say.

Cười Cười Nói Nói

Tác giả: ViVi

Ca sĩ: Chí Thiện

Anh hoang mang nhặt lấy, những ngày tháng bên nhau. Anh cô đơn lạc lối giữa biển nhớ không nguôi. Em mang bao ký ức, đến bên đời anh rồi lại đi. Cho anh bao đêm nhớ, bao đêm mong chờ. Đau thương anh nhận lấy, những hạnh.

Có Ai Đau Như Anh

Tác giả: Hùynh Văn

Ca sĩ: Chí Thiện

Em có từng quan tâm anh thế nào? Hay chỉ là người dưng mang tiếng yêu. Là nơi em đến lúc chơi vơi xong rồi đi. Anh biết hết. Nhưng xem như không thấy gì. Em có từng nghĩ anh đau thế nào. Khi thấy người mình yêu cạnh.

Chờ Đợi Lời Chia Tay

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Chí Thiện; Chí Thiện (beat)

Mổi khi anh nhìn lại, ngày tháng yêu em rất lâu dài. Mổi khi anh tìm lại, từng êm ấm bên em khi trước. Để tim anh nghe chợt đau nhói, nghẹn ngào trong từng phút giây. Từng kỷ niệm xưa như vẫn đây ... Đã bao nhiêu ngày rồi,

5 Pages<12345>