And If You Need Somebody

Tác giả: Chưa Biết

Say good night. Em ơi. Nhớ đêm bao đam mê anh gửi vào tim em. Close your eyes. Be quiet. Ngón tay thon còn chặt chẳng thể nào buông lơi. Từng nhịp nhấp môi em chẳng nghe, em chẳng thấy. Chỉ là câu anh yêu em không thể.

Anh Đã Sai Vì Anh Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mr. Siro

Lần đầu em ... nói câu chúng ta không hợp.... Vậy mà anh... đã vội tin vào điều đó... Và từng ngày cố gắng để em hiểu được để xứng đáng với em. Vì anh tự thấy chưa làm em vui, để bên cạnh anh và yêu mỗi anh... Nhưng đó.

Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mr. Siro & Trà My Idol

Ngày xưa anh nhớ không anh? Anh hứa là:. "Ngày thành đôi sẽ không xa đâu em àh". Rồi sau đó chẳng biết ai sai. Lỡ mất tương lai. Cứ thế xa nhau thôi... Vì đâu nông nỗi đến hôm nay? Điều gì ngăn ly chuyện tình tan.

Dưới Những Cơn Mưa

Tác giả: Mr. Siro

Ca sĩ: Mr. Siro

Trời trắng xoá màu mưa. Mọi thứ đang lu mờ quá nhanh. Phố vắng ướt nhoà. Đã khắc sâu hơn. Những nỗi buồn. Nhận ra ngần ấy năm. Em vẫn không thuộc về anh. Anh đã có tất cả. Nhưng tim em thì không. Và những gì đã.

Em - Đánh Mất

Tác giả: Mr. Siro & Gia Đoàn

Ca sĩ khác: 2B Band

Này em có thấu anh đang mỏi mệt ngần ấy năm. Một giây anh vẫn không ngừng nhớ em. Từ lâu con phố anh ngồi chỉ còn rêu phong cạnh bên. Và anh biết sẽ không thể. Được nghe tiếng bước em về. Tại sao đã có em trong đời mà để mất.

I Miss You

Tác giả: Mr. Siro

My girl, em có phải cơn mơ. Vì sao những lần gặp gỡ. Anh ngỡ như đang trọn vẹn sống những ngày thơ. Thầm mong những ước nguyện mai sau. Ngày ta thuộc về nhau. Tinh tú dẫn lối sáng soi bao đêm dài. Sẽ những ngày không.

Không Cần Thêm Một Ai Nữa

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr. Siro & BigDaddy

Ca sĩ khác: Mr Siro & BigDaddy

Chỉ cần một tình yêu đơn giản: yêu là không lừa dối. Cần một người yêu hết tất cả những gì thuộc về tôi thôi. Và em đến - tôi đã tin em là định mệnh đó. Giờ đây rất nhớ...những khi ta bên nhau vui đùa thật ấm áp. Chúng ta.

Lặng Lẽ Tổn Thương

Tác giả: Mr. Siro

Ca sĩ: Mr. Siro

Ca sĩ khác: Nhật Tinh Anh

(Vậy mà em vẫn cứ ngây thơ. Giờ đây em có vui đâu. Vậy mà em vẫn cứ ngây thơ...). Tại sao chúng mình, không nhận ra nhau sớm hơn. Để anh có thể mạnh mẽ đến gần em, và. Thì thầm lời hứa, em sẽ không phải khóc. Chẳng như hôm.

Melancholy

Tác giả: Mr. Siro

Ca sĩ khác: Jang Mi (cover)

Nhớ từng chiều thu. Chẳng biết em đang ở đâu. Lòng ngổn ngang những lo âu ướt mi sầu. Từng cơn gió bên hiên lạnh buốt tim buồn nhung nhớ. Hình bóng đó với anh đã quá thân thuộc ấm áp những lúc ta ở bên vỗ về nhau. Mặc.

Mộng Chiều Thu

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sĩ khác: Nhật Huy

Một chiều thu mây trôi lơ lửng trên cao. Một đàn chim đang tung cánh đến phương nào. Một cành hoa đang trôi trôi theo dòng nước. Một chàng trai đang ngớ ngẩn đứng nhìn sao. Chàng thầm mơ về cô thôn nữ hôm qua. Chàng.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Mr. Siro