I Need You Baby

Tác giả: Eric Huỳnh

Ca sĩ: Khánh Phương

Cố giấu nốt nước mắt chôn sâu vào trong đáy lòng. Chờ đợi hoài mà sao chẳng thấy bóng dáng ai về. Trong đêm mưa lang thang anh nghe lòng mình thắt lại. Anh biết rằng giờ người sẽ không quay về. Cuộc tình này vừa tan nay.

Im Lặng Và Ra Đi

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sĩ: Khánh Phương & Anh Quân IDol

Mỗi lúc em bên anh. Sao lòng em không vui đi. Những lúc như thế em đang nghĩ gì. Có phải em hết yêu anh. Hãy nói cho anh nghe đi. Để anh không phải bận tâm. Anh đã thấy em đi bên ai. Tay cầm tay vai sát vai. Anh đã thấy em.

I'm Sorry

Tác giả: Khánh Phương

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

I am sorry i am sorry. Nói yêu anh sao em từ lâu lại câm nín. I am sorry i am sorry. Em van xin anh trọn kiếp lời thứ tha. Ngày xa xưa anh vẫn thường mơ. Được em nâng niu và nói tiếng yêu anh. Anh rất vô tư khi tình yêu.

Khóc Cho Người Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: HKT; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thiên Vũ (remix); Khang Duy & 2NM; Châu Gia Kiệt; Cát Tuyền; Lâm Hùng; Chú Lùn Tiểu Sỹ Luân

Ở lại đây chỉ còn hai chúng ta. Nói ra đi những suy tư buồn phiền. Ngại ngùng chi vì ngày mai cách xa. Sẽ không còn gì để oán trách nhau. Người tình ơi dù lòng em đổi thay. Trái tim tôi vẫn mong em được vui. Đừng.

Không Hối Hận

Tác giả: Đông Thiên Đức

Ca sĩ: Khánh Phương

Tình vỡ nát tan trong lòng. Liệu có giữ lại được không? Trước kia ta từng là tất cả, giờ thì không. Ngày ấy đôi ta trẻ dại. Gặp nhau khi thanh xuân hớt hải. Đuổi theo nhau chỉ để giành lấy ai đúng, ai là người.

Không Kịp Nữa Rồi

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Khánh Phương

Một tình yêu sắp chia lìa, một người đã sắp đi rồi. Vì đêm nay là đêm cuối, mình bên nhau trong xót xa. Từng tia nắng sắp quay về, là anh biết sắp mất người. Ngồi bên em lòng nát tan, thời gian sao không ngừng trôi.

Làm Sao Quên Em

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sĩ: Khánh Phương & Bảo Khang & Thế Tài

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

Cuộc tình giờ đây đã xa. Chỉ còn mình anh lẻ loi. Ngậm ngùi đếm những chiếc lá. Thu rơi bên hè vắng. Giờ này em đang ở đâu. Nhớ em lòng này đớn đau. Em đã trong vòng tay ai kia mất rồi. Lòng này yêu em biết bao. Mà.

Lặng Yêu

Tác giả: Duy Anh

Từ lúc yêu anh em đây đã biết trước. Rằng trái tim anh đã không thuộc về em. Mà cớ sao em vẫn yêu vẫn muốn được bên mỗi anh. Để rồi hôm nay tim em rạn vỡ. Từ lúc yêu em anh đây đã cố gắng. Cảm giác bên em chẳng mang anh.

Liên Khúc Xuân A Fang 2014

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Nắng chiếu lung linh. Muôn hoa vàng. Chở tia nắng. Về trong ánh mùa sang. Gió mãi mơn man. Trên đóa môi hồng. Người em yêu. Tìm quên trong cuộc sống. Bướm vẫn. Tung tăng bay la đà. Mặt trời mây. Buồn nhẹ trôi.

Lời Hứa Mùa Đông

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sĩ: Khánh Phương

Ngày hôm qua còn nhau, tình ta vốn thiết tha. Ngày hôm qua còn nhau, tình ta vốn thiết tha. Bên nhau yêu thương thật say đắm. Hẹn thề nhau ngày sau sẽ chung bước bên nhau. Ngàn năm mãi luôn chung một đường. Mà sao giờ đây.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương