Đừng Bắt Anh Mạnh Mẽ

Tác giả: Tường Quân & Thiên Ngôn

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Nhiều lần anh thấy nỗi buồn sau nụ cười của em. Nhìn em bật khóc anh chỉ lặng im biết nói sao đây. Anh cố nhắm mắt gượng cười để cho em cũng thấy được vui. Anh không để nước mắt rơi để em không thấy anh buồn thôi. Ngày Em.

Đừng Buông Tay Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu & QBOY

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Hồ Tuấn Anh (remix)

Có những ngày có những giây. Chìm đắm trong cơn đau này. Thấy nhói lòng vẫn cứ mong. Dù rằng anh không thể quên. Nỗi nhớ em đêm dài hơn. Phải chăng anh hi vọng. Ngày sẽ chóng qua. Anh không thêm buồn. Có những lúc.

Đừng Từ Bỏ Ước Mơ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Hồ Quang Hiếu; Nguyễn Đình Vũ & Hồ Quang Hiếu (remix)

It my life i will try. Ước vọng này , khát khao này, được tỏa sáng với ước mơ tràn đầy. It my life i will try. Mình đam mê thì phải lo gì sai , sống một đời thì phải sống cho mình. Đưa đôi tay , đêm nay ta chơi hết.

Em Chưa Từng Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

1. Đứng giữa những phố xá huyên náo khi đêm xuống bao nhiêu người. Nhưng anh chỉ tìm kiếm khuôn mặt em lâu nay anh không được gặp. Và trong bao nhiêu âm thanh xe qua nơi đây rất vội vàng. Anh chỉ mong được nghe thêm một lần.

Em Đâu Hay

Tác giả: Đinh Hoàng Quốc

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Có những nỗi nhớ khuất sâu. Trong đêm cùng với những kí ức đã tan. Trong mưa buồn em đâu hay. Anh mang chua cay. Hãy nói những ước muốn trong anh. Hôm nao để xoá những kí ức. Trong anh cồn cào em đâu hay. Anh đang nơi.

Em Không Có Thật

Tác giả: Hoàng Viết Lãng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Khi ta bên nhau bao nụ hôn bao nồng say ấm áp bên thời gian ngững trôi ô...ô. Em đã nói em đã hứa đôi ta nguyện sẽ mãi không bao giờ lìa xa ... Nhưng giờ đây anh nhận ra cuộc tình này giờ đã khuất xa tầm tay. Anh ngồi.

Em Là Của Anh

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Việt Trung

Ánh mắt yêu thương ta trao phút giây ban đầu. Cảm giác yêu nhau cho ta luôn nghĩ đến nhau. Có lẽ hôm nay hai ta sẽ yêu nhau rồi. Mình cùng chung lối nhé em người ơi! Anh sẽ bên em ôm em những khi em buồn. Anh sẽ ru em cho.

Em Là Hạnh Phúc Trong Anh

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu

Mai ta xa rồi chẳng thể nói nhau đôi lời. Ngày qua anh đã quá yêu em. Một đêm cô đơn lại trôi. Anh thẩn thờ và suy nghĩ. Về em, về những yêu thương. Anh yêu em nhiều, chỉ mong em sẽ hiểu. Em là hạnh phúc đời anh. Chẳng.

Em Làm Anh Đau

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Hồ Quang Hiếu

Em muốn ta xa nhau một thời gian. Để xem ta có cần nhau không. Em nói anh vô tâm ngày qua. Và anh cho em nhiều xót xa. Rồi em ra đi tình ta chia ly. Người hỡi em đã cần gì. Người có cần anh, người còn yêu anh. Như bây giờ.

Em Vẫn Còn Trong Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Thắng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Đêm vụt qua giấc mơ còn nguyên, em ở đâu hay vẫn còn trong giấc mơ ? Ôm bình minh giấu trong màn đêm, em cứ ngủ say, em nhớ đến anh ? Đêm từng đêm đã mơ về em, mà sao người vẫn cứ mãi lặng thinh ? Không một câu nói.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu