Forever Love

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Andree & Yanbi & Lil Knight & Karik & BigDaddy & Binz & Đen & Dương Trần Nghĩa & T-Akayz

Đường vào tim em hơi băng giá. Anh như người tình mùa đông. Nếu có về đừng đi nhanh quá. Sưởi ấm tim anh được không. Nắng mưa nơi đây bao ngày. Gió cũng đặt hết suy tư lên đôi vai này. Em, muốn anh làm sao đây? Đường quá.

Giấc Mơ

Tác giả: Bueno, Yanbi

Ca sĩ: Yanbi & Bùi Anh Tuấn

Lúc đó anh biết em sẽ mãi mãi ra đi. Đoạn đường còn dài một mình anh tự hỏi về đâu nếu... Những lúc cô đơn ai sẽ lấp trống nơi con tim? Như em với bao điều tuyệt vời. Sẽ trôi về đâu? Em sẽ quên nhanh thôi nhưng sao anh.

Hẹn Nhau Nơi Ấy

Tác giả: Dương Trường Giang

Ca sĩ: Yanbi & Hà Trung

Hè đang tới để báo hiệu mùa thi. Ở nơi hàng cây xanh ngát xanh. Áo ai trắng ngợp nơi khúc quanh. Kìa bao buồn vui đọng nơi mắt em trong lành. Bạn và tôi rồi sẽ về nơi nao. Buồn vương giọng ve bay vút cao. Có chiếc lá liệng.

I Will Be Fine

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & Rhymastic

I thought I told you girl. Nothing can stop me from. Showing you my expression and giving you all my love. No matter what. I’ll do if I must. Cuz girl you’re all that I want. Even thought you said. We can’t be.

Là Vì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & BigDaddy & Bueno

Bueno:. Chững lại thêm vài giây đó, chính trên con đường xưa đó. Anh vẫn luôn băn khoăn không sao tìm ra điều gì thay đổi một con người. Và chứng kiến đôi tay em đang. Nhẹ ôm sau lưng ai. Bằng một sự ngọt ngào nhẹ nhàng như.

Một Ngày Em Sẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & Bảo Anh & Mr. T

Trôi đi bao nhiêu ký ức trót đã lỡ làng. Em đi bên anh quên hết bao tháng ngày dài. Để rồi một ngày em sẽ. Vì sao cô đơn trong anh riêng em chẳng thấy. Sao em đi khi trong tim đôi ta còn yêu. Lại thức trắng bao canh riêng.

Một Thời Đã Sống

Tác giả: 2Can & Yanbi

Ca sĩ: Yanbi & 2Can

Rồi cũng phải lớn và bước dù có nỗi đau nặng nề. Họ đã đến mang bao thất vọng vẫn trao niềm tin tạm về. Mặc dù là cũng đã khóc, vì trái tim tổn thương nhiều. Tha thứ là cách duy nhất anh cảm thấy mình được ổn hơn.

Một Tình Yêu Một Trái Tim

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Yanbi & Dương Edward

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Đừng hoài nghi về thời gian sẽ quên. Vẫn nhớ mãi một tình yêu trong đời. Tình anh còn đây, mặc thời gian đổi dời. Và anh chỉ còn riêng mình em. Khi gặp em anh biết, sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế em.

Ngày Cưới

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Yanbi & Yến Lê

Ca sĩ khác: Tấn Minh & Nguyễn Ngọc Anh; Song Ca

Mới hôm nào em còn trách anh sao không tỏ tình. Mà giờ đây em đeo trên ngón tay một lời yêu đắm say. Ngày cưới của anh và em có bao người. Tới đây chúc cho chúng ta hạnh phúc suốt đời. Mới hôm nào anh còn trách em,

Ngày Cưới

Tác giả: Yanbi & Yến Lê

Ca sĩ: Yanbi & Yến Lê; Yanbi & Yến Lê (beat)

Yanbi:. Chỉ còn lại một vài giờ đồng hồ là mình được gặp nhau. Là một ngày tại nhà nàng họ hàng cùng bạn bè và một dàn toàn trầu cau. Cô dâu xinh ơi là xinh trong chiếc váy cưới đầy sắc màu. Cho nên anh phải đi là ngay bộ.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Yanbi