Sẽ Nhớ Mãi Ngày

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân

Sẽ nhớ mãi ngày, ngày em có anh trong vòng tay. Sẽ nhớ mãi ngày, cùng anh sánh vai trên đường phố. Nhớ xưa có lần nghe anh khẽ hát câu tình ca. Với khúc hát buồn mà anh đã viết riêng tặng em. Bóng anh chỉ còn lời trong.

Taxi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Dạ Thảo

Ca sĩ khác: H.A.T

Anh không cần em để cho mắt môi em buồn những phút hờn ghen còn trong trái tim em. Anh không cần em vì nay có ai kia rồi. Chỉ có bóng hình em gặm nhấm nỗi đơn côi. Taxi hãy đưa tôi đến nơi không còn buồn. Hãy đưa tôi đến.

Thà Rằng Anh Nói (Thà Rằng Em Nói)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân

Thà rằng anh nói đôi câu từ giã. Thà rằng anh nói hết yêu em rồi. Một thời ân ái tan cho dù em ngỡ ngàng. Dẫu cho tình phai em chẳng hờn dỗi. Từ ngày em biết nói câu hẹn ước. Là ngày em thoáng nghe câu giã từ. Một.

Thà Rằng Chia Tay

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Diễm Liên; Johnny Dũng; Khả Tú; Cẩm Ly (live); Trung Quân Idol (cover); Cẩm Ly

Một mai ta nhận ra... đường đời không chung đôi. Những phút giây có nhau như giấc mơ thôi. Ngày nào khi yêu nhau... cùng nguyện thề trăng sao. Mà nay ta không nói một câu. Đường chia ly đến rồi, hoàng hôn khuất xa.

Tia Nắng Dưới Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Ngồi lại thật gần em đi ngại ngùng gì mà còn tìm. Khi anh hôn em mà tựa hôn ai, chuyện tình mình buồn như thơ. Ðến khi thấy anh cùng say đắm trong men tình. Cùng ngây ngất bên môi hồng, cùng tha thiết khi trao người.

Tiếng Dương Cầm Trong Đêm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Mai Phương; Nhật Tinh Anh

Tình cờ em thấy anh bỗng em vui như ngày xưa. Vội ôm anh sau những xa vời. Từng dòng thư gửi anh hỏi sao anh không trả lời. Chợt nhìn thấy lệ rơi trên mi buồn. Nhìn vào đôi mắt anh biết anh không như ngày xưa. Dù như đôi.

Tìm Lại Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; NguyenThuy; Hoàng Ái Vy

Đêm đi qua, sao tim buốt giá. Cơn mưa đêm như cào sâu vết thương. Đã có lúc tình mình ấm áp, trong em cứ ngỡ 1 đời. Em yêu anh, yêu không hối tiếc. Em yêu anh, yêu bằng cả trái tim. Nhưng sao anh, anh vội vàng ra.

Tình Đắng

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Minh Tuyết

Mưa trên phố khuya nhớ anh nhớ anh em buồn hơn. Mưa rơi hắt hiu xót xa tiếng mưa buồn em khóc. Ngày xưa ta quen nhau trên phố mưa tuyệt vời. Ngày xưa em yêu anh yêu rất nhiều. Ngày xưa anh ru em trong giấc mơ ngọt ngào. Mà.

Tình Đầu Khó Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Dù gì tình ta giờ đây cũng đã lỡ. Trách chi ngừời mau quên lãng. Những yêu dấu ngày nào. Như cơn gió đã vút bay cao. Chuyện ngày nào nay đã vỡ. Tình một thời chiêm theo giông bão. Tiếc nối gì cũng thôi. Lòng ta mãi.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Tuyết Thảo