Thành Phố Mưa Bay

Tác giả: Bằng Giang

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Dalena; Phương Hồng Quế; Xuân Phú; Thùy Trang; Tuấn Đức; Ngọc Trọng; Hương Lan; Vũ Linh; Thái Châu (trước 75); Trọng Tấn; Đan Nguyên; Trần Sang; Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Sơn; Quang Linh; Quang Dũng; Nhạc Không Lời; Trung Đức; Vân Trường; Chế Linh; Đôn Hồ; Elvis Phương; Hà Thanh Xuân; Thái Châu; Thanh Thúy; Vân Khánh; Người Hát Rong; Thâu Lén Một Giọng Hát Ca Sĩ (Live Karaoke LOL. Tự đoán tên ca sĩ hén .); LạcQuan; Tu Rau; Tuấn Vũ; Huy Cường

Có những chiều thành phố mưa bay. Công viên buồn tượng đá cũng buồn. Chân đi tìm tuổi hồng sa mạc nắng. Câu kinh giáo đường ngày tháng trút đau thương. Có những chiều thành phố mưa bay. Thương em gầy giọng hát liên dài.

Tặng Em Một Bầu Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Em về đâu lúc cuộc vui kia đã tàn. Như con thiêu thân, như con thiêu thân. Nếu bước tiếp với con đường kia rồi một ngày. Một ngày vài tháng, sắc hoa sẽ tàn. Chắc có lẽ cơn đau ngày trước mang trong em. Gây nên cho.

Tâm Khảm

Tác giả: Lương Trí Quỳnh

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Nỗi nhớ không tên theo anh đêm nay lại về. Trầm lặng một hồi sao lê thê vì chẳng thể kể. Bất cứ tâm tư cho ai khi đêm một mình. Đành rằng chọn một điều lặng thinh vì hằn sâu in một bóng hình. Chẳng hiểu sao khi chia tay em.

Tại Sao Em Ra Đi

Tác giả: Lương Gia Huy

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Lại một người nữa. Em đã ra đi ra đi về nơi xứ người. Lại một người nữa. Em đã ra đi ra đi cho lòng tôi tiếc nuối. Lại một người nữa. Em đã ra đi ra đi cho lòng tôi bối rối. Lại một lần nữa. Em đã cho tôi cho tôi cõi lòng.

Sống Bên Người - Lương Gia Huy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Khi xưa cùng nhau bước trong tay. Mộng uyên ương ta mơ đời hạnh phúc. Ngờ đâu em vui thích men say. Người vội quên bao tháng năm êm đềm. Ngày đi em theo bước bên ai. Nào đâu hay quanh em đầy gian dối. Người ơi mơ.

Sống Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Một sáng thức giấc tôi giật mình nhận ra. Người yêu của ta đã đi xa thật xa. Một thoáng bối rối tôi chạnh lòng nhìn quanh. Thì ra căn phòng yêu giờ đây vắng lặng. Ngày đó lúc trước khi mình yêu. Anh đâu hay hết được quá.

Số Mệnh

Tác giả: Lương Gia Huy

Biết bao lần ngập ngừng anh muốn nói. Nói yêu em không biết phải làm sao. Sợ lòng người luôn hoài nghi. Tiếng yêu kia anh giấu trong tim mình. Đến một ngày người tình ơi có biết. Bóng dáng em đã khắc sâu vào tim. Để bây.

Sai

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Thanh Hà & Hoàng Anh Khang

Bao đêm em chìm trong những giấc mơ. Và như em chưa yêu anh dẫu đã yêu anh thưở nào. Đêm nay em nhìn sâu đôi mắt anh. Mà tại sao em không ngăn nói câu chuyện tình yêu ấy. Dù em biết nếu như thế ta càng thêm xa cách nhau. Chỉ.

Sai

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Cạn hết nước mắt đường tình chia đôi. Đã mất em rồi yêu thương phai phôi. Cuộc sống chơi vơi chỉ mình anh thôi. Em yêu ai rồi giờ mình anh đơn côi. Cuộc tình này tưởng rằng. Sẽ hạnh phúc nhiều lắm. Thế mà bây giờ trở thành.

16 Pages<12345678910>»