Lời Cuối Cho Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam

Ca sĩ khác: Đình Văn & Tài Linh; Cẩm Ly & Kim Tử Long; Ngọc Ánh & Chế Phi; Trần Thư & Diễm Sơn; Tài Linh - Mộng Na & Kim Tử Long - Sỹ Ben; Cẩm Ly & Vân Quang Long; Tâm Đoan & Tiến Dũng

Chia tay xa nhau từ đây, chấm dứt không quen nhau cho qua mau cuộc tình. Tình này rộng lời theo tháng năm thời gian. Anh ơi, anh ơi ngày xưa anh đã nói. Nếu ta chia tay chẳng vấn vương lệ sẽ không ướt mi. Anh ơi, anh ơi.

Lời Cuối Cho Em

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Nói một lời , lời cuối với em người ơi . Sao anh yêu quay gót xoá tan đi bao giấc mộng . Ngày xưa đó tình nồng . giờ đây mất anh rồi , người yêu hỡi vì sao ... wên hết chuyện tình xưa . Khóc thật nhìu , người cũng ko quay.

Lời Hứa Đã Qua

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Ca sĩ khác: Tú Linh; Chưa Biết (beat); Như Quỳnh

Giây phút đầu mới yêu. Lời anh nói hứa yêu em nhiều. Yêu dài lâu một đời mình luôn gần nhau. Tình yêu này sẽ không phai màu. Còn đó dấu yêu thương nồng cháy. Tình yêu kia vẫn trong tim này. Anh vội đi anh nỡ vội.

Lời Khấn Nguyện Của Con

Tác giả: Cao Tâm

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Con xin nguyện. Biết ơn mười phương Phật, cùng chư đại Bồ Tát. Hết thảy Hiền Thánh Tăng. Và ân sư , Mẹ Cha…. Con xin nguyện:. Trọn đời có hiếu. Gắng siêng năng học tập…. Biết vâng lời Mẹ Cha. Sám hối và niệm Phật. Sáng.

Lỗi Lầm

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng & Ngô Mai Trang (beat); Lương Tùng Quang & Ngọc Liên; Kiwi Ngô Mai Trang; Phan Đinh Tùng & Ngô Mai Trang; Lương Gia Huy & Helen (Remix); Uyên Thanh & Bảo Huy

Có khi nào em buồn em nhớ đến anh. Có khi nào em ngồi em khóc vì anh. Tình yêu ta ly tan vụn vỡ khi đẹp đôi. Vì sao thế anh làm gì có lỗi. Em rất buồn em nào có lỗi với anh. Có bao giờ anh giành tất cả vì em. Để khi.

Lời Nguyền

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: NguoiDepDiamond & Anh Cot

Ca sĩ khác: Akira Phan (beat); Khánh Đăng; Akira Phan; Akira Phan & Vũ Ngọc Diệp

Lời thề ước anh đã trao cho em. Vầng trăng ánh sao nhiệm màu. Nhìn lên cao anh chấp tay nguyện cầu. Được yêu em đến khi bạc mái đầu xanh... Tình của em giờ như chẳng như mơ. Không thể theo anh trọn đời. Tình của em giờ.

Lời Ru Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Ca sĩ khác: Như Quỳnh (beat); Như Quỳnh

Đêm về gió ru hời... nghe lời hát ru. Xưa Mẹ hát ru rằng. Đất Rồng Tiên nuôi ta khôn lớn. Thương Mẹ hát ru lời... qua muôn vạn kiếp xưa. Câu kinh Mẹ hát ru. Bốn nghìn năm thoát thai thành ngườị. Ru Mẹ hát ru hời...

Lời Thề Xưa

Tác giả: Lời: Nhật Ngân

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Ca sĩ khác: Diễm Liên; Mimi Lê; Ngọc Lan; Thúy Vi; Như Mai; Hạ Vy

Có ai bao giờ nhớ tới những câu thề nguyện. Nhớ lời xưa. Có ai bao giờ nhớ tới những câu thề nguyện. Lời thề xưa. Những câu nguyện cầu những ước mơ đầu. Người quên ôi đã quên rồi. Mình tôi nhớ câu ước nguyện lứa.

Lòng Thành Tri Ân

Tác giả: Tịnh Hải

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Thầy em nay đã già! Qua năm tháng miệt mài. Bên bục giảng ngày xưa. In dấu chân của em. Trường xưa rêu phủ mờ. Hoàng hôn xuống thẩn thờ. Em lặng nhìn trường xưa. Lòng nhớ bao kỷ niệm! Trường xưa vẫn còn đó. Bạn cũ xa.

Lục Thập Lục Điều Kinh Điển Thiền Ngữ” (六十六條經典禪語)

Tác giả: Thầy Thích Nhật Từ Biên Tập

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

1. Sở dĩ người ta đau khổ. Là do đeo đuổi những thứ sai lầm. 2. Nếu bạn không muốn rước phiền não vào mình. Thì người khác cũng không. Cách nào gây phiền não cho bạn. 3. Tất cả do nội tâm bạn. Chỉ do bạn không chịu.

danh sách bài hát của ca sĩ NguoiDepDiamond