Cám Ơn Vì Đã Nói Câu Từ Chối

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Ái Phương & Hakoota Dũng Hà; Ái Phương & Hakoota Dũng Hà (beat)

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam

1. Mình thiếu một chút can đảm. Để chấp nhận được lời yêu nhau. Sợ những ngày tháng về sau. Chẳng hiểu sẽ sống như thế nào? Mình thiếu một chút chân thành. Để biết hai ta sẽ đi bao xa. Sợ lắm mai đây thành người xa.

Cần Một Bờ Vai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Lưu Quang Anh

Còn lại đây trống vắng. Còn lại đây cô quạnh. Màn đêm buông lơi. Mỗi thân mòn chơi vơi. Một mình tôi quạnh hiu buồn chân bước lang thang. Đường khuya ôm lấy bao niềm đau. Người mang cơn mơ ấy. Bước đi chẳng về nữa.

Câu Chuyện Mùa Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy; Tần Khánh

Chiều xuống lá thu rơi. Một mai em thức dậy. Tình yêu như đến bất ngờ. Và em đã ở đây. Nhành hoa giấu trong tay. Và anh thường bảo rằng. " nụ hoa bé là em đó....thật vô tư". ĐK:. Lá vàng buông xuống. Anh đang.

Chỉ Là Giấc Mơ Qua (Như Làn Mây, Yellow Bird)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sĩ: Ái Phương & Hồng Tước-Kiều Loan-Vương Lan

Ca sĩ khác: Ái Vân & Hoạ Mi; Quốc Thái & Mai Ngọc Khánh; Như Mai; Ban Mây Trắng; Minh Xuân & Minh Phúc; Minh Xuân & Minh Phúc (trước 75); Hoàng Kim & Thuỳ Hương & Hoàng Thục Linh; Thanh Lan; TC DK; Trần Cao; Tuyết Dung, Tuyết Hương, Tùng Giang (Trước 75); Song Hằng; Như Mai & Thúy Vi; Tâm Đoan & Hạ Vy; Như Quỳnh; Thanh Lan (Trước 75); Trish Thùy Trang; Trúc Mai; Kiều Nga; Trish Thùy Trang (ASIA 23)

Như làn mây, tình yêu thôi giờ đây lững lờ. Như làn gió, tình yêu thôi giờ đây hững hờ. Rồi một lần xa cách là một đời than trách. Rồi cuộc tình bay mất và một người đi khuất. Tình chỉ còn cay đắng để chỉ còn xa vắng.

City Of Stars (La La Land Ost)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Hakoota Dũng Hà

Thành thị đầy sao. Chiếu sáng cho chỉ mỗi riêng chính mình. Thành thị đầy sao. Quá chói loà để ta ngắm nhìn. Nào ai. Xuyến xao phút giây cái ôm lúc đầu đôi ta trao nhau. Giấc mơ ngày xưa đã biến thành sự thật. Thành thị.

Cô Dâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương

Người ơi,em mơ về anh đã bao ngày. Một người yêu em và thương em. Chờ anh,em đã chờ lâu lắm. Biết không?người em chờ là người cho em ngày bình yên. Ngày mai,em là cô dâu mới. Ngày mai,em mặc chiếc áo dài theo chồng.

Có Đâu Xa Gần

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Ái Phương

Có lúc một mình. Em ngồi lặng thinh trong đêm. Uống hết lòng mình. Xem tình yêu có khiến em say mèm. Khoảnh khắc ấy, trái tim vẫn thiết tha. Khoảnh khắc chia tay nhau đó mà. Tình yêu đó không còn là chúng ta. Rời xa em.

Cô Đơn

Tác giả: Ái Phương

Ca sĩ: Ái Phương; Ái Phương (Piano Version)

Bao năm đó, em vẫn một mình. Bao năm đó, em vẫn ngại ngùng. Mà em nghĩ mình sống tốt. Và em nghĩ mình sống vui. Đôi khi em ngỡ em chẳng một mình. Và đôi khi em ngỡ cô đơn là bạn mình. Và cuộc đời chỉ là vài ba trang.

Đến Giờ Cơm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương

Em thổi cơm, em luộc rau, đem thịt kho với cá. Em dọn mâm, em gọi lên: "Đến giờ cơm Út nha". Bát ở đây, bát ở kia, bát của ba với má, bát của em. Thế là tròn bữa cơm êm đềm, em mời ba, em mời má. Căn nhà tranh mái lá, một.

Đón Tết Quê Hương

Tác giả: Châu Đăng Khoa & Trần Trung Thành ( Lời )

Ca sĩ: Như Quỳnh & Bảo Thy & Thanh Ngọc & Yến Trang & Minh Thư & Ái Phương & Giang Hồng Ngọc & Thu Thuỷ

Tết tết ơi là tết... Tết ơi là tết...tết ơi là tết. Tết tết ơi là tết... Tết ơi là tết...tết ơi là tết. Mùa xuân về trên khắp quê hương. Mùa yên bình hoa lá muôn phương. Mai đào nở xuân rực rỡ tết năm nay đến rồi. Và.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Ái Phương