Không Thể Tin Em

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Ngày xưa khi yêu nhau em vẫn nói ta bên nhau muôn đời sau sẽ. Mãi chẳng cách xa. ..Nụ hôn ta trao nhau hạnh phúc yêu thương ngất ngây. Rồi khi em ra đi anh tự bằng lòng với số phận có trách ông trời nhẫn tâm. Để giờ đây.

Không Ngủ Được

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Bảo Kun & Tino

1. Vì sao cứ nhìn hoài? Nhìn mãi nhìn hoài. Nhìn sao mệt nhoài đường vẫn còn dài. Mà chẳng có một ai ngồi sau lưng. Để nói nghe dăm ba câu chuyện lung tung. Người mà tôi thích giờ này ngủ say thật rồi. Chẳng hề hay đây ở.

Không Có Bài Tình Ca Cuối

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Hồ Bích Ngọc; Tóc Tiên & Nam Cường

Vườn rụng đầy hoang sơ lá úa khi mùa đông tới. Sau cơn mưa đêm qua có thấy bầu trời sáng hơn. Con chim non không đi tránh rét rách tiếng hót rồi. Ta không sao cất tiếng hát sáng trút hết cô đơn. Biết rằng không có bài.

Hy Vọng

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ (Chinese Version); Tăng Nhật Tuệ (English Version); Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Khắc Minh & Quỳnh Hiểu Băng

1. Hi vọng anh vẫn giữ riêng anh chẳng đánh rơi phút nào. Hi vọng anh vẫn giữ đây cả giấc mơ dẫu đớn đau. Hi Vọng em giờ đây có chút yên vui ngập nắng trên con đường. Hi vọng em còn mang chút ký ức về anh chỉ thế.

Hạnh Phúc Của Anh

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Hạnh phúc của anh là gì em biết không. Nụ cười hồn nhiên nhất chỉ khi bên ai. Hạnh phúc với anh là được trông thấy em. Vì nụ cười ấy chỉ khi ở bên em... Và mỗi sớm bình minh anh ước mơ. Sẽ luôn bên nhau như ánh nắng.

Giấc Mơ Bị Đánh Cắp

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Giấc mơ tôi bị đánh cắp. Biết có một người duy nhất giữ mãi không cho tôi tỉnh giấc. Cớ sao em còn bên anh. Cứ qua đây rồi sẽ thấy giấc mơ ấy trao em từ lâu. Chỉ mình em, chỉ riêng mình em. Cớ sao người cứ giữ mãi giấc mơ.

Đồng Thoại

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Nam Cường

Ngày đông đàn chim tìm nơi tránh gió. Ngày ta còn nguyên thơ ấu. Còn nắm tay nhau hát vang trời. Ngày gió ngày ca bài ca ngây ngô. Ngày ta còn tâm trong vắt. Còn tắm mưa bên lối về. Con đường xưa mùa đông dài theo màn.

Đom Đóm Đêm

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ; Tăng Nhật Tuệ & Tăng Ngân Hà

Hát hãy hát những sinh linh đơn côi. Tay trong tay cháy lên trong đêm nay. Cháy hết những cõi tâm linh vô biên. Đốt hết những đớn đau bao thương tâm. Thoát hết những ám u đêm phiêu du. Đón nắng mới xoá tan đêm âm u. Hát.

Diệu Kỳ(Fantastic Love)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Bueno

1. Từ lâu tim anh vương vấn một người. Nhung nhớ một người, em đã cho anh nụ cười. Từ ngay khi anh thấy em phút đầu. Anh đã nguyện cầu Ta sẽ mãi thuộc về nhau. Listen ever you and me. Sẽ không chia hai đường đi. Vì em là.

Đen Và Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ (Version 2)

Ca sĩ khác: Tăng Nhật Tuệ & Hà Okio

Bóng tối trắng xóa đêm oà vỡ từ đây. Trắng hết lối ám u tận đáy vực sâu, thật sâu thật sâu vừa đêm này. Trắng hết tiếng. Hát son mùa cũ nồng hơi. Mùa thơm mùa yêu. Mùa gieo tình trái ngon. Trắng xóa kí ức xưa bạc trắng từ.

6 Pages<123456>