Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Ái Phương

Ca sĩ khác: Jang Mi (cover); Bằng Kiều; Trúc Nhân; Phi Long

Tôi thấy lặng lẽ vương sao hẹn. Tôi thấy ngày ấy tìm đến đây. Tôi thấy thảnh thơi như mây trời. Dần dần cứ xa rời tôi. Tôi thấy hạnh púc bên kia đồi. Gọi những bình yên nào ghé chơi. Cần lắm gần lắm sao vời.

Quê Hương Mùa Xuân

Tác giả: Tiến Luân

Ca sĩ: Ái Phương & Trà Ngọc Hằng

Ca sĩ khác: Thy Nhung; Hương Lan; Phi Nhung; Huỳnh Thanh Sang; Mai Yến Chi; Ngọc Kiều Oanh; Lê Như; Hằng Ni; Tốp Ca; Hà Vân; Thanh Ngân & Dương Đình Trí; Ngọc Thảo; Cao Mỹ Châu & Hồ Đức Linh; Ngọc Châu; Thùy Dương; Băng Nhi; Lưu Ánh Loan

Vui đón Xuân sang nghe vè năm mới năm me. Trông mau tới Tết dựng nêu, dựng nêu ăn chè. Nghe gió heo may Xuân về trên khắp quê hương. Ong bướm vui đùa mai đào nở tươi trong nắng. Trên phố đông vui Xuân về trên đất quê.

Phút Ban Đầu

Tác giả:

Ca sĩ: Ái Phương

Ca sĩ khác: ; Anh Tâm (Acoustic Cover)

Có ô cửa sổ nhỏ, lay hồn ai qua đây. Có giấc mơ là lạ, chạm vào trong ký ức. Dường như mây đang khóc, mưa đang hát, hát bài hát mùa yêu. Dương như mây đang đến, mưa đi mất, tôi xao xuyến, em lưu luyến. Gần em tôi thấy.

Những Giấc Mơ Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Giang Hồng Ngọc & Bảo Anh & Phương Trinh Jolie

Ca sĩ khác: Nhóm Nhật Nguyệt

Cho tôi vẽ lại câu chuyện năm ấy. Cho tôi về lại tuổi xanh tháng ngày. Nơi có cánh diều chạy trên con đê giữa đồng. Cho tôi nghe lại tiếng gà gáy sáng. Cho tôi thấy lại phượng rơi giữa trường. Hãy mang tôi về lại giấc.

Như Hoa Mùa Xuân

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Bảo Thy & Ái Phương & Văn Mai Hương

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Minh Hằng & Thuỷ Tiên & Hồ Ngọc Hà;

Xuân mang niềm vui đến. Xuân mang tình yêu tới. Muôn chim hoà ca trong nắng mới. Hoa mai đào khoe sắc. Hương xuân tràn ngây ngất. Ta nghe trong lòng rộn ràng rất vui. Xuân cho màu xanh lá. Con tim bình yên quá. Phương xa.

Như Chưa Từng Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Ái Phương

Còn lại gì nữa khi ngày đã dần tan. Nỗi đau thầm chôn vùi theo niềm nhớ. Lặng thinh, buồn ngắm mưa rơi ướt lạnh. Càng quên càng nhớ, xa rồi vẫn gần lắm. Ngày anh vội bước, em còn chưa kịp nói. Rằng em đã biết, ta chưa từng.

Nhật Ký

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hoài Lâm & Ái Phương & Nguyên Hà & Trung Quân & Hòa Minzy

Có ai đó từng nói ngày lòng mình đau nhất. Trời sẽ đỏ cơn mưa. Nhưng đôi khi chẳng phải. Ngày ta đau lòng nhất. Cũng chẳng phải ngày gì đặc biệt nhất. Chỉ là một ngày mà thưởng sức trong ta. Trở nên chông chênh chơi vơi đến.

Người Con Gái Trong Mộng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quân & Ái Phương; Mạnh Quân & Ái Phương (beat)

Nhạc khúc đêm nay dưới ánh trăng rất thơ mộng. Mình em chìm đắm một bản tình ca rất buồn. Chợt tình yêu đến từ bao giờ. Lặng lẽ ôm em thật chặt ấm ấp con tim vì có anh. Ngọn nến lung linh thắp sáng lên một ân tình. Làm.

Nếu Em Yêu Anh

Tác giả: JB Lê Phương

Ca sĩ: Ái Phương

Hãy cứ yên lặng, đừng nói thêm gì. Lời hứa bây giờ với em đã quá muộn màng. Thôi thì mình hãy cùng xoá hết kỷ niệm. Để trái tim này bình yên. Chạy đến ôm chặt, nhoà ướt mi mềm. Chỉ muốn nhắc rằng chính anh vụt mất.

Nếu Anh Yêu Em

Tác giả: JB Lê Phương

Ca sĩ: Ái Phương

Hãy cứ yên lặng, đừng nói thêm gì. Lời hứa bây giờ. Với em đã quá muộn màng. Thôi thì mình hãy cùng xóa hết kỷ niệm. Để trái tim này bình yên. Chạy đến ôm chặt, nhòa ướt mi mềm. Chỉ muốn nhắc rằng, chính anh đã vụt.

4 Pages1234>