Giấc Mơ Buồn

Tác giả: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Có bao giờ thấy trong lòng, chuyện hôm qua ta xem như không đã đi qua rồi. Mà nhân gian nay cho ta quá tay điên cuồng, đừng vì phút bạc lòng. Vết thương này đã bao ngày, chờ cơn mưa tuôn trôi bao nỗi đau tâm hồn. Chờ.

Giấc Mơ Không Trọn Vẹn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Đêm về, mình anh với trang thư tình. Em viết cho viết cho anh hôm nào. Tình yêu như đâu đây. Lá thư còn chưa phai màu. Thế sao người sao quên rời. Hởi em vì đâu. Không còn, cùng nhau bước chung con đường. Em đã xa đã xa lâu.

Giấc Mơ Lạnh

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Trong vô thức câu chuyện tình luôn còn mãi. Lòng chợt nhớ đến ngày hôm đó ta sánh đôi. Dư âm đâu đây tiếng nói em đâu đây. Lòng anh mãi xao xuyến, như không nguôi... Và anh cứ muốn chạy đến ôm em như chợt nhận ra. Người.

Giáng Sinh Không Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Chân bước đi dưới muôn ánh đèn đêm. Nhưng cớ sao vẫn luôn thấy quạnh hiu. Thêm Giáng Sinh nữa con đã không ở nhà. Trên phố đông tấp nập người lại qua. Nhưng trái tim vẫn luôn nhớ nơi xa. Con muốn quay bước chân muốn.

Giờ Mới Biết Yêu Em

Tác giả: Ksordu

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Lặng yên chiếc lá rơi rơi ngoài hiên, sao tôi bỗng nhớ nhớ em thật nhiều, lặng nghe cơn gió mùa đông đang đến bên tôi, làm buốt giá con tim nơi đây.... Sao em ra đi vội vàng hỡi em yêu, để giờ đây một mình anh như lá.

Hành Trình Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Ho Bich Ngoc-Pham Truong-Vu Bao-Thu Trang

Mỗi ngày ta đang sống, là một điều hạnh phúc. Vì mọi người xin hãy yêu thương. Và nâng niu mỗi phút giây bình yên. Để cùng nhau chung bước đến chân trời ước mơ. Xin hãy tin hạnh phúc luôn giản đơn. Như tiếng cười trên môi.

Hãy Luôn Nhớ Về Nhau

Tác giả: Gia Ly

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngày xưa mưa rơi rơi , trên đường khi ta sánh đôi. Ngày xưa đôi vai ấy bên anh từng ngày. Ngày xưa em vô tư đùa vui lúc đi bên anh. Ngày xưa em hay khóc cho anh vỗ về . Ngày Xưa ấy ôi đẹp biết bao. Ngày em bên anh tình.

Hết Rồi

Tác giả: Duy Cường

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Dẫu biết ta có nhau, đã có nhau rất lâu. Yêu thương bao năm dường như sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em, em rời xa, em vội quên đi tình yêu thương ngày ta có nhau. Cứ thế nước mắt tuôn rơi, cho tim anh thổn thức nghẹn lời. Vì.

Hoa Bằng Lăng Tím

Tác giả: Lãng Ngọc Tâm

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Jimmy Nguyễn

Nhà bên đang đón dâu rộn tiếng cười vui. Tôi làm thân khác đến chúc phúc mà thôi. Quà tôi mang đến chỉ có mỗi hoa bằng lăng. Bởi mình nghèo nên chỉ đứng nép ngoài sân. Ôi tình xưa đã phai. Nay bàn tay nàng đan với ai.

Khi Em Đã Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Từng chiều đi qua nơi đây. Lá vàng trên đôi tay. Những ký ức thấp thoáng hình bóng em hiện về. Da diết nỗi nhớ từng phút giây êm đềm. Tựa vào nhau hơi ấm em trao. Rồi mùa thu khi không em. Nỗi buồn dâng mi cay. Ở.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu