Đôi Lời

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; Jun Phạm

Từ một phút tình cờ anh biết rằng mình mong nhớ. (Và) Từ một phút tình cờ anh thấy nhẹ nhàng bất ngờ. Ta đã từng đi đến tận cùng thế giới tìm một ai đó. Cho đến phút giây ta vô tình biết bằng ta tìm thấy nhau. Chẳng cần.

Kẻ Si Tình

Tác giả: Hoàng Dũng

Trên con đường vắng tôi theo nàng đi trong đêm khuya. Con tim tôi đập theo bước chân nàng đi trên con đường khuya. Em xinh tươi làm sao ! Nhưng sao em lặng thinh ! Ngất ngây tôi yêu nàng và tôi đi theo em suốt đêm.

Lời Nói Đầu Môi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoàng Dũng]

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Nói, lời nói đắm say còn đâu. Giờ đây sao người nỡ chia tay người đi xa mãi. Nên ngày tháng hắt hiu sầu vương còn đâu. Bao nồng ấm bên nhau người ơi. Đành sao xa cách hỡi người, còn mãi đớn đau trong lòng. Dối gian này.

Mùa Viết Tình Ca

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Isaac; Phan Ngân; Hoàng Dũng

Ngày tháng ấy như trong cơn mơ. Ngày em đến bên anh bất ngờ. Làm cho trái tim anh thẫn thờ. Trời cho nắng reo vui ngân nga. Biển cho sóng vẫn trong xanh và em thắp lên cho anh tiếng ca. Em à. Anh thích mỗi khi em bật.

Nàng Thơ

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Em, ngày em đánh rơi nụ cười vào anh. Có nghĩ sau này em sẽ chờ. Và vô tư cho đi hết những ngây thơ. Anh, một người hát mãi những điều mong manh. Lang thang tìm niềm vui đã lỡ. Chẳng buồn dặn lòng quên hết những chơ vơ. Ta.

Nép Vào Anh Và Nghe Anh Hát

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Dũng

Ngỡ như ta bên nhau quá lâu để nói ra câu vội vã. Ngỡ như ta chẳng cần bắt đầu để lắng lo ngày cách xa. Đừng sợ hãi ngày buồn khó quên. Anh sẽ buồn cũng em. Đừng lo nếu như đêm quá yên. Nép vào anh và nghe anh hát... Sẽ.

Ngủ Đi Để Thấy Nhau Còn Hồn Nhiên

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Ngày hôm qua tôi đã thấy nắng lấp lánh chiếu qua nơi em ngồi. Bao nhiêu lâu em chẳng hát bài hát của chúng ta? Ngày hôm qua tôi vẫn đứng dưới góc phố đắn đo câu tình cũ. Bao nhiêu lâu tôi chẳng hát bài hát của chúng.

Nửa Thập Kỷ

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Thời gian phát ra điệu nhạc qua những lần đổi thay. Vài nhịp trễ không còn buồn, lời ca cũng đã đong đầy. Huh... tôi như nghe thấy tất cả mọi điều. Ngoại trừ câu trả lời từ em. Tôi vẫn cứ cô đơn chờ đợi suốt nửa thập kỷ.

Thói Quen

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

1. Dù rằng anh cũng biết. Phải tự dặn mình để tốt lên theo từng ngày. Anh vẫn có đôi ít thói quen không đáng khen trong cuộc sống. Vì ngày còn dài mênh mông. Vì sợ rằng tâm trí anh không đủ rộng. Nên đôi khi anh vẫn cố cho.

Về Nhà

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

1. Lúc em nhìn anh từ phía xa. Em có thấy anh cười hạnh phúc như muốn nói “có anh ở đây”? Lúc anh kể nghe những giấc mơ. Em có thấy dáng hình của em như vốn dĩ vẫn luôn ở đấy? Anh mong anh cùng em đi trọn trời đất rộng.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Dũng